Double White - Chìa khóa “khơi dậy làn da trong trẻo rạng ngời”


Thứ 4, 23/05/2018 | 08:53


Để sở hữu một làn da trắng sáng, không hằn dấu vết thời gian phái đẹp chẳng ngại những bước công phu, tỉ mĩ thoa vô số sản phẩm dưỡng da chuyên biệt.

Để sở hữu một làn da trắng sáng, không hằn dấu vết thời gian phái đẹp chẳng ngại những bước công phu, tỉ mỉ thoa vô số sản phẩm dưỡng da chuyên biệt. Nhưng với Double White bạn chỉ cần 1 bước duy nhất mà vẫn cải thiện được tình trạng da sạm đen, cháy nắng, kiêm xử lý các đốm nâu, nám, tàn nhang hiệu quả đến bất ngờ.

Vì đâu phái đẹp Việt lại mê đắm việc dưỡng trắng da đến vậy?

Không tự nhiên lại có câu “nhất dáng - nhì da”, dù cho đang ở thời đại nào thì chuẩn mực về vẻ đẹp làn da của phụ nữ Việt nói riêng và Châu Á nói chung vẫn mãi không thay đổi. Có lẽ vì để phù hợp với chuẩn mực ấy mà nhiều phụ nữ đã và vẫn đang cần mẫn dưỡng trắng mỗi ngày.

“Chị đẹp” Son Ye Jin không chỉ khiến mọi phụ nữ ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp không góc chết mà còn ghen tỵ với làn da trắng ngần

Tuy nhiên, đó không phải là tất cả động lực khiến phái đẹp Châu Á hăng hái làm đẹp da. Phụ nữ tin rằng việc chăm sóc da liên quan mật thiết với trạng thái tinh thần. Nếu bạn sở hữu làn da sáng trong, mịn màng bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn khi giao tiếp, thu hút được sự chú ý của người đối diện... từ đó tinh thần sẽ trở nên phấn chấn, yêu đời hơn.

Vì thế thay vì chán chường, căng thẳng, phái đẹp chọn cách dưỡng da mỗi ngày để nâng cấp bản thân và làm vui chính mình.

Nhưng việc hàng ngày tỉ mỉ thoa vô số sản phẩm dưỡng da chuyên biệt cho đến chống nắng có phải là “quá sức” với những cô nàng bận bịu, hạn hẹp quỹ thời gian?

Vậy sao các nàng không lựa chọn cho mình 1 dòng sản phẩm đa năng kiêm luôn chống nắng để thay thế cho các bước phủ dưỡng đầy phức tạp kia.

Đáp ứng nhu cầu, niềm đam mê lẫn sự tinh tế của phụ nữ Việt trong việc làm đẹp, nhiều sản phẩm tiên tiến đã được ra đời. Tuy nhiên vẻ đẹp bền vững phải bắt nguồn từ sự tươi sáng và khỏe mạnh bên trong. Muốn như vậy bạn cần đến một dòng sản phẩm hỗ trợ chăm sóc, dưỡng trắng từ bên trong cơ thể.

Muốn duy trì sự bền vững hãy đẹp từ bên trong

Đối với phái đẹp mà nói làn da rất quan trọng, vì vậy dù lựa chọn bất kỳ hình thức chăm sóc da nào họ cũng luôn lựa chọn những sản phẩm dưỡng trắng an toàn và tránh “đối đầu” với ánh nắng mặt trời nhằm không đem đến những tổn hại đáng tiếc cho làn da.

Chăm sóc, dưỡng trắng từ bên trong là hình thức làm đẹp bền vững

Vậy đối với dòng sản phẩm hỗ trợ chăm sóc, dưỡng trắng từ bên trong cơ thể thì viên uống trắng da loại nào tốt nhất?

Có thể nói sự ra đời của dòng sản phẩm Double White được xem là “vị cứu tinh” cho những cô nàng bận bịu, là giải pháp lý tưởng cho những ai muốn rút gọn quy trình chăm sóc, dưỡng trắng da nhưng vẫn mang lại hiệu quả tương đương và đảm bảo an toàn. Với Double White bạn chỉ cần 1 bước mỗi ngày là vừa có thể dưỡng trắng, vừa chống nắng tối ưu mà chẳng cần sự trợ giúp của bất kỳ loại kem chống nắng nào.

Sỡ dĩ Double White làm được điều này là nhờ vào thành phần Leucotomos chiết xuất từ cây dương xỉ, hỗ trợ chống nắng hiệu quả gấp 6 lần so với giả dược khác trên thị trường. Không chỉ hiệu quả mà với thành phần Leucotomos cực cao sẽ tạo ra cho bạn lớp màng chống nắng, bảo vệ da trong suốt 12h và 12h đào thải độc tố đã bị tia UV xâm lấn.

Khác với những sản phẩm kem dưỡng trắng chỉ can thiệp mờ nhạt trên lớp biểu bì, Double White can thiệp sâu vào tận gốc các tế bào, từ bên trong cơ thể thông qua đường uống, góp phần đào thải và ngăn chặn sự hình thành sắc tố melanin giúp hiệu quả làm trắng được tăng lên tối đa.

Double White, lời đáp lý tưởng cho viên uống trắng da loại nào tốt nhất

Làn da của phụ nữ Châu Á có một điểm yếu trong cấu trúc da là rào chắn khá mỏng manh nên dễ khiến cho da bị kích ứng. Vì vậy, một dòng sản phẩm đem lại hiệu quả dưỡng trắng là chưa đủ, mà nó phải thực sự an toàn và phù hợp với đặc điểm của làn da dễ tổn thương mới khiến họ gật đầu mãn ý.

Double White không chỉ thỏa mãn niềm khao khát sở hữu làn da trắng không tỳ vết, mà còn là sự lựa chọn an toàn cho những đối tượng có kiểu da dễ kích ứng nhờ vào dạng viên uống không lột tẩy, bào mòn da như các loại kem bôi kém chất lượng.

Không cần 5-7 sản phẩm trong 1 bộ, Double White là dòng sản phẩm đơn lẻ những vẫn chứng tỏ được khả năng yêu chiều làn da và chinh phục mọi phụ nữ, kể cả những chị em cầu toàn nhờ vào thành phần làm trắng an toàn, tăng cường rào chắn bảo vệ làn da dễ tổn thương, chống nắng... và đây cũng là thứ mà mọi phụ nữ yêu thích vẻ trắng sáng rạng ngời tìm kiếm bấy lâu.

BEAUTY CARE USA

Địa chỉ: C4B Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 19002129

Website: www.beautycareusa.vn

P.Q

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/double-white---chia-khoa-khoi-day-lan-da-trong-treo-rang-ngoi-a230510.html