+Aa-
    Zalo

    3 tiêu chí lựa chọn xe đạp điện cho người cao tuổi

    ĐS&PL Người cao tuổi không còn đủ sức khỏe để đạp xe đường dài, lại ngại đi xe máy vì nặng nề, phức tạp và không an toàn.
    Người cao tuổi không còn đủ sức khỏe để đạp xe đường dài, lại ngại đi xe máy vì nặng nề, phức tạp và không an toàn. Do đó, xe đạp điện là phương tiện phù hợp nhất nhưng lựa chọn xe đạp điện như thế nào thì không phải ai cũng biết.
    An toàn là trên hết
    Người cao tuổi sức khỏe giảm sút, phản ứng trước những tình huống trong khi tham gia giao thông cũng kém nhanh nhạy hơn. Đó cũng là một trong những lý do khiến họ không thích đi xe máy – phương tiện cơ động nhưng tốc độ cao, điều khiển phức tạp và tiềm ẩn nhiều nguy hiểm.
    Chị Thu Hoài (Hà Nội) cho biết: “Bố chị về hưu nhưng vẫn thường xuyên đi lại họp hưu trí, thăm gặp bạn bè. Để bố đi xe máy, chị cũng không yên tâm. Sau khi tham khảo, chị đã chọn được cho bố một chiếc xe đạp điện vừa nhẹ vừa an toàn.”
    Khách hàng lớn tuổi lựa chọn xe đạp điện vì tính tiện dụng và an toàn
    Rất nhiều người có suy nghĩ giống như chị Hoài mong muốn lựa chọn được những chiếc xe đạp điện có thiết kế gọn gàng, tay lái nhẹ nhàng, vận tốc tối đa chỉ khoảng 35 km/h.  Điều khiển những chiếc xe này cũng rất dễ dàng, phù hợp với sức khỏe của người cao tuổi.  Để đảm bảo tuyệt đối an toàn, người dùng nên chọn những dòng xe điện chính hãng, kết cấu bằng khung thép chịu lực, sơn chống nước, ắc-quy có độ bền cao để yên tâm di chuyển trên quãng đường dài.
    Chế độ bảo hành tin cậy
    Một số người cho rằng nhu cầu di chuyển của người cao tuổi không nhiều thì chỉ cần chọn loại xe tầm tầm, giá rẻ. Tuy nhiên, hầu hết những dòng xe trôi nổi trên thị trường đều không có sự đảm bảo về chất lượng cũng như không có chế độ bảo hành. Xe có thể thường xuyên bị hỏng hóc giữa đường, người cao tuổi phải dắt bộ rất mệt và khó tìm được nơi bảo hành tin cậy.
    Chế độ bảo hành lâu dài, tin cậy là điều không phải hãng xe nào cũng cam kết
    Bác Anh Vũ (Giảng Võ, Hà Nội) chia sẻ: “Trước đây, bác ham rẻ mua xe mà không tìm hiểu về chế độ bảo hành. Đến lúc xe hỏng không biết mang đến đâu sửa, vừa tốn tiền mà không đảm bảo chất lượng. Đến khi con trai mua xe đạp điện chính hãng, giá rất hợp lý lại được bảo hành đến 3 năm, bác mới thấy yên tâm.”
    Mua xe đạp điện chính hãng, khách hàng được đổi mới ắc-quy trong 1 năm, bảo hành lên tới 3 năm
    Theo tìm hiểu của chúng tôi, hãng xe này là một trong số rất ít thương hiệu xe đạp điện chất lượng chính hãng, đổi mới ắc-quy trong vòng 1 năm. Có thể coi đây như một sự cam kết chắc chắn về chất lượng của hãng.
    Tiết kiệm tối đa
    Lựa chọn xe đạp điện vốn đã là một cách tiết kiệm chi tiêu trong thời buổi giá cả đắt đỏ như hiện nay. Nhất là đối với các dòng xe có ắc-quy tốt, chạy được quãng đường xa khoảng 70 km, người dùng có thể tiết kiệm gấp 30 lần so với xe ga.
     “So với việc bỏ ra mấy chục triệu đồng mua xe ga, hàng trăm nghìn đồng mỗi lần đổ xăng thì mua xe điện chỉ cần vài nghìn đồng mỗi lần sạc điện quả thực quá tiết kiệm.” – Bác Hồng Hạnh chia sẻ.
    Với xe đạp điện, người cao tuổi có thể thoải mái đi lại mà không lo tốn kém
    Anh Hùng (Cầu Giấy, Hà Nội) vừa mua xe đạp điện, chia sẻ: “Biết hãng xe Ambike tổ chức chương trình tri ân tặng 1 triệu đồng tiền mặt cho khách hàng, tôi đã đến mua ngay để tặng mẹ, vừa tiết kiệm vừa có được món quà ý nghĩa dịp Tết này.”
    Với những ưu điểm như an toàn, tiết kiệm, chế độ bảo hành tin cậy, dòng xe đạp điện chính hãng giá thành cạnh tranh thực sự là phương tiện hữu ích dành cho người cao tuổi trong thời đại hiện nay.
    Tham khảo chi tiết sản phẩm tại đây.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-tieu-chi-lua-chon-xe-dap-dien-cho-nguoi-cao-tuoi-a79225.html
    Sẵn sàng chịu lỗ để tri ân khách hàng

    Sẵn sàng chịu lỗ để tri ân khách hàng

    Trong khi nhiều doanh nghiệp tìm mọi cách để đạt lợi nhuận thì lại có những doanh nghiệp khác như Ambike tổ chức chương trình ưu đãi lớn, sẵn sàng chịu lỗ để tri ân

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Sẵn sàng chịu lỗ để tri ân khách hàng

    Sẵn sàng chịu lỗ để tri ân khách hàng

    Trong khi nhiều doanh nghiệp tìm mọi cách để đạt lợi nhuận thì lại có những doanh nghiệp khác như Ambike tổ chức chương trình ưu đãi lớn, sẵn sàng chịu lỗ để tri ân