Chỉ 1 liệu trình Foot massage Adamas bạn sẽ hết stress


Thứ 4, 17/06/2015 | 01:59


Foot massage tại Adamas spa & clinic được thực hiện bởi đội ngũ kĩ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn liệu trình massage, thư giãn giúp xua tan hết mệt

Foot massage tại Adamas spa & clinic được thực hiện bởi đội ngũ kĩ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn liệu trình massage, thư giãn giúp xua tan hết mệt mỏi.

Thẩm mỹ viện Adamas Spa & Clinic là trung tâm thư giãn - trị liệu hàng đầu tại Hà Nội luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ spa tốt nhất. Với trọn gói Foot massage chỉ 160.000 VNĐ là bạn có những giây phút thư giãn, xua tan mỏi mệt sau những giờ làm việc căng thẳng.

Sản phẩm - Dịch vụ - Chỉ 1 liệu trình Foot massage Adamas bạn sẽ hết stress

Foot massage Adamas được thực hiện bởi đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản sẽ mang lại cho bạn một cơ thể đẹp, khỏe mạnh và trẻ trung.

Một ngày dài trôi qua và đôi chân bạn không những phải đi lại quá nhiều mà còn bị bó chặt trong những đôi giày nóng bức. Điều đó, khiến bạn cảm thấy mỏi mệt và về lâu dài sẽ dẫn đến stress, mất cân bằng trong cuộc sống. Nếu như bạn không dành thời gian chăm sóc hợp lí và hiệu quả sẽ khiến sức khỏe suy nhược và chất lượng cuộc sống giảm đáng kể. Foot massage Adamas chính là giải pháp tối ưu giúp bạn hồi sinh sức sống cũng như thư giãn đôi bàn chân.

Sản phẩm - Dịch vụ - Chỉ 1 liệu trình Foot massage Adamas bạn sẽ hết stress (Hình 2).

Nhờ bàn tay của kĩ thuật viên Adamas với liệu trình Foot massge bạn sẽ được giải tỏa những mệt mỏi để cân bằng cuộc sống

Bàn chân của chúng ta là nơi tập trung nhiều điểm gây sức ép và các dây thần kinh quan trọng của cơ thể. Vậy nên, một khi chúng ta vận động đôi bàn chân quá nhiều, sức ép sẽ tác động trực tiếp lên các dây thần kinh dẫn đến hiện tượng mệt mỏi, đau nhức.

Sản phẩm - Dịch vụ - Chỉ 1 liệu trình Foot massage Adamas bạn sẽ hết stress (Hình 3).

Đến với Foot massage Adamas của chúng tôi, bạn không những được nâng niu đôi bàn chân mỏi mệt mà còn có thể giải tỏa trạng thái căng thẳng trí óc.

Dịch vụ Foot massage của chúng tôi tự hào là giải pháp làm giảm căng thẳng hiệu quả và an toàn nhất trong các phương thức trị liệu thư giãn. Bạn muốn phục hồi sức khỏe, phát triển tính linh hoạt của cơ bắp, hãy lựa chọn phương pháp trị liệu Foot massage Adamas. Hơn thế, đối với chị em phụ nữ phải ngồi hàng giờ bên máy tính rồi lại tất bật công việc nội trợ ở nhà, dịch Foot massage Adamas sẽ vô cùng hiệu quả trong việc phục hồi và tái tạo làn da nhờ tác dụng kích thích lưu thông tuần hoàn máu.

Sản phẩm - Dịch vụ - Chỉ 1 liệu trình Foot massage Adamas bạn sẽ hết stress (Hình 4).

Foot massage Adamas được đánh giá là giải pháp hiệu quả và thích hợp nhất cho tất cả mọi người, mọi lứa tuổi để thư giãn, giảm mỏi mệt.

Adamas Spa & Clinic hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái nhất. Chính nhờ những đôi tay massage tài tình của đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm sẽ tiếp thêm sinh lực, đem đến sự năng động để bạn có thể làm việc cả ngày với tinh thần phấn chấn.

Chi tiết xem tại: http://adamasspa.vn/

Hoặc liên hệ:

Adamas Spa & Clinic

69 Nguyễn Trường Tộ - Ba Đình – Hà Nội

Email: cskh.adamasspa@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/adamasspa

Tel: 047.303.6969

Hotline:  01263.696969

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-1-lieu-trinh-foot-massage-adamas-ban-se-het-stress-a98687.html