Bà Nà Hills khởi động mùa lễ hội hè 2015


Chủ nhật, 05/07/2015 | 01:48


(ĐSPL) - Ngày 4/7, Công ty Cổ phần dịch vụ cáp treo Bà Nà sẽ chính thức khởi động mùa lễ hội Hè với chủ đề: “The color of summer”.

(ĐSPL) - Ngày 4/7, Công ty Cổ phần dịch vụ cáp treo Bà Nà sẽ chính thức khởi động mùa lễ hội Hè với chủ đề: “The color of summer”.

Đến với Bà Nà Hills từ 4/7 – 31/8, quý khách có thể hòa mình trong Lễ hội hoa – Hương sắc mùa Hạ; “say” cùng Lễ hội vang và tận hưởng những những giai điệu mùa hè với Lễ hội âm nhạc đường phố.

Chìm đắm trong không gian Lễ hội âm nhạc đường phố sẽ là một lịch trình hấp dẫn cho du khách đến với Bà Nà – Mùa lễ hội.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh mùa hạ gợi lên những sắc màu rực rỡ, Lễ hội tại Bà Nà Hills là bản hòa ca của thanh âm – màu sắc – vị hương, tất cả sẽ khiến du khách có những khoảnh khắc thú vị bên bạn bè, người thân, gia đình và hơn cả là được đánh thức mọi giác quan khi đắm mình trong các hoạt động mùa lễ hội.

Hoạt động mở màn cho chuỗi sự kiện này là Lễ hội hoa – “Hương sắc mùa Hạ” diễn ra từ ngày 04/7 – 31/8, tại vườn hoa D’Amour. Trong đó, tuần lễ tiêu điểm sẽ diễn ra từ 16/7-23/7, với nhiều hoạt động thú vị. Tại đây xe đạp, xe ngựa đều được trang trí tại thành những chiếc xe hoa khổng lồ, hay những người mẫu với bộ trang phục kết bằng hoa tươi độc đáo… Du khách có thể thỏa sức mua sắm hoa tươi từ Đà Lạt với những gian hàng đủ màu sắc, thể loại. Bên cạnh đó, quý vị có thể tham quan các gian hàng trưng bày tranh thư pháp, cùng dịch vụ vẽ tranh ký họa hoa theo tháng sinh. Chắc chắn đây cũng sẽ là không gian chụp ảnh cưới lý tưởng dành cho các cặp uyên ương.

Không gian lễ hội âm nhạc đường phố hấp dẫn du khách.

“Phiêu” cùng Lễ hội rượu vang sẽ là lời hẹn hò của rất nhiều các bạn trẻ khi tới Đà Nẵng, lễ hội diễn ra vào 10h – 14h hàng ngày, từ 8/7 – 11/7 tại khu vực sân tầng 2 của hầm rượu cổ Debay. Tại đây, du khách sẽ  được tặng kèm coupon thưởng thức miễn phí 1 ly rượu vang cùng đồ ăn nhẹ như: hoa quả, xúc xích, thịt nguội.... Chương trình có sự đồng hành của Công ty cổ phần thực phẩm Lâm Đồng – Ladofoods và Công ty Cổ phần Sola Hùng Thịnh sẽ mang đến lễ hội những ly vang Đà Lạt thơm ngon và hương vị vang đến từ nước Úc.

Lễ hội hoa – “Hương sắc mùa Hạ” diễn ra từ ngày 04/7 – 31/8.

Nhâm nhi một ly vang, thưởng thức những điệu nhảy Jazz-funk - một thể loại nhảy kết hợp giữa Funky hiphop và Jazz dance mới du nhập vào Việt Nam vài năm nay, đã cuốn hút giới trẻ bởi phong cách gợi cảm, phá cách… trong không gian đậm chất Châu Âu sẽ mang đến cho quý khách một sự giải phóng cơ thể, cảm xúc, một sự tự do trong tâm hồn.

Chìm đắm trong không gian Lễ hội âm nhạc đường phố sẽ là một lịch trình hấp dẫn cho du khách đến với Bà Nà – Mùa lễ hội. Lễ hội âm nhạc “Giai điệu mùa Hạ” – không gian của những nhóm nhạc theo phong cách du ca đầy phóng khoáng. Các nghệ sỹ âm nhạc đường phố sẽ biểu diễn tại quảng trường Làng Pháp vào buổi tối: 20h – 21h các ngày thứ 7 từ 4/7 – 15/8. Vào các ngày từ 9 – 10/8, là cuộc thi giữa các ban nhạc tại quảng trường Du Dôme. Lãng đãng tình ca giữa Bà Nà cùng lễ hội âm nhạc – “Giai điệu mùa Hạ” sẽ khiến cho du khách cảm nhận được trọn vẹn hơn chất Châu Âu giữa lòng Làng Pháp.

Mỗi lễ hội là một mảnh ghép sinh động làm nên “The color of summer” và không khí lễ hội rộn ràng ở Bà Nà mùa hè này hứa hẹn là một mảnh ghép đặc biệt mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách trong hành trình du lịch hè 2015.

PV

Xem thêm video:

[mecloud]YnNIe4DKrm[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-na-hills-khoi-dong-mua-le-hoi-he-2015-a100926.html