Sau Messi, đến lượt Mascherano và Aguero chia tay ĐT Argentina


Thứ 2, 27/06/2016 | 08:27


Sau khi Lionel messi tuyên bố sẽ không cống hiến cho ĐT Argentina nữa, đến lượt Javier Mascherano, Aguero cũng theo bước "số 10".

Sau khi Lionel messi tuyên bố sẽ không cống hiến cho ĐT Argentina nữa, đến lượt Javier Mascherano, Aguero cũng theo bước "số 10".

Ngay sau khi Messi gây sốc, Javier Mascherano cũng thông báo giã từ sự nghiệp quốc tế ở tuổi 32, sau 13 năm cống hiến (2003). Trung vệ đang khoác áo Barca hiện là một trong những cầu thủ chơi nhiều trận nhất cho ĐT Argentina (130) và đeo băng đội trưởng Albiceleste trong giai đoạn 2008-2011.
Mới nhất, Sergio Aguero cũng theo bước Mascherano và Messi với quyết định chia tay đội tuyển quốc gia. Ngoài ra, tin từ truyền thông Argentina cho hay, những Angel Di Maria, Ezequiel Lavezzi, Gonzalo Higuain và Lucas Biglia, tất cả đang chuẩn bị đưa ra quyết định tương tự.
Như đã biết, sau trận thua Chile, Messi đã gây bất ngờ khi cho biết sẽ không cống hiến cho Albiceleste nữa.
"Sự nghiệp tại đội tuyển của tôi đã hết", Messi nói. "Quyết định đã được đưa ra, tôi nghĩ vậy. Tôi nghĩ như thế tốt cho tất cả. Đầu tiên là đối với tôi và sau đến là mọi người. Tôi tin nhiều người muốn vậy.
"Tôi cảm thấy rất buồn lúc này khi điều tồi tệ lại xảy ra lần nữa. Tôi đã đá hỏng quả penalty rất quan trọng. Đó là trận chung kết thứ 4 (Messi thua-PV) không dành cho tôi. Tôi đã cố gắng rất nhiều. Đó là điều mà tất cả đều muốn. Đối với tôi, mọi thứ đã được quyết định"
Bóng đá - Sau Messi, đến lượt Mascherano và Aguero chia tay ĐT Argentina (Hình 2).

Messi thua cả 3 trận chung kết lớn liên tiếp

Trận thua Chile tại chung kết Copa America 2016 là năm thứ 3 liên tiếp Messi cùng các đồng đội thất bại trong một trận chung kết lớn, sau Copa America 2015 cũng thua Chile và World Cup 2014 thua Đức. 
Tiền đạo Barca cũng là thành viên ĐT Argentina thua Brazil trong trận chung kết Copa America 2007.
Về tuyên bố của Messi, thủ thành Romero hy vọng chỉ là quyết định trong lúc thất vọng của đồng đội. "Tôi cho rằng Leo nói trong thời điểm nóng giận, vì chúng tôi đã để lỡ một cơ hội thuận lợi". Trong khi đó người bạn thân Sergio Aguero của Messi chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên tôi thấy cậu ấy tồi tệ như vậy trong phòng thay đồ".
Nhiều NHM ĐT Argentina cũng như Messi mong đây chỉ là quyết định bột phát trong lúc thất vọng của số 10 bởi anh chỉ vừa mới bước sang tuổi 29 cách đây mấy ngày. 
Đ.H
Nguồn: Webthethao

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-messi-den-luot-mascherano-va-aguero-chia-tay-dt-argentina-a137041.html