Đau đớn qua đi, cuộc sống tươi đẹp nhờ Viên Xương Khớp Tuệ Lương


Thứ 3, 27/03/2018 | 05:47


Chẳng ai trong cuộc sống này mong mình có bệnh tật, ai cũng chỉ muốn sống vui, sống khỏe. Đời người chẳng ai nói trước được sẽ không mắc bệnh tật.

Chẳng ai trong cuộc sống này mong mình có bệnh tật, ai cũng chỉ muốn sống vui, sống khỏe. Đời người chẳng ai nói trước được sẽ không mắc bệnh tật. Đau đâu thì khổ đấy, bệnh nào cũng gây cho người ta sự đau đớn, khó chịu, có khi chỉ đau một chỗ nhỏ nhưng cả thể xác cũng khó ở theo.

Tôi cũng đã từng phải chịu nỗi khổ cực mang tên bệnh tật ấy. Tôi là Nguyễn Mạnh Hùng (Đống Đa, Hà Nội) năm nay 48 tuổi, là một nhân viên làm việc tại ngân hàng. Hơn 20 năm nay, công việc hàng ngày của tôi là ngồi trước máy tính hơn 8 tiếng. Lưng, cổ, và chân tay tôi lúc nào cũng tê mỏi, có lúc cổ còn cứng không xoay được. Hai năm trước, tôi phát hiện mình mắc bệnh thoái hóa đốt sống cổ và rồi những ngày bệnh tật hành hạ.

Một thời gian dài, tôi thường xuyên cảm thấy đau ở phần cổ mỗi khi vận động, hoặc lúc ngủ dậy. Những cơn đau thường kéo dài từ gáy sau đó lan dần sang tai, đầu và vùng trán, rồi xuống bả vai… Ban đầu chỉ là đau mỏi, cảm giác cứng cổ. Sau cơn đau đến thành từng đợt nặng dần, mỗi đợt kéo dài vài ngày cho đến vài tháng. Nhưng cũng có thời gian cổ tôi hoàn toàn bình thường, rồi lại tái phát khi vận động mạnh, khi thay đổi thời tiết.

Khi bệnh nặng, vai, tay cũng đau theo làm cho mọi cử động sinh hoạt đều khó khăn. Các triệu chứng đau nhức, tê mỏi vùng chẩm, trán lan xuống cánh tay trái và bắt đầu tê cánh tay rồi các ngón tay bắt đầu xuất hiện nhiều hơn. Điều này khiến cho những hoạt động phần cổ của tôi bị hạn chế. Có những lúc phải quay người làm việc, hay cúi đầu để tìm giấy tờ trong ngăn kéo khiến tôi đau nhói và không thể làm được, tay cũng tê cứng không cầm nắm hay đánh máy được.

Không những vậy tôi còn thường xuyên bị đau đầu, những cơn đau phía sau đầu lan đến đỉnh đầu, trán, vùng sau mắt rất khó chịu. Tôi hay bị buồn nôn, hoa mắt chóng mặt, kém tập trung trong công việc. Cả gia đình thấy bệnh của tôi có dấu hiệu nặng đi nên bắt tôi đi khám. Bác sỹ nói tôi mắc bệnh thoái hóa đốt sống cổ do ngồi là việc không đúng tư thế quá lâu. Bệnh của tôi đã vào tình trạng khá nặng, nếu không được điều trị kịp thời sẽ dẫn tới biến chứng.

Sản phẩm - Dịch vụ - Đau đớn qua đi, cuộc sống tươi đẹp nhờ Viên Xương Khớp Tuệ Lương

Lúc này tôi thực sự rơi vào vực sâu của bệnh tật và sự suy sụp của tinh thần. Tôi mất ăn mất ngủ vì bệnh tật. Bệnh thì không đến mức nghiêm trọng nhưng tinh thần tôi rệu rã, tôi như người mất hồn không thể làm việc được nữa. Tôi thử rất nhiều loại thuốc từ bác sỹ nhưng các dấu hiệu bệnh thuyên giảm rồi lại tái phát. Buồn bực, chán nản làm bản thân tôi cảm thấy tồi tệ vô cùng, mọi thứ trong cuộc sống như tối đen trước mắt tôi vậy.

Đang lúc tuyệt vọng vì bệnh tật chẳng có thuốc nào chữa trị được, tôi phải nghỉ làm để ở nhà nghỉ ngơi thì có một người bạn đến thăm và mách cho tôi sử dụng Viên Xương Khớp Tuệ Lương. Chồng chị ấy cũng mắc bệnh này và giờ đây đã khỏi. Nghe thấy vậy tôi mừng lắm, vội vội vàng vàng nhờ người tìm mua ngay Viên Xương Khớp Tuệ Lương .

Viên Xương Khớp Tuệ Lương khác với các loại thuốc và thực phẩm chức năng tôi đã dùng trước đây, nó được bào chế là viên nang mềm thông minh, chiết xuất từ các thảo dược quý rất an toàn và tốt cho sức khỏe như Cao Cốt khí củ; Cao nhũ hương; Cao Dây đau xương; Cao Thổ phục linh; Cao Sói rừng; Cao Hy thiêm; Cao Tiểu Hổ cốt; Bột Hoài Sơn; Cao Đương quy, Viên Xương Khớp Tuệ Lương có tác dụng trực tiếp đến vùng bị tổn thương, làm lưu thông mạch máu, loại bỏ chất độc thải từ trong cơ thể một cách nhanh chóng, cung cấp dinh dưỡng cho xương, giúp khôi phục xương nhanh chóng, giảm đi các triệu chứng sưng đau, tê mỏi, cứng khớp. Với thực phẩm chức năng này, dù là viêm xương khớp hay thoái hóa khớp cột sống, chỉ cần sử dụng đều đặn trong vòng 2-3 tháng, tình trạng bệnh sẽ chuyển biến rõ rệt và dần khôi phục hoàn toàn.

Sản phẩm - Dịch vụ - Đau đớn qua đi, cuộc sống tươi đẹp nhờ Viên Xương Khớp Tuệ Lương (Hình 2).

Chỉ sau 2 tháng sử dụng Viên Xương Khớp Tuệ Lương các triệu chứng đau của tôi đã giảm dần, tôi không còn đau đầu chóng mặt nữa. Cổ cũng không còn bị cứng, xoay qua lại cúi ngẩng cũng trở nên bình thường. Đi khám lại bác sỹ nói bệnh của tôi có tiến triển rất tốt, có thể khỏi hẳn, các biến chứng cũng được ngăn ngừa hiệu quả. Khi ấy tôi vui sướng vô cùng, thở phào nhẹ nhõm.

Tiếp tục sử dụng Viên Xương Khớp Tuệ Lương đến nay bệnh thoái hóa đốt sống cổ của tôi đã khỏi hẳn. Cuộc sống của tôi tươi vui trở lại, tôi lại tiếp tục đi làm. Không còn đau đớn, nhức mỏi khó chịu nữa. Tôi cảm ơn Viên Xương Khớp Tuệ Lương rất nhiều.

QC

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-don-qua-di-cuoc-song-tuoi-dep-nho-vien-xuong-khop-tue-luong-a223880.html