Da dep dáng thon nhờ Rich Slim


Thứ 3, 09/09/2014 | 04:32


Để giảm cân hiệu quả, an toàn mà vẫn duy trì được một làn da đẹp. Bạn hãy sử dụng ngay các phương pháp có sự kết hợp song song hai chức năng vừa tiêu hao được trọng lượng

Để giảm cân hiệu quả, an toàn mà vẫn duy trì được một làn da đẹp. Bạn hãy sử dụng ngay các phương pháp có sự kết hợp song song hai chức năng vừa tiêu hao được trọng lượng cơ thể lại có thể duy trì làn da đẹp.

Một số cách tự nhiên thực hiện ngay trong quá trình này có thể giúp bạn duy trì vẻ đẹp và phục hồi làn da như thường xuyên giữ ẩm cho da hay làm sạch da hằng ngày. Tăng độ đàn hồi cho da bằng cách thường xuyên tẩy da chết và massage cho da. Tránh tình trạng stress để da luôn tươi tắn, hồng hào, uống nước thường xuyên từ 7-8 ly nước mỗi ngày và kết hợp lựa chọn các thực phẩm có các tác dụng đa năng về trọng lượng cơ thể và làm đẹp da.

 
Giờ đây, các chị em không cần quá lo lắng cho làn da của mình sau khi tiến hành tiêu cân. Hãy sáng suốt khi lựa chọn phương pháp hai trong một này để bạn có thể có một làn da như ý.
Rich Slim là sản phẩm với công thức toàn diện nhất giúp cho quá trình thực hiện của bạn diễn ra một cách nhanh chóng và không gây hại cho sức khỏe. Cụ thể là tăng cường đốt cháy chất béo, phân hủy tế bào mỡ, tăng cường sinh nhiệt, sinh năng lượng, tăng cường quá trình chuyển hóa, giảm tích lũy mỡ, hấp thụ đường bột, giảm cảm giác thèm ăn...
Rich Slim còn có tác dụng rất tốt trong việc phòng chống, kiểm soát các bênh thường gặp ở người thừa cân, béo phì: giảm huyết áp cao. giảm mỡ máu (cholesterol, triglyceride). giảm độ đường huyết, giảm stress và mệt mỏi mãn tính. Đặc biệt, đây là sản phẩm được lấy và tinh chế từ thiên nhiên. 
 
Viên giảm cân Rich Slim không gây tiêu chảy, mệt mỏi hay choáng váng. Bạn sẽ giảm cân ngay trong tháng đầu sử dụng. Bên cạnh đó, quá trình phân giải còn giúp loại thải các độc tố trong cơ thể, loại thải khí gas dư thừa có trong bao tử, trừ đàm và tẩy sạch mùi hôi qua đường miệng.
Chiết xuất từ tinh chất trà xanh. Sự kết hợp giữa tinh chất ICCG trong trà xanh hòa quyện với  nhụy hoa hồng và vỏ cam, viên giảm cân RICH SLIM còn giúp cho cơ thể bạn chống lại quá trình lão hóa, giúp da mịn màng và tươi trẻ .

Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 

Để được tư vấn và mua sản phẩm chính hãng, liên hệ đơn vị nhập khẩu và phân phối:

Công ty TNHH TM DV Khổng Gia

- 113 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP HCM

- 138 A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

- 974 Âu Cơ, phường 14, quận Tân Bình, TP HCM

- 291 Khâm Thiên, phường Thổ Quan, quận Đống Đa, Hà Nội.

Hotline: 09.449.44449 – 0942.080.080

Tel: (08) 66706666/66716666/62926906.

Fax: 0862926912

Email: Info@khonggia.com

Chi tiết xem tại: www.KhongGia.com; www.facebook.com/dangthon.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-dep-dang-thon-nho-rich-slim-a39850.html

  • Mua sữa ong chúa ở đâu

    Mua sữa ong chúa ở đâu

    Sữa Ong Chúa được dùng như một chất kháng khuẩn, kháng siêu vi, kháng sinh. Nó còn được dùng như một loại thuốc bổ, hàm lượng dinh dưỡng cao, chống lão hóa da và cơ thể.
  • Những bí kíp giảm cân khó ngờ!

    Những bí kíp giảm cân khó ngờ!

    Ngoài cách ăn uống, có những cách giảm cân đơn giản lại hiệu quả mà có thể bạn chưa hề nghe tới. Dưới đây là những phương pháp giảm cân tuyệt vời. Ba
  • Giảm béo bụng lý tưởng cho phái mạnh, tại sao không ?

    Giảm béo bụng lý tưởng cho phái mạnh, tại sao không ?

    Không chỉ riêng phải đẹp mới ước ao có một vóc dáng đẹp mà phái mạnh cũng vậy. Để có một thân hình lý tưởng, săn chắc và hấp dẫn, chàng trai cũng lựa chọn cho mình không
  • Thuốc tăng cường sinh lý

    Thuốc tăng cường sinh lý

    Có đến 30-40 \% đàn ông mắc phải chứng phiền toái này và đôi khi nó là nguyên nhân gây ảnh hướng tới hạnh phúc gia đình.