Cần Biết Về Bệnh Ngứa Dị ứng - Mề Đay


Thứ 3, 09/09/2014 | 03:30


Hỏi : Dạ cháu chào mọi người ạ,cháu có cô ruột tự nhiên cơ thể ngứa nhiều,càng gãi càng ngứa hơn nhiều ạ,có thể cho cháu biết nguyên nhân và hướng điều trị được không ạ?

Hỏi : Dạ cháu chào mọi người ạ, cháu có cô ruột tự nhiên cơ thể ngứa nhiều,càng gãi càng ngứa hơn nhiều ạ,có thể cho cháu biết nguyên nhân và hướng điều trị được không ạ?
Nguyễn Thị Ánh ( Nhân viên tại ngân hàng VPBANK)
Chào Bạn.
Cô của bạn tự nhiên cơ thể ngứa nhiều, càng gãi càng ngứa thì đây có thể là biểu hiện của bệnh dị ứng. Bệnh dị ứng và mề đay hiện đang là bệnh rất phổ biến ở nước ta. Thời tiết chuyển mùa, khí hậu thay đổi đột ngột cộng với môi trường không khí bị ô nhiễm là những yếu tố làm bệnh dị ứng và mề đay xuất hiện ngày càng nhiều. Mề đay là bệnh dị ứng, người bệnh bị nổi ban trên da, ngứa ngáy khó chịu kèm theo những tổn thương ở nhiều bộ phận khác nhau trong cơ thể, mề đay thuộc chứng phong ngứa, người bệnh tự nhiên thấy ngứa từng đám rất khó chịu, gãi nhiều, càng gãi ngứa càng lan rộng, vùng da tổn thương dày lên từng mảng, phù nề, nóng bừng, toàn thân bứt rứt, rất khó chịu hoặc ăn phải những thức ăn lạ, không phù hợp cũng gây nổi mề đay hoặc do chức năng gan kém, nóng gan,... bệnh có nhiều hình dạng như : hình tròn, hình nhẫn, hình bản đồ, vết lằn, đôi khi miết tay lên da cũng sinh dị ứng đỏ rực, vệt kéo dài. Các vị trí có thể đơn độc hoặc liên kết thành đám rộng. Kích thước to nhỏ khác nhau từ vài milimet đến vài chục centimet.
Sản phẩm - Dịch vụ - Cần Biết Về Bệnh Ngứa Dị ứng - Mề Đay
Dị ứng và mề đay đang là nỗi lo không của riêng ai.Đông y  Bảo Thanh Đường khi chữa trị cho bệnh nhân rất chú trọng đến việc loại bỏ được tác nhân gây dị ứng để chữa trị dứt hẳn bệnh.          
Phép trị bệnh dị ứng và mề đay chủ yếu là tiêu độc trừ tà, dẹp phong chống dị ứng. Tây y điều trị bệnh dị ứng mề đay giai đoạn cấp ( ngứa nỗi nhiều) rất hiệu quả tuy nhiên dễ hay bị tái phát, nhiều người thường hay dùng những viên thuốc chống dị ứng dạng kháng Histamin có thể gây buồn ngủ hoặc ảnh hưởng nhất định đến tim mạch. Để điều trị triệt để cần kiên trì điều trị kết hợp đông y. Với thuốc uống, ngoài việc chữa trị loại bỏ căn bệnh còn tốt cho sức khỏe, nhất là tốt gan, tốt thận, sáng mắt. Kết hợp thuốc bôi trực tiếp làm những vết dị ứng lành hẳn. Bên cạnh đó, nếu là bệnh dị ứng do thức ăn, cần phải kiêng những thức ăn là tác nhân gây dị ứng ( như : đồ cay nóng và các thức ăn mà bản thân đã từng dị ứng, hải sản,...), nên sử dụng các loại thực phẩm có tính mát, giải độc như đậu xanh, đậu đen, rau má...
Bạn nên nói Cô bạn đi khám và chữa sớm để bệnh nhanh khỏi và không còn chứng ngứa gãi khó chịu hành hạ nữa.
Chúc bạn vui khỏe.
Hệ thống phòng khám của Bảo Thanh Đường :
TP.HCM       :      210 Lê Lai, Q.1                   ĐT:   083.925.2818
HÀ NỘI        :     102 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm         ĐT:   043.942.3585
ĐÀ NẴNG      :     60A Lê Hồng Phong                     ĐT :  05113.562.037
NHA TRANG   :    31 Nguyễn Thị Minh Khai              ĐT :  0583.522.005
KIÊN GIANG   :    69 Hùng Vương, Rạch Giá                   ĐT :   0773.947.347

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-biet-ve-benh-ngua-di-ung---me-day-a46361.html