+Aa-
    Zalo

    Cách bảo vệ tài sản hiệu quả khi gặp cháy nổ

    ĐS&PL Thời gian qua, trên địa bàn cả nước xuất hiện rất nhiều vụ cháy nổ lớn gây thiệt hại nhiều về người và tài sản.

    Thời gian qua, trên địa bàn cả nước xuất hiện rất nhiều vụ cháy nổ lớn gây thiệt hại nhiều về người và tài sản. Đặc biệt, không ít vụ hỏa hoạn dù không cướp đi sinh mạng con người nhưng lại thiêu rụi toàn bộ tiền bạc, giấy tờ quan trọng, đẩy nhiều gia đình lâm vào cảnh khánh kiệt.

    Hỏa hoạn là điều không ai mong muốn nhưng việc luôn đề phòng trường hợp xấu xảy ra, chúng ta cần trang bị những thiết bị tối ưu để bảo vệ tiền bạc, tài liệu của mình.

    Sản phẩm két sắt chống cháy là gợi ý có thể giúp bạn và gia đình bảo vệ tài sản một cách hiệu quả nhất.

    Trên thị trường, dòng két sắt chống cháy của Đơn Vị An Toàn Kho Quỹ được khá nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi các tính năng chống cháy ưu việt với công nghệ tốt nhất trên Thế Giới hiện nay.

    Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp trao Bằng khen của UBND Thành Phố Hà Nội đến Đơn Vị An Toàn Kho Quỹ có thành tích xuất sắc trong sản xuất két sắt Phòng Chống Cháy Nổ tốt nhất năm 2014.

    Sản phẩm Két Sắt chống cháy của Đơn Vị An Toàn Kho Quỹ được cấp giấy chứng nhận đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001 - 2008 CERTIFICATE NO.: HT 2776.12.17, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại chuyển giao từ Nhật Bản và có sự giám sát từ các kỹ sư người Nhật trước khi xuất xưởng.

    Cánh cửa két sắt chống cháy có độ dày trên 12cm siêu cứng, siêu bền. Két sắt vững chắc với tấm thép cường lực cao cấp đảm bảo an toàn trong trường hợp hoả hạn và tự động ngăn chặn sự lan truyền sức nóng của ngọn lửa, có khả năng chống khoan phá hàn sì, khả năng chống cháy cao dù bị đốt ở nhiệt độ trên 1000°C  trong vòng 60 phút mà không hề bị biến dạng.

    Thiết kế Bản Lề tỉ mỉ đến từng chi tiết là vật liệu thép siêu cứng kết hợp hàng loạt chốt an toàn dày được thiết kế thông minh đúc bằng thép cacbon siêu cứng, và hợp kim chịu lực. Khi mũi khoan, hay bất kỳ vật thể lạ chạm vào thì tấm thép sẽ xoay tròn theo vòng tua để đảm bảo khóa tự động chống mọi hình thức nạy phá hoại két.

    Két sắt chống cháy được thừa hưởng những nét tinh hoa đẳng cấp nhất của két sắt ngân hàng sang trọng là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thời thượng và chất lượng đỉnh cao. Đảm bảo an toàn cho việc cất giữ theo tài sản quốc gia và ngân hàng quốc tế.

    Một ưu điểm nữa là két được thiết kế nhiều ngăn đựng khác nhau chia thành các tầng nhỏ đa dạng về kích thước, có hộp đựng nữ trang riêng. Két được bảo hành 36 tháng.

    Theo lời khuyên từ các chuyên gia phong thủy hàng đầu Trung Quốc và Việt Nam khuyên rằng: Tốt nhất nên đặt két sắt ở hướng Bắc sẽ thu hút các cơ hội về nghề nghiệp, ảnh hưởng tốt đến đường công danh thăng tiến của bạn.

    Bên cạnh đó, Đơn Vị An Toàn Kho Quỹ luôn có đội ngũ nhân viên, chuyên viên sẵn sàng hướng dẫn giúp đỡ tận tình đến từng cá nhân tổ chức có nhu cầu sử dụng két sắt của đơn vị.

    Hệ thống phân phối của Công ty đã trãi rộng khắp 64 tỉnh thành: Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM...

    Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Vật Tư Ngân Hàng Và An Toàn Kho Quỹ Việt Nam.

    http://ketsatcaocap.vn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-bao-ve-tai-san-hieu-qua-khi-gap-chay-no-a80988.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nắng nóng 40 độ C, nguy cơ cháy nổ gia tăng

    Nắng nóng 40 độ C, nguy cơ cháy nổ gia tăng

    (ĐSPL) - Nhiệt độ nắng nóng lên đến gần 40 độ C đã gây ra kiểu thời tiết khô, nóng gây ảnh hưởng rất lớn đến đời sống, sinh hoạt của người dân nhất là vấn đề về cháy nổ.