Bí mật đằng sau nhan sắc hoàn hảo của Ngọc Anh


Thứ 4, 06/05/2015 | 05:00


Là một ca sĩ đầy tài năng của làng âm nhạc Việt khi luôn cho ra đời những sản phẩm âm nhạc chất lượng cao

Là một ca sĩ đầy tài năng của làng âm nhạc Việt khi luôn cho ra đời những sản phẩm âm nhạc chất lượng cao, bẵng đi một thời gian, Ngọc Anh trở lại bất ngờ trong những show truyền hình thực tế như “Cặp đôi hoàn hảo”, “Chinh phục đỉnh cao”, gây ấn tượng mạnh với khán giả màn ảnh nhỏ.
Song song với việc phát triển sự nghiệp âm nhạc, không khó để những khán giả của “Sao mai Điểm hẹn” nói chung, của những người yêu mến giọng ca của nữ ca sĩ đất mỏ nói riêng nhận ra sự “lột xác” mỗi ngày của Ngọc Anh. Bà mẹ một con ngày càng trở nên xinh đẹp, trẻ trung nhưng cũng không kém phần mặn mà, cuốn hút.        
Không khó để nhận ra sự thay đổi ngoạn mục về nhan sắc của Ngọc Anh
 Các đường nét trên gương mặt ngày càng thon gọn, thanh tú giúp nữ ca sĩ không những đẹp hơn lên rất nhiều mà còn trẻ ra hàng chục tuổi.
Sự thay đổi đột ngột của Ngọc Anh khiến chị không khỏi dính vào nghi án dao kéo. Tuy nhiên nữ ca sĩ cho biết, đó là kết quả của quá trình giảm cân cũng như chăm sóc nhan sắc tích cực bằng những công nghệ làm đẹp tiên tiến, cụ thể là công nghệ nâng cơ, xóa nhăn đỉnh cao Ultherapy tại thẩm mỹ viện BB Beauté – BB Thanh Mai. Với những người sợ dao kéo nói chung, sợ đau nói riêng mà vẫn muốn mình có một gương mặt thanh tú cùng làn da khỏe mạnh, mịn màng thì theo nữ ca sĩ, Ultherapy là lựa chọn hoàn hảo.
Bật mí đôi chút về công nghệ này, Ngọc Anh cho biết: Ultherapy sử dụng sóng siêu âm vi điểm tác động nhiệt đến tận lớp cơ nhằm loại bỏ các sợi collagen, elastin già cỗi, đồng thời kích thích quá trình sản sinh collagen, elastin mới nhằm lấp đầy các nếp nhăn, giúp cơ mặt được nâng cao, nhờ đó, các đường nét trên khuôn mặt cũng trở nên săn chắc, thon gọn hơn. Đặc biệt hơn, hiệu quả nâng cơ, trẻ hóa còn có thể kéo dài từ 1-2 năm nhờ vào cơ chế kích thích tăng sinh collagen mới.
Được biết, ngoài tác dụng nâng cơ xóa nhăn, Ultherapy còn phát huy hiệu quả trong việc nâng cung mày, làm săn chắc da vùng nọng cằm, mí mắt và giảm chảy xệ ở những vùng da khác nhau như: vùng ngực, cánh tay, bụng, mông, đùi, đầu gối…
Ngọc Anh không chỉ là người bạn, mà còn là khách hàng thân thiết tại thẩm mỹ viện do chính người đẹp không tuổi, MC Thanh Mai điều hành
Tin vui cho bạn:
BB Beauté – BB Thanh Mai là chuỗi thẩm mỹ viện đẳng cấp quốc tế với sự điều hành của Thạc sỹ kinh tế, MC Thanh Mai – một trong 50 gương mặt Nữ doanh nhân châu Á – Thái Bình Dương do Hội đồng Nữ doanh nhân bầu chọn. Đây là một trong những chuỗi thẩm mỹ sở hữu nhiều công nghệ trẻ hóa đẳng cấp thế giới hàng đầu Việt Nam. Trong tháng 5 này, BB Beauté -  BB Thanh Mai áp dụng chương trình ưu đãi cực lớn cho công nghệ trẻ hóa, căng da số 1 thế giới Ultherapy:
Tặng ngay Thermage trị giá 40 triệu hoặc chỉ Collagen trị giá 100 triệu khi khách hàng sử dụng công nghệ Ultherapy trị giá trên 80 triệu.
tặng ngay 5 lần Trị nám, tàn nhang với Laser Revlite Thế hệ mới trị giá 25 triệu hoặc trọn gói 10 lần Sóng Cao Tần trị giá 30 triệu khi khách hàng sử dụng Ultherapy từ 30 triệu đến dưới 80 triệu.
Liên hệ để biết thêm chi tiết
Tp. Hồ Chí Minh: 
Số 2 Bùi Thị Xuân, Quận 1
ĐT:(08) 3925 7755 - (08) 3925 6655
163 đường D2, P.25, Q. Bình Thạnh
ĐT: (08) 3.512.7274 - Hotline: 096.685.9099
Hà Nội: 
74 Tô Hiến Thành, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng
ĐT: (04) 666.18.777 – (04).666.28.777

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-mat-dang-sau-nhan-sac-hoan-hao-cua-ngoc-anh-a93296.html