+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ có “bàn tay vàng” trong làng thủ tục

    ĐS&PL Xinh đẹp, thân thiện, luôn chịu khó tìm tòi học hỏi, chị Hồng Nhung, nữ doanh nhân 8x đã sớm khẳng định bản thân

    Xinh đẹp, thân thiện, luôn chịu khó tìm tòi học hỏi, chị Hồng Nhung, nữ doanh nhân 8x, chủ doanh nghiệp quốc tế Á Châu, Phòng 408 – Toà nhà CT6 – phố Phạm Văn Bạch, TP Hà Nội đã sớm khẳng định bản thân. Chị được đông đảo giới trẻ và mọi người biết đến là người có “bàn tay vàng” trong lĩnh vực làm thủ tục Visa, thăm thân, kết hôn…Đài Loan – Trung Quốc.

    Từ giáo viên đến CEO công ty dịch thuật đình đám

    Chị Nhung chia sẻ: “Cơ duyên đến với nghề thực sự rất tình cờ khi tôi bắt đầu đi dạy tiếng Trung cho một công ty xuất khẩu lao động tại Hà Nội. Khi còn đi làm thuê, tôi chưa từng nghĩ tôi sẽ khởi nghiệp. Nhưng vì nhiều khách hàng tín nhiệm, nhờ tôi làm dịch vụ dịch thuật trong khi tôi không hề quảng bá ra bên ngoài, tôi nghĩ tôi rất có duyên với kinh doanh. Nhờ nền tảng vận hành công ty trong quá trình làm giáo viên và hướng dẫn viên, tôi quyết định khởi nghiệp”. Vào tháng 6/2016, chị quyết định thành lập Công ty TNHH Dv và Dịch thuật quốc tế Á Châu.

    Chỉ một thời gian sau khi thành lập, Công ty của chị Hồng Nhung đã nổi tiếng khắp trong và ngoài nước về các dịch vụ như: Visa Đài Loan & Trung Quốc, thăm thân, du lịch, thư mời nhập học cho du học sinh Trung Quốc & Đài Loan, dịch thuật, công chứng, hợp pháp hoá cục lãnh sự, làm thủ tục sang Đài Loan – Trung Quốc… đặc biệt là thủ tục kết hôn người nước ngoài.

    Công ty quốc tế Á Châu – Nơi gắn kết tình bạn cho các cặp đôi Việt Đài

    Công ty Á Châu đã tiếp nhận rất nhiều hồ sơ của các cặp đôi trong và ngoài nước, đã làm nhiều hồ sơ thủ tục cho mọi người một cách nhanh chóng và chi phí vô cùng hợp lý. Có rất nhiều trường hợp làm thủ tục vô cùng khó khăn và phức tạp nhưng đến với chị Nhung và đội ngũ nhân viên Á Châu đều hoàn thành một cách nhanh chóng. Chính vì vậy mà chị Nhung được nhiều anh chị em trong nghề và nhiều học sinh đi xuất khẩu lao động Đài Loan tôn vinh là “người phụ nữ có bàn tay vàng trong làng thủ tục”.

    Nói về những khách hàng đã từng làm thủ tục tại Á Châu, chị Nhung chia sẻ mỗi khách hàng là một hoàn cảnh khác nhau, không ai giống ai nhưng với chị có trường hợp của cặp đôi “Đình Hoàng - Ngọc Quỳnh” là chị nhớ nhất. Chị Nhung chia sẻ: “Hoàng nói chuyện với mình từ cuối năm 2016 đến lúc nhờ Á Châu làm thủ tục là tháng 11 năm 2017. Hoàng sang Cao Hùng, Đài Loan từ năm 2008, làm việc trong một xưởng cơ khí. Sau hơn 2 năm, công ty ít việc, Hoàng theo 6 đồng hương trốn ra ngoài với hy vọng có thu nhập tốt hơn. Không gặp được người hứa giúp, Hoàng tá túc vài ngày dưới hầm cầu đi bộ, rồi vét tiền mua vé lên tàu nhưng chẳng biết nên xuống ga nào, cho tới khi gặp một phụ nữ quê Hải Phòng. Hoàng theo chân chị này xuống tàu và sau đó được giới thiệu đi làm ở cơ sở phân loại rác. Những năm sau, Hoàng trải qua đủ nghề: dọn rác, dọn phân và cho gà ăn, vào trang trại chăm lợn, bò, lên núi hái chè... 5 năm trước, Hoàng học được nghề xăm mình từ một người Thái Lan khi đi làm tại thành phố Tân Bắc. Cũng từ công việc mới này, Hoàng quen và yêu một cô gái người Việt gốc Trung, cả gia đình đã định cư tại Đài Loan nhiều năm. Khi định làm đám cưới, họ hiểu rằng chỉ có thể gọi nhau là vợ, chồng chứ không thể kết hôn hợp pháp khi Hoàng đang là “người sinh sống bất hợp pháp”. Hoàng được bạn gái động viên đi tự thú.

    Hoàng đã phải đấu tranh tư tưởng rất nhiều. Khi đó Hoàng đang có công việc tốt, thu nhập khá. Ra tự thú nghĩa là Hoàng phải bỏ tất cả, trở về nước, trong khi cơ hội kết hôn, trở lại đây sống lâu dài với vợ cũng không có gì chắc chắn. Nhưng ở lại, dù kiếm được nhiều tiền, Hoàng vẫn là một kẻ lưu vong, sống chui lủi, rồi sau này tương lai con cái ra sao?

    Cuối cùng, sau khi làm lễ cưới, Hoàng quyết định ra tự thú, nộp phạt 10.000 ngàn Đài tệ vì cư trú bất hợp pháp, rồi về nước. Lần ấy, vợ Hoàng cũng về cùng. Cả hai làm đám cưới tại Nghệ An rồi thực hiện các thủ tục đăng ký kết hôn. Khi công ty Á Châu nhận làm hồ sơ thủ tục cho Hoàng, vợ chồng Hoàng chưa có con. Thời gian để hoàn thành các thủ tục vô cùng khó khăn vì bình thường người ta bất hợp pháp ba đến năm năm là nhiều còn trường hợp của Hoàng gần mười năm ở Đài Loan”.

    Chật vật hơn một năm, chúng tôi cũng đã hoàn thành xong xuôi các thủ tục cho vợ chồng Đình Hoàng - Ngọc Quỳnh, giờ hai vợ chồng cũng đã được đoàn tụ với nhau và có với nhau được cô con gái đầu lòng vô cùng xinh xắn. Đây là chuyện tình cặp lao động nổi lên trong giới người Việt trên đất Đài Loan đã được giới truyền thông trong và ngoài nước tốn không ít giấy mực bởi cặp đôi ấy đã trải qua bao nhiêu thử thách khó khăn tưởng chừng như không thể vượt qua. Bằng sự chân thành, hy sinh và cả những thứ tha cùng với tình yêu mãnh liệt, mới có thể giúp Hoàng và Quỳnh nuôi lớn tình yêu đầy trắc trở nơi xứ người.

    Cặp đôi Đình Hoàng - Ngọc Quỳnh và con gái. Sau 4 năm yêu nhau, cặp đôi quyết định chính thức kết hôn sau chuỗi thời gian đầy mật ngọt và không ít khó khăn bên nhau.

    Hơn 1 năm ròng rã với bốn lần phỏng vấn lại, Hoàng đi từ Nghệ An ra Hà Nội, Quỳnh bay từ Đài Loan về Việt Nam rồi lại bay đi vô cùng vất vả. Nhưng điều vui nhất là Công ty Á Châu và chị Hồng Nhung lúc nào cũng nhiệt tình động viên hai người cố gắng. Và đặc biệt hơn nữa là phía Công ty không thu thêm bất kỳ một khoản chi phí nào từ việc đưa đón đi lại đều hoàn toàn miễn phí.

    Với niềm đam mê và trách nhiệm tận tâm trong công việc không ngừng giúp mọi người hoàn thành mọi thủ tục trước thời hạn, chị Hồng Nhung cùng công ty quốc tế Á Châu đã chiếm trọn sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng.

    Người ta nói người tài giỏi đôi khi không cần nói quá nhiều. Điều này quả thật không sai, chất lượng tay nghề của bàn tay vàng Hồng Nhung được minh chứng bởi lượt khách hàng đến công ty chưa bao giờ “giảm nhiệt”. Hiện tại, Công ty TNHH Dv và Dịch thuật quốc tế Á Châu đã tạo được chỗ đứng trong lòng hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước.

    CÔNG TY DỊCH THUẬT QUỐC TẾ Á CHÂU

    Nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt Nam

    • Địa chỉ văn phòng làm việc: Phòng 408 – Toà nhà CT6 – phố Phạm Văn Bạch sau toà PVI ( Cổng sau bệnh viện Huyết Học Trung Ương và đối diện cổng Thanh Tra Chính Phủ ) Phường Yên Hoà , quận Cầu Giấy , TP Hà Nội !

    • Hotline: 096.332.11.00

    Website: http://thutucdailoan.com

    Xuân Hùng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-co-ban-tay-vang-trong-lang-thu-tuc-a264748.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan