+Aa-
    Zalo

    Mua iPhone “xịn” trúng SH 150i ABS “đỉnh” tại Thế Giới Di Động

    ĐS&PL Trước sức hút từ chương trình “Mua iPhone hiệu, trúng Liberty hiệu” diễn ra trong 6 tháng cuối năm 2016 vừa qua tại hệ thống Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh trên thị tr

    Trước sức hút từ chương trình “Mua iPhone hiệu, trúng Liberty hiệu” diễn ra trong 6 tháng cuối năm 2016 vừa qua tại hệ thống Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh trên thị trường Hà Nội, hệ thống này đã quyết định mở rộng chiến dịch đến hết năm 2017 và nâng cấp phần thưởng lên thành SH 150i ABS.

    Mỗi tháng, tại Hà Nội sẽ có 3 cơ hội trúng xe SH 150i ABS và khách hàng tại Đà Nẵng sẽ có một cơ hội trúng xe này khi mua iPhone hiệu.

    Lên đời SH 150i ABS nhờ iPhone

    Giống như hình thức khuyến mãi của năm trước, mỗi khách hàng khi mua bất kỳ một chiếc iPhone mới nào trên tất cả các hệ thống Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh tại Hà Nội đều có cơ hội trở thành 1 trong 3 người may mắn nhất trong tháng trúng xe SH 150i ABS sành điệu và mở rộng thêm cơ hội trúng 1 xe này cho khách hàng tại Đà Nẵng.

    Chương trình sẽ kéo dài trong suốt 12 tháng của năm 2017, áp dụng trong khu vực Hà Nội và Đà Nẵng nên cơ hội trúng giải dành cho khách hàng là rất lớn. Như vậy, chỉ cần từ 3,5 triệu đồng, khách hàng đã có thể sắm được cho mình chiếc iPhone 5S mới sành điệu áp dụng hỗ trợ trả góp 0% từ hệ thống này và thêm khả năng trúng thưởng xe SH 150i ABS. Do vậy, đánh giá cơ hội trúng xe SH 150i ABS có giá thị trường hiện nay lên đến gần 110 triệu đồng thì đây quả là một cơ hội hấp dẫn “đáng để thử”.

    Từ lâu, thương hiệu xe SH đã là niềm ao ước của nhiều người với vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp. Theo đó, dòng xe SH 150i ABS thế hệ mới nhất này không những được thừa hưởng thiết kế phong cách châu Âu, kiểu dáng thời trang mà còn được nâng cấp thêm nhiều ứng dụng công nghệ từ động cơ cho đến trang bị an toàn, được dự đoán sẽ trở thành biểu tượng mới cho sự sang trọng và sành điệu trong thời gian tới.

    Chính vì lẽ đó, việc Thế Giới Di Động tung ra phần thưởng xe SH 150i ABS 2017 này sẽ khiến“cơn sốt” mua iPhone tại hệ thống thương hiệu này trở nên ngày càng “hot” hơn nữa.

    48 xe SH 150i ABS trong năm 2017 đang chờ các chủ nhân

    Là một trong những chủ nhân cuối cùng may mắn trúng xe Liberty ABS tháng 12 vừa qua, anh Vũ Xuân Hà mua iPhone tại Thế Giới Di Động, Thái Hòa, Hà Nội không giấu được sự xúc động: “Trước giờ mình tham gia nhiều chương trình quay thưởng nhưng thường không đặt nhiều niềm tin lắm. Chỉ đến khi bên Thế Giới Di Động thông báo, gia đình mới vỡ òa sung sướng. Tết năm nay thật may mắn khi gia đình tôi đã có xe mới để đi chúc Tết họ hàng rồi.”

    Cũng như anh Hà, thực tế, đã có tới 17 khách hàng khác tại Hà Nội may mắn trúng xe Liberty khi mua iPhone tại Thế Giới Di Động trong 6 tháng vừa qua. Với chiến dịch mới này, hình thức bốc thăm cũng tương tự như trước, theo nguyên tắc tập hợp mã dự thưởng của các khách hàng tham gia chương trình theo từng mốc thời gian cụ thể.

    Sau đó, hệ thống sẽ lựa chọn ngẫu nhiên bằng phần mềm quay số điện tử của Thế Giới Di Động để chọn ra 4 mã dự thưởng may mắn nhất (mỗi mã dự thưởng ứng với 1 khách hàng, bao gồm 3 mã tại Hà Nội và 1 tại Đà Nẵng) để trao tặng xe SH 150i 2017 ABS Trắng. Điều này sẽ đảm bảo sự công bằng cũng như cơ hội được chia đều cho tất cả mọi người mua iPhone tại Thế Giới Di Động.

    Với chiến dịch mới này, mỗi tháng sẽ có 4 xe SH 150i ABS trao tặng cho 3 khách hàng tại Hà Nội và 1 tại Đà Nẵng. Như vậy, tính tới tháng 12 năm 2017, sẽ có 48 khách hàng may mắn nhận được phần thưởng từ Thế Giới Di Động. Đây có lẽ là món quà thưởng giá trị nhất có số lượng nhiều nhất từ hệ thống thương hiệu bán lẻ điện thoại lớn nhất nước này dành cho khách hàng mua iPhone tại Hà Nội và Đã Nẵng từ trước đến nay. Anh Hòa cho biết, anh đã trúng xe Liberty, giờ thấy phần thưởng là xe SH rất thích nên đang rủ mấy người thân trong gia đình nếu mua điện thoại di động thì nên mua ngay iPhone tại Thế Giới Di Động hay Điện máy Xanh để có thể có cơ hội may mắn bất ngờ...

    Nhanh chân đặt mua iPhone qua hotline miễn phí 1800 1060 hoặc truy cập www.thegioididong.com và https://www.dienmayxanh.com/ hoặc gọi 18001061.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mua-iphone-xin-trung-sh-150i-abs-dinh-tai-the-gioi-di-dong-a178682.html
    Điện máy Xanh đã có 253 siêu thị

    Điện máy Xanh đã có 253 siêu thị

    Chuỗi bán lẻ “nổi đình nổi đám” trong thời gian vừa qua cho biết tới nay đã có 253 siêu thị, tăng 42 siêu thị so với con số được công bố hồi cuối tháng 11

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Điện máy Xanh đã có 253 siêu thị

    Điện máy Xanh đã có 253 siêu thị

    Chuỗi bán lẻ “nổi đình nổi đám” trong thời gian vừa qua cho biết tới nay đã có 253 siêu thị, tăng 42 siêu thị so với con số được công bố hồi cuối tháng 11