(Bep.vn) Tủ bếp song song Acrylic


Thứ 2, 26/01/2015 | 08:00


Ưu điểm lớn nhất của tủ bếp song song là gọn gàng, thu hẹp không gian hoạt động chính của bếp (tam giác bếp nấu – tủ lạnh – chậu rửa) giúp đầu bếp không phải đi lại nhiều

Ưu điểm lớn nhất của tủ bếp song song là gọn gàng, thu hẹp không gian hoạt động chính của bếp (tam giác bếp nấu – tủ lạnh – chậu rửa) giúp đầu bếp không phải đi lại nhiều trong quá trình chuẩn bị đồ ăn, nấu nướng. Ưu điểm trên đã thuyết phục anh Tuấn (Thanh Hóa) chọn mẫu tủ bếp song song này củabep.vn cho ngôi biệt thự của gia đình mình.

Khi trao đổi với bep.vn về chất liệu làm tủ bếp, anh Tuấn đưa ra yêu cầu, nó phải là loại chất liệu cao cấp, đảm bảo khi đưa vào không gian nhà bếp của gia đình sẽ toát lên được sự sang trọng, bên cạnh đó là thời gian thi công không quá lâu. Sau khi nghiên cứu về đặc tính của các loại chất liệu làm tủ bếp cao cấp hiện đại, bep.vn thấy Acrylic (nhập khẩu Tây Ban Nha) có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu của anh Tuấn.


Sản phẩm - Dịch vụ - (Bep.vn) Tủ bếp song song Acrylic

Khi trao đổi với bep.vn về chất liệu làm tủ bếp, anh Tuấn đưa ra yêu cầu, nó phải là loại chất liệu cao cấp, đảm bảo khi đưa vào không gian nhà bếp của gia đình sẽ toát lên được sự sang trọng

Gỗ Acrylic tên đầy đủ là Hi Gloss Acrylic, thường được thấy trong những căn bếp hiện đại tại Úc và Châu Âu. Do bề mặt  acrylic được sơn phủ PU nhiều lớp nên màu sắc trên bề mặt của loại chất liệu này thường sáng, bóng, và tuổi thọ của màu cũng rất cao. Do được sản xuất trên công nghệ cao và được chú trọng nhiều về yếu tố thẩm mỹ nên vân gỗ acrylic rất đa dạng, sắc nét, tinh tế. Cùng chất liệu acrylic nhưng trong 1 hệ thống tủ bếp, có thể chọn nhiều màu sắc, nhiều loại vân khác nhau để tạo điểm nhấn. Trong công trình tại biệt thự nhà anh Tuấn, bep.vn đã khéo léo xen kẽ acrylic màu gỗ tự nhiên sậm với acrylic màu trắng (ở cả tủ bếp trên, tủ bếp dưới, đảo bếp và bàn ghế ăn) để tạo cảm giác ấm cúng cho không gian tinh tế này.

Một ưu điểm nữa của hệ thống tủ bếp này khiến anh Tuấn rất hài lòng trong quá trình sử dụng là dễ lau chùi, nó đã giúp cho anh giảm được rất nhiều thời gian vệ sinh cho không gian bếp. Anh cũng không phải lo lắng về những món đồ có trọng lượng lớn khi đặt trong các ngăn kéo của tủ vì acrylic thuộc nhóm chất liệu có khả năng chịu lực cao, hoàn toàn không có hiện tượng cong vênh do sức ép của trọng lượng cũng như thời tiết hay các yếu tố khách quan khác.

Sản phẩm - Dịch vụ - (Bep.vn) Tủ bếp song song Acrylic (Hình 2).

Không gian thực phục vụ cho công việc nấu nướng chỉ gói gọn trong khu vực đằng sau đảo bếp
 

Về cấu trúc tủ bếp, để thỏa mãn yêu cầu tạo điều kiện, hỗ trợ tối đa đầu bếp khi nấu nướng và tiết kiệm diện tích của gia chủ, bep.vn đã quyết định đưa ra mẫu thiết kế tủ bếp song song (ngang), dạng đảo, tủ bếp song song với đảo bếp. Không gian thực phục vụ cho công việc nấu nướng chỉ gói gọn trong khu vực đằng sau đảo bếp, từ đảo bếp trở ra được tận dụng để đặt bàn ăn, trang trí, các hộc tủ trang trí.

Với cách thiết kế đảo bếp thấp như này giúp đầu bếp có thể vừa quan sát được hoạt động của các thành viên khác trong gia đình, vừa nấu ăn. Bên cạnh đó, mọi hoạt động phía bên trong khu vực nấu nướng được đảm bảo là “bí mật”, chẳng may có lộn xộn 1 chút thì cũng không ảnh hưởng đến toàn bộ không gian đằng trước của đảo.

Một vài mẫu tủ bếp Acrylic đẹp:

Sản phẩm - Dịch vụ - (Bep.vn) Tủ bếp song song Acrylic (Hình 3).

Sản phẩm - Dịch vụ - (Bep.vn) Tủ bếp song song Acrylic (Hình 4).

Sản phẩm - Dịch vụ - (Bep.vn) Tủ bếp song song Acrylic (Hình 5).

Sản phẩm - Dịch vụ - (Bep.vn) Tủ bếp song song Acrylic (Hình 6).

Sản phẩm - Dịch vụ - (Bep.vn) Tủ bếp song song Acrylic (Hình 7).

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bepvn-tu-bep-song-song-acrylic-a81030.html