Chiêm ngưỡng những đôi chân nuột nà của mỹ nhân Việt


Thứ 2, 28/07/2014 | 08:00


Những đôi chân dài miên man, nuột nà không tỳ vết là điểm cộng giúp các mỹ nhân Việt luôn tự tin tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn, không những thế, đây còn là “vũ khí”.

Những đôi chân dài miên man, nuột nà không tỳ vết là điểm cộng giúp các mỹ nhân Việt luôn tự tin tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn, không những thế, đây còn là “vũ khí” giúp các mỹ nhân thu về bộn tiền nhờ những hợp đồng quảng cáo.
THỦY TIÊN
 
Tiên phong trong phong trào khoe chân không khoe ngực, đôi chân thon dài và mịn màng chính là vũ khí lợi hại giúp Thủy Tiên tạo được ấn tượng ngay từ những ngày đầu gia nhập showbiz và đến nay, mỗi khi bước lên sân khấu, đôi chân thon dài, săn chắc của nữ ca sĩ cũng được truyền thông ưu ái trong mỗi bức hình.
HÀ ANH
 
Với lợi thế về chiều cao và xuất thân người mẫu, bước chân vào làng nhạc, Hà Anh luôn biết cách khai thác triệt để lợi thế đôi chân thon dài, nâu bóng của mình. Đây cũng là bộ phận cơ thể được siêu mẫu tự hào nhất sau vòng eo 58cm và đó cũng là lý do vì sao siêu mẫu Hà thành luôn khoe chân ở mọi lúc mọi nơi.
HÀ HỒ
 
Sở hữu tỷ lệ chân dài hơn so với cơ thể và từng có xuất thân người mẫu, Hà Hồ luôn biết cách để làm cho mình trở nên nổi bật ở mọi lúc mọi nơi với trang phục tôn lên đôi chân dài thẳng tắp, săn chắc. Đây cũng là “báu vật” giúp bà mẹ một con trở thành nữ hoàng nhạc Pop.
THANH HẰNG
 
Sở hữu đôi chân thuôc hàng dài nhất showbiz Việt 1m12 và đây cũng là vũ khí giúp cô “hái ra tiền” với hàng loạt những hợp đồng quảng cáo béo bở. Đôi chân dài miên man, đắt giá không đổi thủ cũng giúp người đẹp của “Mỹ nhân kế” nhiều năm liền đảm nhận vị trí vedette trên sàn catwalk, đôi chân dài cũng trở thành thương hiệu “sống còn” của Thanh Hằng trên sàn catwalk.
MAI PHƯƠNG THÚY
 
Sở hữu chiều cao 1m79 cùng đôi chân dài thon gọn, trắng nõn, mịn màng đã giúp Mai Phương Thúy trở thành Hoa hậu lâu bị “chìm” nhất showbiz Việt. Đôi chân dài thẳng tắp cũng là lợi thế giúp cô nhận được nhiều lời mời quảng cáo.
THÁI HÀ
 
Sở hữu vóc dáng căn tràn sắc xuân, đôi chân nuột nà cũng được Thái Hà chăm sóc khá kỹ lưỡng, đó cũng chính là “cần câu cơm” của bà mẹ một con khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ.
TRANG TRẦN
 
Sở hữu chiều cao 1m72 cùng số đo 3 vòng khá chuẩn, tuy nhiên, đôi chân dài miên man, nuột nà lại là điểm cộng giúp người mẫu Hà thành nhận được không ít sự trầm trồ và ghen tỵ.
 
Trang Trần cho biết, ngoài việc duy trì vóc dáng thon gọn để luôn xuất hiện xinh đẹp trước công chúng thì việc chăm sóc để có đôi chân đẹp cũng là điều không thể bỏ bê, nhất là đối với công việc của một người mẫu: “Tôi cho rằng, sự gợi cảm của người phụ nữ không chỉ nằm ở ánh mắt, bờ môi hay vòm ngực đầy, mà còn nằm ở một đôi chân dài thẳng tắp, không tì vết, chính vì thế, bên cạnh việc chăm sóc da, body thì đôi chân cũng được tôi đặc biệt quan tâm chăm sóc”. Và một trong những địa điểm mà Trang Trần thường xuyên lui tới và gửi gắm đôi chân nuột nà chính là BB Beauté– BB Thanh Mai.
 
Trang Trần nói rằng, sau những lần điều trị sẹo bằng phương pháp lăn kim tăng sinh collagen tại BB Beauté – BB Thanh Mai, các vết sẹo lớn nhỏ trên da đã được cải thiện đáng kể, giúp chị có thể tự tin diện những bộ cánh yêu thích và xuất hiện tự tin trước truyền thông lẫn người hâm mộ. Đây cũng là phương pháp điều trị sẹo hiệu quả, an toàn, da ở phần sẹo sau khi điều trị cũng trở nên mềm mại và săn chắc nên chị rất hài lòng.
Mách nhỏ cho bạn:
Thẩm mỹ viện BB Beauté – BB Thanh Mai là thẩm mỹ viện đẳng cấp quốc tế với sự điều hành của Thạc sỹ kinh tế, MC Thanh Mai – một trong 50 gương mặt Nữ doanh nhân châu Á – Thái Bình Dương do Hội đồng Nữ doanh nhân bầu chọn. Với những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay: Ultherapy, Thermage, E.ICM, công nghệ bóng da Hàn Quốc, công nghệ căng da bằng chỉ vàng, công nghệ noãn thực vật, triệt lông với X-laser... BB Beauté – BB Thanh Mai hứa hẹn là điểm đến lý tưởng để chị em gửi gắm sức khỏe và sắc đẹp.
Thông tin liên lạc:
Hà Nội: 74 Tô Hiến Thành, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng
ĐT: (04) 666.18.777 – (04).666.28.777
Tp. Hồ Chí Minh: 163 đường D2, P.25, Q. Bình Thạnh
ĐT: (08) 3.512.7274 - Hotline: 096.685.9099

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiem-nguong-nhung-doi-chan-nuot-na-cua-my-nhan-viet-a43260.html