Người đẹp Xuân Thuỳ được xướng tên Á Hoàng 1 trong cuộc thi Nữ Hoàng Sắc Đẹp Doanh Nhân 2018


Thứ 6, 06/04/2018 | 02:05


Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, nét đẹp đầy đặn, phúc hậu, Xuân Thuỳ gây ấn tượng mạnh với quan khách, ban giám khảo trong cuộc thi Nữ Hoàng Sắc đẹp doanh nhân.

Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, nét đẹp đầy đặn, phúc hậu, người đẹp Sóc Trăng Xuân Thuỳ gây ấn tượng mạnh với quan khách, ban giám khảo trong cuộc thi Nữ Hoàng Sắc đẹp doanh nhân. 

Với số đo ba vòng: 88- 63- 100, chiều cao 1m73, người đẹp có ngoại hình cân đối với lối diễn chuyên nghiệp trên sân khấu. Ngoài giải thưởng Á Hoàng 1 cao quý, người đẹp còn nhận giải nữ doanh nhân trang phục dạ hội đẹp nhất.

Trước khi tham gia cuộc thi, tân á hoàng 1 vừa kinh doanh trong lĩnh vực địa ốc, vừa hoạt động trong Showbiz như trình diễn thời trang, đóng phim quảng cáo.... Đến với cuộc thi Nữ Hoàng sắc đẹp doanh nhân và đạt danh hiệu Á Hoàng 1, người đẹp mong muốn được phát triển bản thân trong sự nghiệp kinh doanh.

Dưới đây là hình ảnh tân á hoàng Xuân Thuỳ trong đêm đăng quang á hoàng 1 và ngày đáp máy bay trở về Việt Nam:

Đại diện BTC Hàn trao vương miện Á Hoàng

Xuân Thuỳ nhận giải người đẹp mặc trang phục dạ hội đẹo nhất


Trao bảng Nữ Hoàng 1 và trị giá tặng thưởng hiện kim


Giây phút Xuân Thuỳ đăng quang. Từ trái qua: Á Hoàng 2 Ngô Anh Thư, Nữ Hoàng Trần Huyền Nhung, Xuân Thuỳ Á Hoàng 1


Fan tặng hoa Xuân Thuỳ đáp máy bay về Việt Nam. Từ trái qua: Á Hoàng 2, Nữ Hoàng, Á Hoàng 1

Bài: Vân Anh
Ảnh: Hạo Nhiên

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dep-xuan-thuy-duoc-xuong-ten-a-hoang-1-trong-cuoc-thi-nu-hoang-sac-dep-doanh-nhan-2018-a224896.html