Bình sữa Comotomo có tốt không?


Thứ 3, 02/06/2015 | 01:15


Trong quá trình phát triển của mình, có rất nhiều vật dụng sẽ ở bện cạnh bé như một người bạn, bình sữa chính là một vật như thế.

Trong quá trình phát triển của mình, có rất nhiều vật dụng sẽ ở bện cạnh bé như một người bạn, bình sữa chính là một vật như thế. Nhận biết được tầm quan trọng đó, các nhà sản xuất đã có những cải tiến rất đáng hoan nghênh trong các vật liệu sử dụng để chế tạo bình sữa hướng đến mục đích cuối cùng là đem lại sự an toàn, thoải mái, thân thiện nhất với bé.
Hiện nay trên thị trường đang xuất hiện một loại bình sữa làm thay đổi hoàn toàn những tư duy thông thường của các mẹ. Đó chính là nhãn hàng bình sữa Comotomo đến từ thương hiệu Comotomo danh tiếng của Hàn Quốc. Thoạt nhìn, những bình sữa Comotomo có vẻ giống những bình sữa thông thường khác với thiết kế miệng rộng, nhưng khi xem xét một cách kỹ càng, các mẹ có thể nhìn thấy một sự khác biệt và hoàn toàn độc đáo đến từ các sản phẩm này.
Bình sữa được làm bằng chất liệu Silicone 100\% BPA Free từ núm ty đến thân bình, điều này làm tổng thể  bình sữa trở nên mềm mại và linh hoạt hơn bao giờ hết, bé có thể dễ dàng cầm nắm, kích thích cử dộng tay và cho bé một “chỗ dựa” khi bú bình.
Những đặc điểm nổi bật khác của các sản phẩm bình sữa Comotomo:
-         Núm ty: Đối với việc bé từ chối bú bình, các nhà nghiên cứu đã tìm ra nguyên nhân, đó là do các sản phẩm bình sữa cho bé có núm ty khô cứng, có mùi nên không tạo ấn tượng cho bé. Mô phỏng cấu tạo của ty mẹ, núm ty của bình sữa Comotomo mềm mại hệt như bầu ty mẹ, nên bé sẽ dễ dàng chấp nhận bú bình với một tâm lý thoải mái nhất, do đó, việc chuyển từ bú mẹ sang bú bình và ngược lại gần như không gặp bất cứ trở ngại gì.
-         Núm ty có van thông khí 2 chiều giúp cân bằng áp suất trong bình tại mọi thời điểm,bé chỉ cần dùng một lực mút nhẹ là sữa có thể chảy vào miệng và CHỈ KHI BÉ MÚT sữa mới chảy ra, vì vậy bé có thể dễ dàng ngừng bú bất cứ khi nào trong cữ để nghỉ ngơi cũng như dễ dàng kiểm soát lượng sữa ra ở khoang miệng.
-         Sản phẩm có hỗ trợ van chống sặc giúp hạn chế lượng không khí trà trộn vào bình, hạn chế tình trạng đầy hơi, đau bụng vì không khí khi đi vào bình sữa sẽ tạo thành các bọt sữa và khi bé nuốt phải sẽ gây ra các tình trạng trên.
-         Miệng bình sữa rộng nên dễ dàng cho mẹ trong việc vệ sinh cọ rửa cũng như việc pha sữa, giúp sữa không bị trào ra ngoài làm bẩn sàn và lãng phí.
-         Chất liệu Silicone bền nhiệt  thách thức tất cả các kiểu tiệt trùng mà các mẹ sử dụng, vì vậy, các mẹ có thể thoải mái lựa chọn phương pháp tiệt trùng bình sữa cho bé mà không lo bình sữa bị biến dạng méo mó.
Sau khi thử qua rất nhiều loại bình sữa cho bé, nhiều bố mẹchia sẻ rằng họ đã tìm thấy sự thân thiện và an toàn tuyệt đốicho trẻ ở bình sữa Comotomo, các bà mẹ có thể thoải mái quay trở lại công việc sau thời gian dài ở cữ vì bé yêu hoàn toàn yêu thích sản phẩm bình sữa Comotomo mềm mại, các ông bố có thể giúp các mẹ cho bé ăn vì việc pha sữa và cho bé bú giờ đây thật đơn giản. Bé yêu sẽ phát triển khỏe mạnh với sản phẩm bình sữa thú vị này!
Sản phẩm hiện được bán tại hệ thống siêu thị mẹ và bé Kids Plaza với giá tốt nhất hiện nay.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-sua-comotomo-co-tot-khong-a96783.html