CenInves khẳng định đẳng cấp khi liên tiếp chọn các đối tác chiến lược uy tín


Thứ 2, 22/05/2017 | 06:42


Mỗi dự án bất động sản đều mang một phong cách đặc trưng riêng, đấy chính là lý do để CenInvest lựa chọn cho mình những đối tác chiến lược uy tín phù hợp.

Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển Bất động sản Thế Kỷ (CenInvest) là doanh nghiệp đầu tư, phát triển bất động sản với nhiều dự án nổi bật trên toàn quốc. Với tôn chỉ mỗi sản phẩm được đến với thị trường phải chất lượng, phù hợp với nhu cầu của người dân.

Mỗi dự án bất động sản đều mang một phong cách đặc trưng riêng, đấy chính là lý do để CenInvest lựa chọn cho mình những đối tác chiến lược uy tín phù hợp.

Hợp tác đầu tư phát triển dự án The K – Park

Ngày 17/5 vừa qua diễn ra sự kiện kí kết hợp tác đầu tư phát triển dự án The K - Park giữa CenInvest và Công ty TNHH Hi Brand Việt Nam. Theo thỏa thuận hợp tác giữa hai bên, CenInvest sẽ cùng Hi Brand Việt Nam đầu tư phát triển dự án The K - Park (Văn Phú – Hà Đông).

Công ty TNHH Hi Brand Việt Nam là một chủ đầu tư lớn đến từ Hàn Quốc với định hướng phát triển: mang đến cho thị trường bất động sản Hà Nội một cái nhìn mới về phong cách sống hiện đại, sang trọng, một thành phố Seoul thu nhỏ giữa lòng Hà Nội. Lựa chọn hợp tác với CenInvest trong việc phát triển dự án The K - Park đánh dấu mối quan hệ hợp tác chiến lược, lâu dài giữa một doanh nghiệp BĐS Việt Nam và một doanh nghiệp BĐS Hàn Quốc, hứa hẹn mang đến nhiều sản phẩm BĐS chất lượng cho người dân Việt Nam trong tương lai.

Phát biểu tại sự kiện, ông Han Seung Mok – Phó TGĐ Hi Brand Việt Nam chia sẻ:
“Đến với Hà Nội, chúng tôi lựa chọn Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển Bất động sản Thế Kỷ - 1 đơn vị có kinh nghiệm sâu sắc và am hiểu về thị trường BĐS địa phương trở thành đối tác chiến lược, lâu dài cùng chúng tôi.”

CenInvest kì vọng, mỗi dự án hợp tác cùng Hi Brand không chỉ xây dựng những công trình nhà ở đơn thuần mà còn kiến tạo một không gian sống hiện đại, tiện nghi cho các cư dân. Với phương châm đó, The K - Park sẽ là một không gian sống xanh, tiện ích hiện đại, mới lạ với các thiết kế cảnh quan, căn hộ mang đậm phong cách Hàn Quốc, phù hợp với các hộ gia đình trẻ, yêu thích sự trẻ trung, năng động của người Hàn.

CenInvest và Tập đoàn Đất Quảng ký kết hợp tác chiến lược

Ngày 21/5 CenInvest tiếp tục ký kết hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần tập đoàn Đất Quảng
Theo thỏa thuận hợp tác giữa 2 bên, CenInvest sẽ là đơn vị đồng đầu tư và phát triển nhiều dự án “vàng” phía Nam Đà Nẵng do Đất Quảng làm Chủ đầu tư và Ngọc Dương Riverside – Tiểu khu The Gardens là dự án đầu tiên. Tiếp theo sự kiện này, hai bên sẽ bắt tay hợp tác đầu tư phát triển thêm nhiều dự án mới: Đatquang Riverside quy mô khoảng 20ha, KĐT mới tại trung tâm hành chính phường Điện Ngọc quy mô khoảng hơn 40ha & dự án Ngọc Dương Riverside mở rộng với quy mô 20ha...

Công ty Cổ phần tập đoàn Đất Quảng là một trong những tập đoàn BĐS uy tín hàng đầu tại thị trường miền Trung. Hiện tại, doanh nghiệp này đang sở hữu nhiều quỹ đất có vị trí đẹp nhất tại khu vực chạy dọc ven theo bờ biển Đà Nẵng – Hội An, và là chủ đầu tư của nhiều dự án lớn như: KĐT Green City, KĐT Ngân Câu - Ngân Giang; KĐT Ngọc Dương Riverside; KĐT Datquang Riverside; KĐT trung tâm hành chính Điện Ngọc... Tất cả các dự án do Tập đoàn Đất Quảng làm chủ đầu tư đều thi công nhanh chóng, có tính thanh khoản và cơ hội đầu tư sinh lời. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, trong nhiều năm qua, Tập đoàn Đất Quảng còn tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng, chia sẻ khó khăn với đồng bào nghèo ở nhiều địa phương của tỉnh Quảng Nam, Thanh Hóa… góp phần hiệu quả vào công tác an sinh xã hội tại các địa phương.

The K - Park nằm ngay trên đường Lê Trọng Tấn, rất gần ngã tư Quang Trung – Lê Trọng Tấn kéo dài, điểm giao thương quan trọng trong mạch phát triển kinh tế của quận Hà Đông. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào khu vực trung tâm qua nhiều trục đường chính: đường Quang Trung – Nguyễn Trãi, Tố Hữu - Lê Văn Lương, đường Xa La – Nguyễn Xiển… và rất gần Trung tâm hành chính quận Hà Đông, các khu vui chơi giải trí, ga tàu điện trên cao, tuyến buýt nhanh BRT…

Đặc biệt, The K - Park cũng là một trong số rất ít các dự án Hà Nội được bao trọn bởi 2 công viên lớn: Ngay sát công viên nội khu dự án 6.274m2 và công viên văn hóa, thể thao trung tâm quận Hà Đông có diện tích 100 ha với 2 hồ điều hòa lớn, khuôn viên cây xanh rộng lớn, khu vui chơi và thể thao hiện đại bậc nhất quận Hà Đông.

Dự án gồm 3 tòa căn hộ cao lần lượt 23, 25 và 27 tầng, có tầng hầm gửi xe liên thông giữa 3 tòa. Sau khi hoàn thiện dự kiến sẽ cung cấp ra thị trường 951 căn hộ chất lượng cao với đầy đủ tiện ích như nhà trẻ, khu tập gym, siêu thị, bẻ bơi, nhà sinh hoạt cộng đồng đa năng, …. 

Hoàng Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ceninves-khang-dinh-dang-cap-khi-lien-tiep-chon-cac-doi-tac-chien-luoc-uy-tin-a190955.html