DeAura: Những điều làm nên sự khác biệt


Thứ 6, 18/08/2017 | 09:22


Với doanh thu khoảng 15.000 tỷ đồng, tốc độ tăng trưởng không dưới 20%/năm, thị trường mỹ phẩm Việt Nam được coi là miếng bánh béo bở trong mắt các nhà sản xuất, phân phố

Với doanh thu khoảng 15.000 tỷ đồng, tốc độ tăng trưởng không dưới 20%/năm, thị trường mỹ phẩm Việt Nam được coi là miếng bánh béo bở trong mắt các nhà sản xuất, phân phối mỹ phẩm. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có những cơ chế khác biệt để đồng hành với khách hàng trong suốt quá trình sử dụng mỹ phẩm.

Mỹ phẩm ngoại – Thị trường Việt

Vài năm trở lại đây, thị trường mỹ phẩm Việt Nam liên tục tăng trưởng mạnh với sự tham gia ngày càng nhiều các nhãn hàng lớn trên thế giới.

Theo hãng Euromonitor phân tích, năm 2015 nhiều nhà sản xuất quốc tế đẩy mạnh khuyến mãi giảm giá nhằm thu hút khách hàng, củng cố thương hiệu tại Việt Nam. Cũng trong năm này, nhiều tay chơi mới gia nhập thị trường cũng cố gắng bắt kịp nhu cầu mạnh mẽ của phụ nữ Việt Nam. Tuy nhiên, nếu nói về việc chăm sóc và đồng hành cùng khách hàng, ít thương hiệu mỹ phẩm nào chú ý đến vấn đề này, cái họ quan tâm đó là doanh thu và uy tín của khách hàng.

Khác với những thương hiệu mỹ phẩm khác, DeAura luôn quan tâm và đồng hàng cùng khách hàng từ giai đoạn mua sản phẩm cho đến khi sử dụng hết sản phẩm đó. Đó cũng chính là mục đích, phương châm của thương hiệu sản phẩm này khi “tấn công” thị trường Việt Nam.

DeAura là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới, hiện được phân phối độc quyền bởi công ty TNHH DeAura Việt Nam. Chuỗi DeAura Spa đã có 6 cơ sở tại Hà Nội và thành phố HCM để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của hàng nghìn phụ nữ.

Xuất xứ từ vùng đất Israel có khí hậu ôn hòa, đặc trưng của vùng đất Địa Trung Hải, mỹ phẩm Deaura được coi là kết tinh của những tinh hoa xứ này. DeAura là đơn vị cung cấp các sản phẩm làm đẹp cao cấp được nghiên cứu và phát triển từ công ty E.L.Erman Cosmetics Manufacturing LTD., đây là một trong những nhà máy sản xuất mỹ phẩm lớn nhất của Israel.

Tập đoàn DeAura được thành lập từ năm 2008 tại Israel, đến năm 2010 thì phát triển lớn mạnh trên toàn thế giới. Tại thị trường Việt Nam, Deaura có rất nhiều chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam với số lượng nhân viên lên tới 1.000 người. Bước vào thị trường mỹ phẩm Việt Nam khá muộn so với những thương hiệu mỹ phẩm khác, Deaura buộc phải làm mới mình và tạo sự khác biệt trong ngành này.

Hơn nữa, nhu cầu sử dụng mỹ phẩm của người Việt khác hơn so với những nước trong khu vực Đông Nam Á và trên thế giới, vì thế Deaura xác định rõ mình luôn phải đứng về phía khách hàng và đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng mỹ phẩm.

3 chính sách khác biệt để DeAura “sống sót” tại thị trường Việt

DeAura được đánh giá là thương hiệu mỹ phẩm có chính sách hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng với 3 điểm nổi bật không phải bất cứ hãng nào cũng có: Chính sách bán hàng; chính sách đổi trả và cam kết đối với khách hàng.

Đối với chính sách bán hàng, Deaura là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Israel, vì vậy, khi vào Việt Nam, Deaura đã cố gắng tạo mọi điều kiện tốt nhất, giúp người mua hàng ở mức thu nhập trung bình cũng có thể được trải nghiệm và tận hưởng những điều tuyệt vời đối với làn da lão hóa mà mỹ phẩm này mang lại.

Đại diện công ty DeAura cho biết, sẽ cố gắng tạo ra những chính sách tốt nhất cho khách hàng. Vì thế, DeAura không chỉ hỗ trợ khách hàng thanh toán trả góp, lãi suất 0% mà còn xây dựng chính sách hậu mãi, chăm sóc khách hàng với chuỗi DeAura Spa công nghệ cao, hiện đại và đẳng cấp.

Bên cạnh hình thức thanh toán trực tiếp thông thường, Deaura còn có chính sách mua hàng trả góp không % từ 12 - 24 tháng đối với một bộ sản phẩm. Trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm, hàng tháng, khách hàng luôn được Deaura quan tâm và săn sóc đặc biệt bằng những dịch vụ tốt nhất trên cơ sở máy móc kĩ thuật hiện đại, đảm bảo đầy đủ quyền lợi của khách hàng. Đó là trách nhiệm của Deaura đối với khách hàng, họ sẽ không còn cảm giác “mang nợ” mà thực sự là “thượng đế” khi đến với Deaura.

Trường hợp khi sử dụng sản phẩm của Deaura có những dấu hiệu dị ứng với bất kì thành phần nào của mỹ phẩm này, khách hàng sẽ được tạo điều kiện trả lại hàng và Công ty sẽ hoàn trả lại chi phí cho khách hàng. Đây chính là điều khác biệt “đắt giá” nhất của Deaura so với những thương hiệu mỹ phẩm quốc tế khác khi đến với Việt Nam. Bởi Deaura hiểu rằng, danh tiếng và uy tín của thương hiệu mới là điều quan trọng nhất trong kinh doanh mỹ phẩm, chứ không phải số lượng bán ra và số tiền thu lại.

Hầu như bất cứ thương hiệu mỹ phẩm nào với mong muốn được phát triển trong kinh doanh đều đứng về phía khách hàng, nhưng để đồng hàng cùng khách hàng và chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình dài sử dụng mỹ phẩm thì chỉ có Deaura. Điều khác biệt đó đã làm cho thương hiệu Deaura ngày càng phát triển và lớn mạnh trong thị trường làm đẹp của Việt Nam.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/deaura-nhung-dieu-lam-nen-su-khac-biet-a199354.html