+Aa-
    Zalo

    Du lịch châu Âu dễ hơn bao giờ hết

    ĐS&PL Một chuyến du lịch châu Âu sẽ dễ dàng hơn nếu bạn đăng kí tour tại một công ty lữ hành uy tín.
    Một chuyến du lịch châu Âu sẽ dễ dàng hơn nếu bạn đăng kí tour tại một công ty lữ hành uy tín. Họ sẽ lo cho bạn từ A đến Z bao gồm: xin visa, đặt vé máy bay, tìm nơi ăn, chốn ở, lên lịch trình các điểm tham quan…
    Dễ từ việc xin visa…
    Visa là một trong những ràn cản lớn nhất đối với khách du lịch châu Âu. Hiện nay, thủ tục xin visa không còn quá phức tạp nhưng đối với những người lần đầu tiên đi châu Âu thì việc này không phải là đơn giản. Nếu không chuẩn bị đúng cách hoặc thiếu chu đáo thì hồ sơ của bạn khó lòng mà vượt qua được Lãnh sứ quán.
    Vì vậy để tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc và quan trọng nhất là tăng khả năng đậu visa, du khách đi du lịch châu Âu nên nhờ đến sự tư vấn và hỗ trợ của các công ty du lịch. Hiện nay các công ty du lịch có tổ chức tour châu Âu, họ thường đảm nhận luôn việc xin visa cho khách. Thay vì tốn thời gian đi lại để chuẩn bị hồ sơ, “năm lần bảy lượt” phỏng vấn không đậu thì bạn hãy cung cấp các thông tin cụ thể của mình như: mục đích chuyến đi, đặc điểm nhân thân, chứng minh tài chính... cho các công ty du lịch và chuẩn bị hồ sơ theo yêu cầu, các công đoạn còn lại họ sẽ lo cho bạn.
    Họ sẽ việc trực tiếp với Lãnh sự quán, đặt lịch hẹn, sắp xếp hồ sơ, giải đáp các vướng mắc cũng như truyền đạt cho bạn các kinh nghiệm khi phỏng vấn với Lãnh sứ quán. Vì thế khả năng đậu visa của bạn là rất cao. Đặc biệt đối với những trường hợp đã từng bị từ chối xin visa tự túc, dưới sự bảo lãnh của các công ty du lịch bạn vẫn có  khả năng được cấp visa.
    Đến dễ trong việc lựa chọn điểm đến
    Khi đã xin được visa là coi như bạn đã đặt được một chân lên mảnh đất châu Âu. Nhưng vấn đề tiếp theo làm bạn đau đầu cũng không kém đó là châu Âu quá rộng lớn, vậy nên đi du lịch nước nào? Làm sao để đặt vé máy bay? Việc di chuyển từ nước này qua nước khác bằng cách nào, làm sao để đặt phòng khách sạn?… Thấu hiểu được nỗi lo các quý khách hàng các công ty du lịch đã thiết kế sẵn các chương trình tour châu Âu hấp dẫn trong đó bao gồm vé máy bay, khách sạn, ăn uống, giá vé tham quan các điểm du lịch… du khách chỉ việc lựa chọn một chương trình tour du lịch châu Âu phù hợp với mình sau đó liên hệ đặt tour là xong. Một chuyến du lịch châu Âu trong mơ sẽ nằm trong tầm tay bạn.
    Một khuyến cáo dành cho quý khách là hiện nay có rất nhiều công ty lữ hành đang tổ chức các tour du lịch châu Âu với giá cả, chất lượng khác nhau. Vì vậy quý khách nên tìm đến sự hỗ trợ của một số công ty du lịch uy tín trên thị trường, có dịch vụ tư vấn visa miễn phí, để đảm bảo kết quả tốt nhất với "tấm vé vào cửa ngõ" châu Âu trong tay.
    Tham khảo tour châu Âu hấp dẫn nhất hiện nay với hành trình: Pháp – Bỉ – Hà Lan – Đức
    Khởi hành: 28/05, 26/06, 24/07, 21/08/2015
    Giá tour: 56.9 triệu đồng
    Lộ trình: 9 ngày 8 đêm
    Điện thoại: 090.133.0017
    Website: www.toptentravel.com.vn
    Địa chỉ: Số 2, đường giải Phóng – P.4 – Tân Bình – TP.HCM
    S.H
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-lich-chau-au-de-hon-bao-gio-het-a90769.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan