Để bệnh vẩy nến không là nỗi lo của các bà mẹ


Thứ 3, 07/04/2015 | 03:27


Bệnh vẩy nến là bệnh không lây lan, nhưng làm cho người bệnh bị ảnh hưởng về tâm lý, buồn phiền lo âu, tâm trạng bi quan, chán nản, thường dẫn đến khó tính, cáu gắt

Con tôi bị vẩy nến lúc cháu được 15 tuổi, toàn thân cháu bong vẩy đỏ, tróc từng lớp, người lại hay rét, mặc áo vào thì không chịu được, các khớp lại đau, các móng tay, móng chân ăn sưng hết đầu, tóc rụng và ngứa, trước đã dùng thuốc tây nhiều đợt nhưng không khỏi, tôi rất buồn vì nhìn thấy cháu cứ đau đớn và chán chường không tiếp xúc với ai . Xin bác sĩ Bảo Thanh Đường cho biết bệnh của cháu dùng thuốc nào cho khỏi hẳn? quá trình điều trị và kiêng cử ra sao? cảm ơn bác sĩ.
Thúy Hà ( Q.5 - TPHCM )
 Chào chị Thúy Hà!
Tôi hoàn toàn hiểu được tâm trạng của chị trong lúc này. Bởi nỗi lo lắng đó không phải riêng mình chị mà là nỗi lo chung của các bậc cha mẹ khi có con bị bệnh vẩy nến  - 1 căn bệnh có diễn biến phức tạp và gây nhiều biến chứng làm cho người bệnh và người thân băn khoăn lo lắng. Chị biết không nguyên nhân phát sinh bệnh vẩy nến rất phức tạp, bệnh thường do một số yếu tố như: nhiễm khuẩn, nội tiết dị ứng, tăng sinh tế bào thượng bì hoặc căng thẳng thần kinh (stress), suy nhược cơ thể, mất ngủ, rối loạn tiêu hóa, rối loạn cân bằng hormone, rối loạn cân bằng chuyển hóa, kể cả yếu tố di truyền, mổ xẻ, truyền máu. Bệnh thường biểu hiện thành vết hoặc mảng nến viêm đỏ phủ vẩy nhiều lớp dễ bong, màu trắng đục hoặc hồng, nhiều nơi trên khắp cơ thể, có khi xuất hiện vài nốt ở đầu, mặt, người, chân tay có lúc loang toàn thân hay sun dày các móng chân tay, có lúc ngứa lúc không, các lớp sừng hóa hay vẩy ngày càng nhiều tróc hết lớp này tới lớp khác, … bệnh khá phổ biến và có thể bị ở mọi lứa tuổi, bệnh để lâu ngày ảnh hưởng đến khớp xương, gây trở ngại cho cử động.
Sản phẩm - Dịch vụ - Để bệnh vẩy nến không là nỗi lo của các bà mẹ
Bệnh vẩy nến làm mất thẩm mỹ, mất tự tin trong giao tiếp, bệnh để lâu kéo dài gây nhiều biến chứng. Vì vậy cần phải điều trị sớm và kịp thời.
Khi dùng thuốc tây điều trị bệnh vẩy nến giai đoạn cấp hiệu quả tuy nhiên dễ hay bị tái phát, còn có thể gây buồn ngủ hoặc ảnh hưởng nhất định đến các bệnh khác như :  tích nước, người béo phì, mặt sưng phù, cơ thể mệt mỏi, căng thẳng mất ngủ triền miên làm giảm sút việc học hành, lao động. Bệnh vẩy nến là bệnh không lây lan, nhưng làm cho người bệnh bị ảnh hưởng về tâm lý, buồn phiền lo âu về mặt thẩm mỹ, tâm trạng bi quan, chán nản, thường dẫn đến khó tính, hay cáu gắt, nóng nảy giống như tình trạng của cháu, như vậy không có lợi trong việc điều trị bệnh. Chị hãy chia sẽ, tâm sự động viên nhiều hơn với cháu để tư tưởng của cháu thật vui vẻ, tự tin (vì nếu ảnh hưởng đến tâm lý lo lắng, mất ngủ, thần kinh căng thẳng… có thể dẫn đến bệnh trầm trọng hơn).
Về cách chữa của Bảo Thanh Đường là hoàn toàn bằng thảo dược. Với những loại thuốc bôi rất đặc trị của Bảo Thanh Đường, với máy móc hiện đại, triết tách cô đọng, nấu chân không, các dược liệu quý để bôi lên vùng da hồng đỏ làm cho vùng bệnh dễ chịu ngay. Bảo Thanh Đường sẽ đưa ra 1 loại thuốc tắm rất hiệu quả để giảm ngay các triệu chứng ngứa, sưng đau, bong tróc vẩy như trường hợp của cháu, sau đó có 1 loại thuốc sữa tắm làm cho làn da và cơ thể được mát không còn cảm giác nóng ở da nữa (vì cơ địa của người bị vẩy nến rất nóng), và sau này khỏi hẳn, da sẽ được mịn màng và không còn vết thâm do bệnh để lại, kết hợp thuốc thoa chỉ 1 lần vào buổi tối và thuốc uống được cô sẵn, đóng thành viên nang rất dễ sử dụng (khi lấy thuốc sẽ có toa hướng dẫn rất cụ thể), làm cơ thể dần ổn định, phân giải các độc tố trong cơ thể, mát gan, tiêu viêm, lợi tiểu...Bảo Thanh Đường sẽ xem mạch cụ thể và có cách chữa dứt điểm.
Để tránh bệnh tái phát, ngoài việc tránh tiếp xúc với xà phòng, chất tẩy rửa, hóa chất, hạn chế cào gãi khi ngứa, những thức ăn cay, tanh, nóng ( tôm, cua, bò, gà, cá biển, rượu, bia...). Chị nên đưa cháu đến hệ thống phòng khám của Bảo Thanh Đường 210 Lê lai, Q1. TPHCM để được các lương y trực tiếp khám và điều trị để bệnh sớm khỏi.
Chúc Chị và gia đình luôn vui vẻ và cháu mau khỏi bệnh.
Bác sỹ Nguyễn Phan Anh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-benh-vay-nen-khong-la-noi-lo-cua-cac-ba-me-a90012.html