Điều trị và phòng ngừa u vú tái phát


Thứ 5, 23/10/2014 | 05:00


U tuyến xơ có thể xuất hiện ở bất kỳ tuổi nào đặc biệt độ tuổi tiền mãn kinh nhưng tỷ lệ u vú ở các cô gái trẻ ngoài 20 đang có xu hướng trẻ hóa.

Sản phẩm - Dịch vụ - Điều trị và phòng ngừa u vú tái phát
Cô gái trẻ đau khổ vì u xơ tuyến vú
Nguyễn Thị Hoa quê Nam Định, Hoa vừa tốt nghiệp đại học. Gặp Hoa tại Trung tâm tư vấn các bệnh phụ nữ chúng tôi đồng cảm với nỗi lo của một cô gái trẻ, lo vì sẹo lồi do 2 lần phẫu thuật, lo vì khối u tái phát và cả nỗi lo biến chứng ung thư vú.
Hoa kể từ năm 20 tuổi, em tình cờ phát hiện 1 khối u ở vú kích thước 1,9 mm x 20 mm. Hoa rất lo lắng nhưng thật may mắn kết quả sinh thiết là một khối u lành tính.
Sản phẩm - Dịch vụ - Điều trị và phòng ngừa u vú tái phát (Hình 2).
Ngay sau khi làm xét nghiệm xong, Hoa khăn gói vào bệnh viện K mổ u xơ. Sau khi mổ u xơ, Hoa yên tâm và nghĩ rằng căn bệnh u xơ vú đã được chữa khỏi hoàn toàn . Nhưng hai năm sau, 1 khối u khác lại xuất hiện và phát triển với tốc độ nhanh chóng. Tháng 10 năm ngoái, sau khi thu xếp xong công việc học hành, Hoa lại vào viện K làm phẫu thuật thêm lần nữa. Từ ngày phẫu thuật xong, cuộc sống Hoa đảo lộn từ đó. Không còn cảm thấy yên tâm nữa bởi khối u có thể tái phát bất cứ lúc nào, hơn thế nó còn có thể biến chứng sang tình trạng xấu hơn là ung thư vú.
Từ sâu trong đôi mắt của cô gái trẻ luôn toát lên vẻ e thẹn và lo sợ. Nói đến tương lai, Hoa nhỏ nhẹ thủ thỉ: “Em sợ sau này khó lấy chồng”. Hoa kể mẹ và em gái của cô đều không ai bị u xơ. Tuy nhiên, sau khi thăm khám cho Hoa, bác sĩ khuyến cáo em gái Hạnh có khả năng 25 \% sẽ mắc u xơ giống chị gái.
Việc tự kiểm tra ngực đã trở thành thói quen nhiều năm nay nên mỗi lần sờ thấy tật bất thường là cô lại thót tim lo sợ.
U xơ có đáng lo với các bạn gái trẻ?
U xơ tuyến vú hay còn gọi là bướu sợi tuyến, là một dạng u lành tính phổ biến của tuyến vú. U tròn, nhẵn, tạo cảm giác như một u nang nhưng nó nhẵn, cứng giống như hòn bi rơi vào trong mô vú. U này di động dễ dàng trong mô vú và thường ở gần núm vú nhưng cũng có thể xuất hiện ở bất kỳ nơi nào trong vú và rất dễ phân biệt với mô vú còn lại.
Sản phẩm - Dịch vụ - Điều trị và phòng ngừa u vú tái phát (Hình 3).
Vị trí khối u trong vú
U tuyến xơ có thể xuất hiện ở bất kỳ tuổi nào đặc biệt độ tuổi tiền mãn kinh nhưng tỷ lệ u vú ở các cô gái trẻ ngoài 20 đang có xu hướng trẻ hóa.
Yếu tố quan trọng nhất dẫn đến tình trạng u xơ vú đó là sự thay đổi nội tiết tố bình thường trong chu kỳ hàng tháng của người phụ nữ. Các nội tiết tố như estrogen và progesteron trực tiếp ảnh hưởng đến các mô vú, nhân tế bào và tế bào tăng trưởng do sự thay đổi đó. Sự mất cân bằng nội tiết tố khác bao gồm prolactin (kích thích tuyến vú phát triển và bài tiết sữa), insulin, yếu tố tăng trưởng và hormon tuyến giáp.
U vú nếu được phát hiện sớm và điều trị kịp thời đúng phương pháp thì khả năng chữa khỏi hoàn toàn là rất có thể.
Khi khối u từ 1- 2cm thay vì thời gian theo dõi, bệnh nhân có thể sử dụng một số sản phẩm công thức thảo dược kết hợp thay đổi chế độ ăn uống, tập thể dục đều đặn giúp điều hòa kinh nguyệt, điều hòa lượng hormone trong cơ thể ngăn cản sự hình thành u cục do rối loạn nội tiết. Nếu khối u to trên 3 cm có thể cần thiết phẫu thuật sau đó tiếp tục theo dõi kết hợp sử dụng các biện pháp phòng ngừa tái phát
Trường hợp của Hoa cũng giống như nhiều bệnh nhân khác sau khi mổ xong, u xơ lại tái phát trở lại do không có biện pháp phòng ngừa.
Vậy giải pháp nào là cần thiết cho việc điều trị và phòng ngừa u vú tái phát?
Hơn ai hết chúng tôi thấu hiểu nỗi lo mà Hoa cũng như các chị em đang gặp phải. Nhũ Ngọc là công thức duy nhất được bào chế chuyên biệt cho bệnh u vú với các thành phần được chiết xuất từ thảo dược đã được khẳng định hiệu quả điều trị theo đánh giá của y học hiện đại cũng như khi phối hợp với nhau, chúng hiệp đồng tác dụng giúp làm tan khối u kích thước 2cm trong vú, ngăn ngừa ức chế sự tái mọc lại của khối u, tăng cường khả năng nhận diện của tế bào miễn dịch đối với tế bào u vú, ngoài ra điều hòa hormone, kinh nguyệt, làm chậm sự phát triển u vú do rối loạn nội tiết tố ở phụ nữ…
Chị Ngân- một bệnh nhân u vú của Nhũ Ngọc đã may mắn vượt qua căn bệnh của mình. Mặc dù khối u kích thước 21x14mm đã được bác sỹ chỉ định mổ nhưng chị vẫn quyết tâm không mổ vì ngại dao kéo đụng vào người. Sau bao nhiêu nỗ lực tìm kiếm phương thuốc chữa trị cuối cùng chị đã tìm thấy Nhũ Ngọc xem như giải pháp cuối cùng cho việc điều trị và phòng ngừa bệnh u xơ vú cho mình. Nhận được nụ cười rạng rỡ của chị mà phần nào xua tan đi bao phiền lo của chị em cũng mắc phải căn bệnh u vú giống như chị. Xem chi tiết tại đây
Sản phẩm - Dịch vụ - Điều trị và phòng ngừa u vú tái phát (Hình 4).
Nụ cười rạng rỡ của anh chị khi đã xua tan được nỗi lo lắng bấy lâu
Nhũ Ngọc xuất hiện mở ra cánh cửa mới trong các liệu pháp giúp loại bỏ u vú, phòng tránh ung thư vú, được bộ y tế cấp phép lưu hành số 4895/2014/ATTP-XNCB, được các chuyên gia sản phụ khoa đánh giá cao. Đây chính là tin vui cũng như là giải pháp cho cả Hoa, bác sỹ và bệnh nhân đang ngày đêm phải vật lộn chống chọi với căn bệnh nguy hiểm này.
Sản phẩm - Dịch vụ - Điều trị và phòng ngừa u vú tái phát (Hình 5).
Bạn đang loay hoay tìm ra cách chữa trị u vú (u xơ, u nang, ung thư vú). Ban đang không biết có nên phẫu thuật cắt bỏ khối u. Bạn đang băn khoăn mình đã cắt rồi thì khối u có nguy cơ mọc lại hay không…Tất cả điều đó hãy để Nhũ Ngọc giúp đỡ bạn.Với Nhũ Ngọc bạn không cần phải cắt mà hơn thế không cần phải lo khối u mới mọc thêm. Từ giờ u xơ vú không cần cắt và cũng không lo mọc nữa rồi.  Hãy phòng hơn chữa ngay từ bây giờ, đó chính là cách tốt nhất để chăm sóc đôi gò bồng đào của mình.
Hãy gọi ngay cho chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như những chương trình hỗ trợ đặc biệt  dành tặng bệnh nhân: 0975.707.221
Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Nụ cười rạng rỡ của anh chị khi đã xua tan được nỗi lo lắng bấy lâu
Sản phẩm - Dịch vụ - Điều trị và phòng ngừa u vú tái phát (Hình 6).
Nhận được nụ cười rạng rỡ của anh chị, nhất là ánh mắt phấn khởi của anh Cường, chúng tôi
phần nào hiểu được bao lo lắng của anh chị giờ đã được xóa tan thay vào đó là niềm tin vui trong cuộc sống. Tiếng cười lại ngập tràn trong ngôi nhà nhỏ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tri-va-phong-ngua-u-vu-tai-phat-a56375.html