Bé diện đồ sành điệu – Mẹ tiết kiệm tối đa


Thứ 2, 06/07/2015 | 02:57


Giảm tới 15\% toàn bộ quần áo thời trang, giày dép cho bé, giảm 10\% quần áo sơ sinh tại Kids Plaza.

Các mẹ hãy nhanh chân cùng bé yêu tới Kids Plaza từ ngày 3/7 đến ngày 15/7 để lựa chọn những món đồ thời trang nhất, sành điệu nhất với ưu đãi lên tới 15\%. Chắc chắn bé yêu sẽ thích thú với những bộ quần áo đáng yêu, màu sắc bắt mắt hay những đôi giày nhỏ xinh. Còn mẹ sẽ hoàn toàn an tâm bởi bé yêu nhà mình được sử dụng những sản phẩm an toàn, chất lượng với mức giá tiết kiệm tối đa.
Đây là món quà đặc biệt Kids Plaza muốn dành tặng các bé yêu trong dịp hè này. Hàng trăm mã quần áo mang các thương hiệu nổi tiếng dành cho trẻ nhỏ như Lullaby, Mio, Carter, Kiza… tất cả sẽ được giảm giá lên tới 15\% trong chương trình ưu đãi này.
Chỉ với 20K trở lên các mẹ sẽ tha hồ lựa chọn áo ba lỗ, áo cộc tay, bộ đồ cotton với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau như áo ba lỗ Carter, áo ba lỗ chấm bi, áo in hình ngộ nghĩnh , áo cộc Bibi, bộ đồ Lina... Với chất liệu an toàn, thấm hút mồ hôi, đây là trang phục được các mẹ mua sắm nhiều nhất cho bé trong mùa hè bởi nó sẽ giúp các bé luôn cảm thấy mát mẻ và thoải mái khi mặc.
Các mẹ sẽ chọn lựa cho bé trai những chiếc áo sơ mi, quần jean thời trang nhất với giá chỉ từ 70K như áo sơ mi Guess, Kiza… Váy 2 dây, váy xòe công chúa cho bé gái chỉ với giá từ 45K.
Ngoài quần áo, hàng trăm đôi giày, sandal cho bé  với kiểu dáng hiện đại đang giảm giá đồng loạt tới 15\%, đây sẽ là món phù kiện không thể thiếu cho bé yêu trong mùa hè này.
Và các mẹ chuẩn bị sinh em bé hãy tới ngay Kids Plaza để sắm đồ sơ sinh và hưởng ưu đãi lên tới 10\% cho toàn bộ mặt hàng quần áo sơ sinh.
Quần áo là những đồ dùng tiếp xúc trực tiếp với da bé hàng ngày, làn da bé còn rất non nớt và nhạy cảm. Khi lựa chọn quần áo cho bé, đầu tiên các mẹ cần lưu ý đến chất liệu vải, điều này sẽ đảm bảo da bé không bị mẩn ngứa hay dị ứng. Thứ hai là mẹ nên chọn kiểu dáng, màu sắc phù hợp với giới tính của bé. Và một điều được rất nhiều mẹ quan tâm, đó chính là giá thành hợp lý, giúp tiết kiệm tối đa ngân sách.
Kids Plaza với 23 siêu thị trên toàn quốc cung cấp hơn 30 ngàn sản phẩm thông minh, tiện ích, được thế giới chứng nhận an toàn cho trẻ nhỏ sẽ giúp các mẹ sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm. Với dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những bậc cha mẹ khó tính nhất như: đổi trả hàng lên tới 45 ngày, chương trình tích điểm Kixu giúp mẹ mua hàng với giá 0 đồng, dịch vụ chuyển hàng miễn phí các quận nội thành Hà Nội và một số quận tai Hồ Chí Minh...
Các mẹ hãy nhanh chân đến Kids Plaza và lựa chọn cho bé yêu nhà mình những bộ đồ thời trang nhất và tiết kiệm tối đa với ưu đãi lên tới 15\%. Chương trình áp dụng từ ngày 3/7 đến hết ngày 15/7 tại toàn bộ hệ thống Kids Plaza miền Bắc.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-dien-do-sanh-dieu-me-tiet-kiem-toi-da-a101009.html