+Aa-
    Zalo

    Điện thoại như thế nào thì được gọi là Smartphone?

    ĐS&PL Khác với nhiều chiếc điện thoại được gắn cái mác Smartphone (điện thoại thông minh) nhưng ngoài việc nghe gọi, chơi game hay lướt web thì không có một đặc điểm .
    Khác với nhiều chiếc điện thoại được gắn cái mác Smartphone (điện thoại thông minh) nhưng ngoài việc nghe gọi, chơi game hay lướt web thì không có một đặc điểm nào khiến nó thực sự thông minh. Nhưng ở Kingzone K1 thì cái sự thông minh ấy được thể hiện rất rõ rệt.
    “Có một lần café cùng bạn bè, mình trình diễn tính năng vẫy tay 4 chiều, tức không chạm vào mặt cảm ứng nhưng vẫn có thể di chuyển màn hình theo 4 hướng và tạm dừng video thông minh, tức là khi nhìn vào máy thì video phát nhưng khi quay đầu đi nơi khác thì video dừng lại, có người trầm trồ khen ngợi nhưng cũng có đứa bạn cho rằng nó không thực sự cần thiết, bởi mình cũng có thể thao tác bằng cách chạm vào màn hình mà, mình chỉ cười và mình hiểu đứa bạn mình nó vẫn chưa định nghĩa được thế nào gọi là điện thoại thông minh, vì nếu phải chạm vào thì nó đâu còn được gọi là Smartphone nữa” chia sẽ từ một khách hàng ở Hà Nội.
    Điện thoại thông minh là phải đáp ứng được các nhu cầu cơ bản của người dùng như kết nối được chuột, bàn phím để soạn thảo email, cắm USB để copy dữ liệu trong những lúc không có máy tính bên cạnh. Công nghệ NFC giúp truyền tải ứng dụng và các files nặng hàng GB chỉ trong vài phút hay tính năng định vị vệ tinh GPS để người dùng xác định tọa độ, tìm kiếm đường đi, Kingzone K1 có thể phát hiện ra 12 vệ tinh trong chưa đầy 1s sau khi bạn bật GPS.
    Kingzone K1 còn được trang bị hàng loạt các tính năng như kết nối tivi giúp bạn trình chiếu hình ảnh, phim lên màn ảnh rộng để thưởng thức cùng gia đình hay 1 mình chơi game cũng rất “đã”, hay sạc không dây giúp nó trông giống “phim khoa học viễn tưởng”. Chiếc K1 được tính toán kĩ lưỡng trong khâu thiết kế đến mức nó hỗ trợ 2 khe sim nhưng trong đó 1 khe là sim lớn và 1 khe là Micro Sim, nếu bạn đang sở hữu bất cứ loại sim nào thì cũng có thể gắn vào ngay mà không cần phải cắt, ghép.
    Vừa ra mắt, Kingzone K1 series đã gây chú ý bởi thiết kế ấn tượng và cấu hình mạnh mẽ. Model này sở hữu vi xử lí MT6592 8 nhân lõi thực đầu tiên trên thế giới với tần số hoạt động mỗi nhân lến đến 1,7Ghz, đây cũng là mẫu chip cao cấp nhất của hãng Mediatek Đài Loan.
    Nhờ tích hợp bộ xử lý đồ họa Mali-450Mp tần số 700Mhz, chiếc K1 Series dư sức để chiến tất cả các tựa games nặng nhất hiện nay, xem video về khả năng trình diễn game của Kingzone K1 phiên bản Pro giá 5.950.000đ tại đây!
    Ngoài cấu hình mạnh mẽ không cần phải bàn đến, thì Kingzone K1 Series còn được cho là có thiết kế cực kì sang trọng và quý tộc, viền màn hình cực mỏng, thiết kế của K1 tinh xảo đến mức nhìn như 1 khối thống nhất cho dù máy có thể tháo pin để lắp sim và thẻ nhớ, cũng có người cho rằng K1 Series chỉ phù hợp với những người thành đạt, tinh tế, yêu cầu độ thẫm mỹ cao.
    Trong khi thị trường có khá nhiều thiết bị được mệnh danh là Smartphone nhưng không tích hợp bất kì tính năng nào và nó được bán với giá hàng chục triệu đồng, thậm chỉ cao hơn thế nữa thì chiếc Kingzone K1 series có thể là sản phẩm giúp bạn định nghĩa đúng “thế nào là một Smartphone?”
    Kingzone K1 hiện có 2 phiên bản là là K1 Pro giá 5.950.000đ sở hữu màn hình HD, ram 1GB và K1 Turbo giá 6.950.000đ sở hữu màn hình Full HD, ram 2G, tuy nhiên do đều là màn hình cao cấp do hãng Sharp Nhật bản sản xuất nên bạn khó có thể phân biệt được sự khác nhau về màu sắc cũng như độ nét của 2 loại màn hình này. Tương tự như các sản phẩm của Apple, màn hình trên Kingzone K1 không nịnh mắt, nó thể hiện đúng với dải màu thực tự nhiên, là một người tinh tế chắc hẳn sẽ đánh giá rất cao. Xem video
    Một thương hiệu mới lạ có thể khiến nhiều người băn khoăn, tuy nhiên để tạo được sự hài lòng tuyệt đối, hãng Kingzone cho phép khách hàng được dùng thử miễn phí trong vòng 3 ngày, nếu không hài lòng, bạn có thể mang trả và công ty sẽ hoàn tiền 100\%.
    Mọi chi tiết về sản phẩm hay các thông tin khác vui lòng gọi điện vào tổng đài 1900.2040 để được hỗ trợ!
    Website: http://kingzone.vn/
    Diễn đàn: http://diendan.kingzone.vn/
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-thoai-nhu-the-nao-thi-duoc-goi-la-smartphone-a45694.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Kingzone S1, rẻ nhưng đa tài

    Kingzone S1, rẻ nhưng đa tài

    Ngày nay, khi nhu cầu chia sẻ và cập nhật thông tin của con người tăng lên, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy bất cứ ai, ngay cả một đứa bé học tiểu học.

    Những sản phẩm đình đám của Kingzone

    Những sản phẩm đình đám của Kingzone

    Tuy mới ra mắt nhưng hãng điện thoại Kingzone đã chuẩn bị sẵn 3 mẫu điện thoại với 3 mức giá khác nhau và một chiếc máy tính bảng để phục vụ người tiêu dùng.