+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ tiết lộ bí quyết kiếm hàng trăm triệu đồng/tháng nhờ kinh doanh thảo dược dân tộc Dao

    ĐS&PL Khởi nghiệp với số vốn 2 triệu đồng, sau một thời gian ngắn, cô gái 9x xinh đẹp Đặng Thị Loan đến từ Hà Tĩnh đã xây dựng được hệ thống đại lý hàng nghìn thành viên.

    Khởi nghiệp với số vốn 2 triệu đồng, sau một thời gian ngắn, cô gái 9x xinh đẹp Đặng Thị Loan đến từ Hà Tĩnh đã xây dựng được hệ thống đại lý hàng nghìn thành viên với mức thu nhập “khủng” mà nhiều người phải mơ ước.

    Từ một nhân viên bình thường, chị Loan trở thành người phụ nữ xinh đẹp, thành đạt, quyền lực và độc lập về kinh tế.

    Từ một cô dược sĩ bán thuốc, Đặng Thị Loan đã trở thành Giám đốc kinh doanh đầy tài năng

    Kể về quá trình thay đổi cuộc đời, chị Loan tâm sự: tôi vốn là cô sinh viên thuộc trường Cao Đẳng y tế Hà Tĩnh. Tuy nhiên, chị lại có “máu” kinh doanh từ nhỏ. Từ khi học cấp 3, Loan đã mạnh dạn rủ bạn bè tự nấu chè thập cẩm bán trong ngày hội quê. Khi lên đại học, cô nàng lại cùng các bạn bán hoa ngày 8/3, 20/11… Dù công việc bán hoa rất vất vả, phải thức dậy sớm ra chợ hoa lấy hàng, mua giấy, bọc hoa, chào bán… nhưng Loan rất thích thú và học hỏi được nhiều kinh nghiệm bán hàng. Cũng giống như nhiều bạn sinh viên khác, Loan khao khát xây dựng sự nghiệp và thành đạt tại Hà Tĩnh. Nhất định Loan sẽ mua được nhà, ô tô, lo cho gia đình. Nghĩ là làm, Loan quyết tâm thực hiện khát khao của mình, và cô tin bản thân sẽ làm được.

    Sau khi ra trường, Loan kết hôn và xin vào làm kế bán thuốc cho một công ty lớn với mức lương 8 triệu/ tháng. Với một người bình thường, đó là một công việc đúng ngành ổn định và mức lương ấn tượng. Song với cô gái đam mê và khao khát kinh doanh như Loan, thì mức lương trên chưa đủ. Chị muốn thu nhập của mình phải cao hơn nữa. Vì sao?

    Chị Loan trong sự kiện của công ty Đông y gia truyền Tiến Hạnh

    Vì cuộc sống vợ chồng chị vẫn chưa đủ đầy. Hai vợ chồng vẫn thuê trọ trong căn nhà chật chội, nóng về mùa hè, lạnh về mùa đông. Tổng thu nhập của hai vợ chồng mới được 20 triệu đồng/tháng, chỉ đủ cho những chi tiêu trong gia đình nơi phố thị đắt đỏ. Cuộc sống thiếu thốn, chật vật càng khiến chị Loan quyết tâm kinh doanh để đổi đời. “Phi thương bất phú”, không kinh doanh thì không thể giàu có, nhưng Loan không thể bỏ thẳng việc đang làm để lao vào kinh doanh. Chị lựa chọn phương pháp: “chân trong chân ngoài”. Vừa làm việc tại công ty, Chị vừa nhận đơn ship để chồng đi ship. Bản thân chị tập tành buôn bán quần áo, phụ kiện, đồ ăn… online. Chị tính, trong sự phát triển của thời đại công nghệ số, mọi người đều dùng điện thoại, đều bận rộn, kinh doanh online là hình thức vừa tiết kiệm thời gian, vừa đảm bảo doanh thu. Chị có thể tranh thủ đăng bán hàng bất cứ lúc nào. Người mua cũng có thể mua hàng bất cứ ở đâu. Những tháng ngày làm thêm đó cũng giúp chị có thêm thu nhập và kinh nghiệm kinh doanh online.

    Đặng Thị Loan bên các sả phẩm của mình

    Loan thực sự đi sâu tìm hiểu và quyết tâm chuyển hẳn sang kinh doanh online khi gặp chị Đặng Thiên Hương – Giám đốc Công ty TNHH Đông Y Gia Truyền Tiến Hạnh và Thiên Hương Beauty.

    Cơ duyên gặp gỡ cũng hết sức bất ngờ, chị Loan tìm mua sản phẩm tăng cân cho con. May mắn được chị Hương tư vấn và giới thiệu, chỉ sau hai tuần dùng thử, chị Loan đã thấy hiệu quả đạt được rõ rệt. Là người có tư duy kinh doanh nhạy bén, Loan nhận thấy đây là sản phẩm tốt, giá cả phải chăng, nhất định sẽ có tiềm năng phát triển tốt. Vậy là chị đăng ký làm nhà phân phối.

    Với sự quyết tâm và kiên trì, Loan tham gia vào nhiều nhóm, nhắn tin và tư vấn cho mọi người tận tình. Chị thức khuya dậy sớm để học về sản phẩm, nghiên cứu cách bán hàng hiệu quả và kết nối với những người thành công. Dần dần, số lượng khách hàng ngày càng tăng. Từ khách hàng, họ lại trở thành đại lý phân phối sản phẩm. Hệ thống kinh doanh của chị nhờ vậy mở rộng trên quy mô toàn quốc, thậm chí phát triển ra nước ngoài. Từ một nhân viên kế toán, chị Loan trở thành nhà phân phối cao cấp, quản lý hệ thống hàng nghìn người. Doanh thu mỗi tháng đạt hơn 150 triệu đồng.

    Với mong muốn chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp và sản phẩm làm đẹp theo xu hướng đến từ thiên nhiên, sắp tới cô sẽ đẩy mạnh hợp tác cùng nhà sản xuất để phát triển thương hiệu. Cùng với đó, sản phẩm hiện nay được chau chuốt nhiều hơn về hình thức, chất lượng.

    Trong thời buổi sản phẩm trên thị trường tràn ngập các loại hoá chất không an toàn thì dòng mỹ phẩm Loan đang phân phối 100% thảo dược thiên nhiên, được người tiêu dùng rất ưa chuộng. Đặc biệt, có chính sách bảo hành trên từng sản phẩm nên các đại lý chi nhánh rất yên tâm khi bán hàng.

    Để biết thêm thông tin về các sản phẩm thuộc thương hiệu Tiến Hạnh- Thiên Hương Beauty, đăng ký làm đại lý hoặc học hỏi bí quyết kinh doanh online hiệu quả, bạn có thể liên hệ với tổng phân phối Đặng Thị Loan qua số điện thoại: 0985890723 hoặc  link facebook: https://www.facebook.com/dangkunkun

    Tuấn Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-tiet-lo-bi-quyet-kiem-hang-tram-trieu-dongthang-nho-kinh-doanh-thao-duoc-dan-toc-dao-a253339.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan