Công ty Hoàng Duy mang công nghệ làm cầu nối đến độc giả


Thứ 4, 02/01/2019 | 23:52


Là một công ty trẻ, Truyền thông Giải trí Quốc tế Hoàng Duy luôn xác quyết rằng phục vụ khách hàng một cách toàn diện.

Hiện đại, chuyên nghiệp và tận tâm chính là thông điệp mà công ty đang dần khẳng định vị thế và danh tiếng, Công ty TNHH Truyền thông Giải trí Quốc tế Hoàng Duy đang nhận được sự gửi gắm to lớn từ phía khách hàng và dần hoàn thiện mình. Dưới sự điều hành của anh Trung Hoàng, công ty đã và đang là cầu nối tuyệt vời để những cá nhân, tổ chức được công chúng biết đến rộng rãi hơn và được yêu quý nhiều hơn.

Một công ty trẻ với tầm nhìn rộng và đa dạng hoạt động

Là một công ty trẻ, Truyền thông Giải trí Quốc tế Hoàng Duy luôn xác quyết rằng phục vụ khách hàng một cách toàn diện chính là chìa khóa đem tới sự hài lòng cho họ và cũng là thành công của mình.

Nhà báo Trung Hoàng.

Chính vì thế, công ty luôn sẵn sàng cung cấp nhiều gói dịch vụ truyền thông đa dạng khác nhau. Từ các gói dịch vụ xây dựng và phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp như hỗ trợ xây dựng chiến lược truyền thông Marketing, xây dựng thương hiệu; tổ chức lễ kỉ niệm công ty, tiệc cuối năm, hội nghị khách hàng, họp báo; Chương trình Road Show kích hoạt thương hiệu... đến các dịch vụ tổ chức sự kiện như ra mắt sản phẩm mới, lễ khánh thành, động thổ, khởi công; sản xuất tin tức, bài viết PR trên truyền hình, báo chí và Internet; tổ chức sản xuất phim phóng sự, phim tự giới thiệu, phim quảng cáo cho doanh nghiệp; tư vấn, lập kế hoạch và thức hiện các chiến dịch truyền thông PR, xử lý khủng hoảng truyền thông... Tất cả đều được thực hiện một cách chỉn chu, đồng bộ, đem đến sự an tâm lớn cho những cá nhân, tổ chức khi họ muốn giới thiệu mình ra công chúng một cách ấn tượng và thiện cảm.

Nhà báo Trung Hoàng - Giám đốc công ty Hoàng Duy.

Bên cạnh đó, Truyền thông Giải trí Quốc tế Hoàng Duy còn chú tâm đầu tư và nâng cao chất lượng trang thiết bị máy móc hiện đại thường xuyên, nhằm đáp ứng hiệu quả nhất cho công việc. Kết hợp thêm là đội ngũ sản xuất trẻ trung, năng động, nhiệt huyết và sáng tạo đã trở thành một tiền đề công ty tự tin hoạt động trong lãnh vực của mình. 

Cầu nối đến hàng triệu độc giả

Đến với công ty Hoàng Duy, khách hàng sẽ có cơ hội tiếp cận với gần 2 triệu độc giả thông qua hệ thống báo giấy hàng tháng và 20 triệu vistor qua hệ thống báo điện tử mỗi ngày. Bên cạnh đó, công ty có hệ thống bảo mật vô cùng cao nên mọi thông tin của khách hàng trên các kênh truyền thông mà công ty đang sở hữu đều là độc quyền và được bảo trợ một cách an toàn nhất.

Tập thể nhân viên công ty Hoàng Duy là những người trẻ năng động và sáng tạo.

Ngoài ra công ty còn có các dịch vụ kiểm soát những thông tin bất lợi trên các hệ thống báo đài và kênh truyền thông mà công ty đang sở hữu. Khách hàng còn được tư vấn xử lý các khủng hoảng truyền thông, tránh các nguy cơ xuất hiện tin tức xấu, hình ảnh xấu… làm ảnh hưởng đến thương hiệu của khách hàng.

Dưới sự điều hành nhà báo Trung Hoàng, công ty Hoàng Duy không ngừng thay đổi chiến dịch hoạt động, nắm bắt xu hướng nhằm đáp ứng kịp các đòi hỏi trong lãnh vực truyền thông ngày nay. Chính vì thế, Hoàng Duy đang ngày càng nhận được sự tin tưởng của khách hàng và hứa hẹn đạt được nhiều thành tựu lớn hơn nữa trong tương lai không xa.

Tuấn Anh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-hoang-duy-mang-cong-nghe-lam-cau-noi-den-doc-gia-a257529.html