Có con nhỏ nhất định mẹ phải có dầu tràm


Thứ 5, 24/05/2018 | 06:07


Tràm gió là loại cây tinh dầu làm dược liệu, có rất nhiều đặc tính ưu việt. Khi ép và chưng cất, lá của loại cây này cho ra dầu tự nhiên 100% có tác dụng diệt khuẩn mạnh.

Tràm gió là loại cây tinh dầu làm dược liệu, có rất nhiều đặc tính ưu việt. Khi ép và chưng cất, lá của loại cây này cho ra dầu tự nhiên 100% có tác dụng diệt khuẩn mạnh. Do đó, dầu tràm được xem như một “thần dược” nhất định mẹ nào cũng phải có để chăm sóc bé yêu.

Tác dụng thần kì của dầu tràm đối với trẻ nhỏ

Đối với trẻ nhỏ, dầu tràm có tác dụng phòng cảm lạnh, đầy hơi, khó tiêu, ợ chua. Sau khi tắm xong, mẹ có thể bôi một chút dầu tràm lên thái dương cho bé. Trời lạnh, mẹ bị cảm cúm có thể cho ngửi 1 chút tinh dầu tràm. Mùi hương thơm nhẹ của tinh dầu sẽ giúp làm thông mũi, giúp mũi trở nên dễ chịu.

Dầu tràm cũng có thể pha vào nước để tắm cho bé nhằm sát khuẩn và giữ ấm

Các loại côn trùng, đặc biệt là muỗi thường rất kỵ dầu tràm, khi bị muỗi đốt hoặc côn trùng cắn sưng tấy, chỉ cần xoa nhẹ một chút dầu tràm lên sẽ làm cho các vết muỗi đốt bớt ngứa, giảm sưng tấy. Ngoài ra, khi trẻ được tắm bằng vài giọt dầu tràm sẽ hạn chế được muỗi đốt mà còn giúp trẻ phòng chống được các chứng phong, hàn, thấp tà tăng cường khả năng bảo vệ cơ thể.

Bé sẽ khỏe mạnh hơn nếu mẹ có dầu tràm

Những lưu ý khi sử dụng dầu tràm

- Để tránh trường hợp bé bị dị ứng với dầu tràm, mẹ có thể cẩn thận bôi thử một chút dầu tràm lên da mu tay trẻ, sau đó đợi khoảng 15 đến 20 phút nếu thấy da không bị ngứa hoặc mẩn đỏ có thể yên tâm sử dụng.

- Không lau mặt cho bé bằng dầu tràm

- Khi tắm cho bé tránh vùng mặt, mẹ nhỏ 2 giọt dầu tràm vào thau nước ấm tắm của bé, không được rửa lên vùng mặt kẻo cay mắt bé.

- Nếu bé bị ngạt mũi thì các bạn đừng thoa Dầu tràm lên trực tiếp mũi của bé vì nó sẽ khá cay, bạn có thể thoa lên khăn quấn quanh cổ của bé hoặc những thứ xung quanh để sao cho Bé có thể ngửi được.  

- Không sử dụng khi không cần thiết, tránh lạm dụng quá mức, bôi dầu tràm vào lúc con đang khỏe, vận động liên tục và ra mồ hôi nhiều có thể khiến làn da của con bị kích ứng.

Khi mua dầu tràm cần tìm hiểu kỹ để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng

Dầu tràm Bảo Nhiên được chiết xuất từ 100% lá tràm gió Huế có nguồn gốc tự nhiên, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe bé.

Chi tiết sản phẩm xem tại: Website: www.baonhien.vn

Hotline: 0908 83 44 55

P.Q 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-con-nho-nhat-dinh-me-phai-co-dau-tram-a230619.html