+Aa-
    Zalo

    Doanh nhân Việt chia sẻ bí quyết chọn bít tất chuẩn đàn ông

    ĐS&PL Doanh nhân Việt chia sẻ bí quyết chọn bít tất chuẩn đàn ông

    Các Doanh nhân phải thường xuyên tiếp xúc với rất nhiều khách hàng và nhân viên, họ luôn muốn có một hình ảnh cá nhân hoàn hảo trong mắt mọi người. Đó là một người đàn ông thành đạt, hiện đại, có phong cách thời trang sang trọng lịch sự, toát lên được đẳng cấp và phong cách đàn ông mạnh mẽ.

    Anh Nguyễn Thanh Phong Giám đốc công ty Cổ phần Lê Bảo Minh – chi nhánh Hà Nội chia sẻ: Tôi luôn quan niệm người đàn ông chuẩn là người đàn ông thành đạt, là người biết tự thân vận động, tự biết xây dựng sự nghiệp cho bản thân, sống có trách nhiệm với bản thân và những người xung quanh. Là một người “Sếp” được nhân viên tôn trọng và khâm phục, một người con hiếu thảo, người chồng biết yêu thương và chia sẻ với vợ, là ông bố bao dung và không ích kỷ, một người công dân gương mẫu…

    Cũng như những Doanh nhân khác, công việc của tôi luôn phải tiếp xúc với rất nhiều khách hàng và nhân viên, tôi luôn muốn có một hình ảnh cá nhân hoàn hảo trong mắt mọi người. Tôi rất tinh tế và kĩ lưỡng trong việc lựa chọn những trang phục, phụ kiện hàng ngày của mình từ quần áo, cà vạt, giày dép đến những đôi tất… Bởi tôi nghĩ rằng đẳng cấp toát lên từ những điều nhỏ nhất”.

    Anh Nguyễn Thanh Phong Giám đốc công ty Cổ phần  Lê Bảo Minh – chi nhánh Hà Nội

    Thường xuyên khoác trên mình những bộ trang phục công sở là veston thời trang và lịch lãm, những đôi giày da trẻ trung phong cách của các hãng thời trang danh tiếng.Nhưng thứ tôi luôn trung thành và cần nhất chính là những “đôi tất”. Tôi luôn chọn cho mình những đôi bít tất thoải mái, tiện dụng và thời trang. Tôi cũng là một khách hàng khá khó tính, tôi đã từng thử khá nhiều hãng tất của Việt Nam cũng như một số hãng trên thế giới nhưng để tôi “gật đầu” ưng ý nhất là sản phẩm BÍT TẤT STANDARD MEN một trong những sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam có chất lượng ngang các nhãn tất nổi tiếng trên thế giới.

    Bít tất STANDARD MEN là siêu phẩm mới khác biệt hoàn toàn so với các loại tất thông thường bởi chất liệu và thiết kế mang lại cho người sử dụng sự hài lòng về chất lượng.

    Theo như tôi tìm hiểu, bít tất STANDARD MEN sử dụng 90% cotton supima là nguyên liệu chính. Supima đến từ PIMA ( có nguồn gốc từ các bộ lạc người Mỹ bản địa). Sự khác biệt vượt trội của sợi Supima so với sợi cotton thườnglà : độ dài của sợi, độ mạnh mẽ và độ sang mịn.  Sợi cotton supima dài hơn so với sợi cotton thường 35- 40% điều này cho thấy để có được những sợi supima này phải trải qua một cuộc chọn lọc vô cùng khắt khe và chặt chẽ, bề mặt của bít tất Standard Men bóng hơn, mịn hơn rất nhiều , sự sờn và sơ khi giặt nhiều lần giảm đi đáng kể so với sợi cotton truyền thống. Về độ bền màu và sự mạnh mẽ  của sợi Supima là số 1, nó cao hơn so với bông truyền thống là 45%. Điều này được chứng minh qua thử nghiệm được Viện công nghệ dệt công nhận của Tiến sĩ: Yehia Elmogahzy, giáo sư tại Đại Học Aubum .

    Bít tất văn phòng Standard Men – bít tất “ Chuẩn Đàn Ông!”

    Vì hạn chế được sự sờn và sơ khi giặt nhiều lần nên bít  tất Standard Men giữ được cấu trúc thiết kế lâu hơn, sẽ giữ được độ thoáng do phần thiết kế độc đáo trên đôi tất và giúp lưu thông khí huyết tốt hơn, đặc biệt sẽ không để lại mùi hôi khó chịu dù sử dụng cả ngày. Ngoài ra sợi supima là sợi cotton duy nhất càng giặt càng mền, cũng rất nhanh khô vì vậy sẽ hạn chế được sự hình thành những vi khuẩn nấm mốc do ẩm ướt gây ra.

    Để có được đô co dãn và đàn hồi đạt tiêu chuẩn Quốc tế , bít tất Standard đã cài thêm sợi elastane thay vì cài chun như các thương hiệu khác. Đây là loại sợi cao cấp thường được dùng cho các sản phẩm xuất sang thị trường khó tính là Châu Âu.

    Ngoài những ưu Việt về chất liệu so với các sản phẩm khác, tôi nhân thấy Standard Men còn có thiết kế độc đáo và đột phá mang lại lợi ích cho sức khỏe người sử dụng.

       Thời gian trước tôi thường gặp phải bất lợi là bàn chân bị kích và bị dồn về phía mũi giầy, khiến cho tôi đi một thời gian ngắn đã cảm thấy mỏi và khó chịu, đi với thời gian dài đầu ngón chân tôi còn bị tê và bầm tím làm cho tôi có cảm giác sợ đi giầy thời gian đó. Nhưng Standard Men đã nghiên cứu đặc biệt tới trường hợp này. Riêng phần tiếp xúc của lòng bàn chân với mặt giầy sẽ được cài thêm nhiều sợi elastane hơn, để tăng khả năng ma sát mà bộ phận đó vẫn không bị gồ lên hay dày hơn so với các phần khác của tất, đi giầy cả ngày mà tôi không còn thấy mỏi hay đau chân như ngày trước nữa, cảm giác rất thoải mái.

    Thiết kế lưới cá tinh tế của cổ bít tất Standard Men

    Một bộ phận vô cùng quan trọng của đôi tất nữa đó chính là phần thun bo cổ chân, nó có nhiệm vụ giữ ấm cho cổ chân vào mùa đông và ngăn chặn mồ hôi chảy xuống bàn chân vào mùa hè.  Đồng thời cổ chân cũng là nơi có các mạch máu từ các động mạch chủ chạy xuống bàn chân, vậy nên không thể thiết kế phần thun này cứng và quá bó chặt được. Standard men rất thông minh đã kết hợp cotton supima và sợi elastane. Cùng với thiết kế hình lưới cá tại ra nhũng ô thoáng vừa đủ để tăng khả năng lưu thông máu tại vùng cổ chân xuống bàn chân. Sợi supima vốn đã rất mềm khi kết hợp với sợi elastane siêu mỏng cao cấp sẽ  làm cho phần thun được mềm mại và vô cùng tinh tế giúp cho cổ chân không bị hằn sâu và bầm máu dù phải sử dụng trong thời gian dài.

    Bít tất cổ ngắn Standard Men trẻ trung sang trọng

    Để biết thêm chi tiết truy cập standardmen.com  

    Hotline: 0973839699 

    BÍT TẤT STANDARD MEN sử dụng những nguyên phụ liệu cao cấp có nguồn gốc tại PIMA (một bộ lạc gốc Mỹ bản địa )chuyên phụ vụ cho thị trường khó tính là Châu Âu và Nhật Bản ) gồm: 90% cotton supima, 10% elastane ( sợi co giãn cao cấp của Châu Âu) loại cotton sợi dài hơn 35-40% so với sợi cotton thông thường,  sơi mềm hơn, min hơn và giảm được sự sờn, sơ khi giặt nhiều lần. Là sợi thiên nhiên , không qua sử lý hoá chất nhiều, không gây kích ứng hay dị ứng,ức chế được vi khuẩn , thanh lọc không khí xung quanh giữ ấm tốt gấp 2-3 lần, có khả năng kháng khuẩn khử mùi vượt trôi sau nhiều lần giặt. Thiết kế giúp máu tạị bàn chân được lưu thông ổn định, không gây hiện tượng bầm tín hay hằn sau ở cổ chân và các đầu ngón chân.

    PV

    Nguồn: Tinnhanhonline.vn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doanh-nhan-viet-chia-se-bi-quyet-chon-bit-tat-chuan-dan-ong-a169876.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan