Chuyên gia giải đáp thắc mắc về trẻ hoá âm đạo bằng Laser


Thứ 4, 30/07/2014 | 08:24


Công nghệ Laser Action II sử dụng ánh sáng quang nhiệt thế hệ mới nhất 2015 có khả năng tăng sinh collagen, elastin gấp 5 lần công nghệ cũ.

Trẻ hoá âm đạo làm hồng môi bằng công nghệ ánh sáng quang nhiệt bằng Laser Action II được các nhà khoa học đánh giá là món quà vô giá dành cho các eva trong việc siêu trẻ hoá âm đạo giãn nở sau sinh, âm đạo rộng do cơ địa, các môi sậm màu.
Chỉ với 1 liệu trình duy nhất âm đạo giãn nở có thể co hẹp được 5 -7 cm. Phương pháp này thực hiện chỉ mất khoảng 30 phút, không phẫu thuật, không xâm lấn, không chảy máu, không đau. 
Ưu điểm của Laser Action II so với phẫu thuật thẩm mỹ
Phẫu thuật thẩm mỹ: Mặc dù thu nhỏ âm đạo cũng là phẫu thuật tương đối đơn nhưng nhược điểm dễ dàng nhận thấy của phương pháp này chỉ cải thiện được hình dạng, kích thước bên ngoài mà không khắc phục được sử giãn rộng, lỏng lẻo của ống âm đạo, không làm trẻ, hồng hào môi âm đạo, vì vậy trong quá trình quan hệ hai vợ chồng vẫn không đạt được những thăng hoa như bạn đầu. Bên cạnh đó nếu bạn thực hiện ở những cơ sở thiếu uy tín, bác sĩ tay nghề kém sẽ để lại những biến chứng không mong muốn như: nhiễm trùng, để lại sẹo, mất cảm giác khi quan hệ….
Trẻ hoá bằng Laser Action II:  Công nghệ Laser Action II sử dụng ánh sáng quang nhiệt thế hệ mới nhất 2015 có khả năng tăng sinh collagen, elastin gấp 5 lần công nghệ cũ, ánh sáng này còn được biết đến trong việc trẻ hoá nâng cơ cho vùng mặt. Trong một cuộc thử nghiệm mới nhất của FDA Hoa Kỳ cho 200 phụ nữ ( 25 - 54 tuổi) thử nghiệm nâng cơ mới bên mặt thì bên được tác động quang nhiệt do tác động tăng sinh collagen hiệu quả, nên 1 bên mặt lệch hẳn so với bên không được tác động. Nguồn ánh sáng này khi tác động vào toàn bộ âm đạo và ống âm đạo ( cả trong lẫn ngoài) kích thích hiệu quả collagen niêm mạc, co rút hai bên thành âm đạo, làm săn, sát mô phần mềm từ trong ra ngoài, khiến toàn bộ cấu trúc tổng thể của âm đạo được cải thiện rõ rệt. Ngoài ra với khả năng loại bỏ hắc sắc tố melanin ưu việt, Laser Action II còn giúp eva hồng hào môi bé môi lớn.
Sản phẩm - Dịch vụ - Chuyên gia giải đáp thắc mắc về trẻ hoá âm đạo bằng Laser
Trung bình độ rộng âm đạo phụ nữ khi chưa quan hệ thường nhỏ hơn 1,5 cm, và trung bình quan hệ rồi 2,3 cm. Tuy nhiên khi sinh nở có thể giãn rộng tới 10 cm. Sau 3 lần trải nghiệm có tới 80 \% phụ nữ âm đạo co hẹp lại 5-7 cm
Tại sao Laser Action II lại có khả năng thu nhỏ âm đạo và làm hồng các môi?
Công nghệ Laser Action II được giới chuyên môn đánh giá là phát kiến vĩ đại nhất của thế kỉ 21. Với việc sử dụng hai xung năng lượng ngắn dài là 1000 nm - 2940 nm. Nếu như xung dài 2940 nm có khả năng tác động sâu tận cùng của của ống âm đạo, tái tạo lại cấu trúc cơ vòng và lớp niêm mạc, kéo căng các sợi collagen và elastin lỏng lẻo, đứt gãy, tạo ra lớp khung nâng đỡ khoẻ mạnh cho âm đạo từ sâu bên trong từ đó các vùng da bị giãn rộng tự động co thắt vào một cách tự nhiên mà không ảnh hưởng đến các mô xung quanh.
Còn xung ngắn 1000 nm có nhiệm vụ chính là đánh tan các lớp hắc sắc tố xỉn màu ở môi bé, môi lớn đồng thời làm hẹp vùng cửa âm đạo. Từ đó toàn bộ vùng âm đạo được trẻ hoá toàn diện, cải thiện hoàn hảo cho việc gần gũi của vợ chồng.
Sản phẩm - Dịch vụ - Chuyên gia giải đáp thắc mắc về trẻ hoá âm đạo bằng Laser (Hình 2).
Laser Action II không chỉ có khả năng thu nhỏ toàn bộ âm đạo mà còn làm hồng nhuận sắc môi bé và môi lớn
 Phương pháp này có gây đau đớn không?
Công nghệ Laser Action II được tổ chức FDA Hoa Kỳ cấp giấy phép an toàn, chứng nhận Eurocetra của Châu Âu, TQM, CE và sử dụng trên 70 quốc gia trên thế giới.
Âm đạo là vùng vô cùng nhạy cảm bất cứ tác động nhiệt nào cũng khiến người điều trị cảm thấy lo lắng. Tuy nhiên, Laser Action II sở hữu vi xử lý nhiệt thông minh và tiên tiến nhất trong những dòng máy trẻ hoá da bằng quang nhiệt laser. Mặc dù có khả năng kích thích tăng sinh collagen và elastin gấp 5 lần công nghệ khác nhưng bên ngoài mặt môi không tạo cảm giác bỏng rát, hay đau đớn, người điều trị hoàn toàn cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mãi, không mất thời gian nghỉ dưỡng, sau điều trị khách hàng có thể duy trì sinh hoạt bình thường.
Sản phẩm - Dịch vụ - Chuyên gia giải đáp thắc mắc về trẻ hoá âm đạo bằng Laser (Hình 3).
Tham khảo công nghệ trẻ hoá âm đạo Laser Action II tại đây.
Nhằm tri ân khách hàng, Thẩm mỹ viện Diamond giảm giá 20\% cho 20 khách hang đầu tiên sử dụng dịch vụ trẻ hoá vùng kín toàn diện. Cùng nhiều quà tặng khác.
Để được tư vấn phương pháp trẻ hoá vùng kín an toàn, phù hợp liên hệ:
THẪM MỸ VIỆN DIAMOND
Địa chỉ         : 46 Quán Sứ - P. Hàng Bông – Q. Hoàn Kiếm – Hà Nội
Điện thoại : 04 6680 0600
Hotline: 0913 265 333 (Ms Thu Vân)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-gia-giai-dap-thac-mac-ve-tre-hoa-am-dao-bang-laser-a43669.html