Cơ chế tác động của Muối tắm thảo dược Eco với rôm sảy, mẩn ngứa ở trẻ


Thứ 4, 23/05/2018 | 08:45


Da bao bọc toàn bộ cơ thể, là ranh giới ngăn cách cơ quan bên trong cơ thể với môi trường bên ngoài. Da có chức năng bảo vệ cơ thể chống lại các tác động của môi trường

Da bao bọc toàn bộ cơ thể, là ranh giới ngăn cách cơ quan bên trong cơ thể với môi trường bên ngoài. Da có chức năng bảo vệ cơ thể chống lại các tác động của môi trường bên ngoài (tia cực tím, chất ô nhiễm, vi khuẩn..).

Cấu trúc của da

Da là cơ quan luôn luôn thay đổi, da bao gồm 3 lớp chính: Biểu bì, hạ bì (hay lớp mô mạch liên kết), Lớp mô dưới da (hay lớp mỡ dưới da) – Mỗi lớp lại bao gồm nhiều lớp thay thế. Các phần phụ của da như nang, tuyến mồ hôi, tuyến bã nhờn cũng đóng những vai trò khác nhau trong chức năng tổng thể của da.

Làn da của trẻ tương đối mỏng manh chỉ bằng 1/5 cấu trúc da của người lớn và các tế bào được sắp xếp ít chặt chẽ hơn, nên “hàng rào” bảo vệ da trẻ rất kém. Dưới tác động của các yếu tố mồ hôi, nước tiểu, phân, bụi bẩn của môi trường, khiến cho làn da của trẻ bị mất nước, khô ráp, bong tróc, sần sùi và hàng rào chức năng bảo vệ của da trở nên suy yếu, gây ra nhiều tổn thương khác như viêm, nhiễm trùng, thậm chí bội nhiễm…

Sản phẩm - Dịch vụ - Cơ chế tác động của Muối tắm thảo dược Eco với rôm sảy, mẩn ngứa ở trẻ

Những yếu tố ảnh hưởng đến da trẻ

Có 3 yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến làn da của trẻ như:

  • Độ ẩm: Nếu bề mặt da quá ẩm sẽ tạo môi trường thuận lợi cho các loại vi khuẩn có hại xâm nhập và phát triển. Bên cạnh đó, độ ẩm quá nhiều gây viêm và bít tắc tuyến lỗ chân lông khiến làn da trẻ nổi nốt, sưng đỏ do viêm xuất hiện trong biểu hiện của các bệnh ngoài da… Ngược lại, nếu làn da quá khô có thể gây tình trạng khô ráp, ửng đỏ và dễ gây kích ứng trên da của trẻ.

  • Sự phá hủy cấu trúc lớp màng bảo vệ: Dưới nhiều tác nhân như bụi bẩn từ môi trường, hóa chất kích ứng (chất tẩy rửa, chất sát trùng, chất tạo bọt, hương liệu…) trong một số loại sữa tắm, phấn thơm làm bào mòn đi làn da của trẻ, làm cho da trở nên khô ráp, có cảm giác ngứa ngáy, khó chịu khiến trẻ gãi, quấy khóc làm trầy xước lớp da bảo vệ bên ngoài.

  • Độ pH da: Cần duy trì độ pH trung tính cho làn da của trẻ bởi khi quá nhiều acid hoặc quá nhiều kiềm có thể tạo điều kiện thuận lợi cho sự xâm nhập, phát triển của các loại vi khuẩn có hại gây ra tình trạng nhiễm khuẩn ở da bé.

Cơ chế tác động của Muối tắm thảo dược Eco với các vấn đề về da ở trẻ

Muối tắm thảo dược Eco được bác sỹ Đông y Lê Quốc khuyên dùng cho trẻ vì tính tự nhiên, an toàn, dịu nhẹ và nguồn gốc nguyên liệu đảm bảo của nó.

Dịch chiết Tía tô, Dây kim ngân đã được chứng minh khoa học hỗ trợ rất tốt cho các vấn đề Rôm sảy mẩn ngứa, dị ứng. Với các kháng sinh tự nhiên có trong dịch chiết thảo dược này giúp kháng khuẩn tự nhiên trên bề mặt da, cung cấp các axit amin tự nhiên cho da làm lành các tổn thương do viêm da cơ địa, dị ứng mẩn ngứa, rôm sảy, hăm tã, chàm sữa ở trẻ.

Sản phẩm làm ức chế hoạt động của nhiều liên cầu khuẩn, tụ cầu khuẩn và vi khuẩn có hại. Những thành phần này được hòa tan tốt nhất trong nước ấm, tạo một lớp màng bảo vệ tự nhiên, tác dụng như những loại kháng sinh tại chỗ hiệu quả trên vùng da bệnh, giúp giảm đau, giảm tấy đỏ, bởi khả năng ức chế hoạt động của các yếu tố hóa học trung gian gây viêm. 

Ngoài ra 1 thành phần rất quan trọng của Muối tắm thảo dược Eco đó là muối hầm:  Giúp kiềm hóa, dương hóa tế bào, đào thải axit hay nói cách khác giúp đào thải độc tố cho tế bào,( giúp lớp tế bào da bị tổn thương nhanh lành , làm mềm lớp tế bào da) giảm hiện ngứa ngáy khó chịu.

Dịch chiết thảo dược và tinh dầu Tràm gió mang một hương thơm tự nhiên giúp thư giãn, dễ chịu, tạo cảm giác dịu mát cho da bé khi tắm, giảm ngứa và giảm sự đau rát khó chịu.

Sản phẩm - Dịch vụ - Cơ chế tác động của Muối tắm thảo dược Eco với rôm sảy, mẩn ngứa ở trẻ (Hình 2).

Với  những thành phần lành tính, Muối tắm thảo dược Eco còn ghi điểm với các mẹ vì có 1 nguồn nguyên liệu rất lành và an toàn vì được trồng ở cùng dược liệu của HTX Sinh Dược hoàn toàn không sử dụng hóa chất trong trồng trọt.

Chính vì vậy, Muối tắm thảo dược Eco được các mẹ tin tưởng sử dụng tắm cho em bé hằng ngày để đảm bảo an toàn cũng như nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh cho con.

Sản phẩm - Dịch vụ - Cơ chế tác động của Muối tắm thảo dược Eco với rôm sảy, mẩn ngứa ở trẻ (Hình 3).

Muối tắm thảo dược Eco được kênh Mầm nhỏ – nơi mà được hàng trăm nghìn bố mẹ tin tưởng Review rất tốt về sản phẩm. (click để xem thêm)

Ngoài ra, vùng trồng nguyên liệu để sản xuất ra Muối tắm thảo dược Eco – được trồng theo phương pháp hữu cơ – 100% không dùng hóa chất, làm cỏ bằng tay. VTV3 – Vì tương lai xanh nói về vùng nguyên liệu (click để xem thêm)

Phân phối chính thức bởi: Eco Consumer Shop - Tiêu dùng thuận tự nhiên

Địa chỉ: Số 6 Tầng 1 Học viện phụ nữ Việt Nam - 68 Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa Hà Nội

Điện thoại: 0936.165.795

Website: Ecoshopvn.com hoặc muoitamthaoduoc.vn 

P.Q

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-che-tac-dong-cua-muoi-tam-thao-duoc-eco-voi-rom-say-man-ngua-o-tre-a230495.html