Giải Pháp Hiệu Quả Đặc Trị Bệnh Vảy Nến


Thứ 2, 22/09/2014 | 04:30


Vẩy nến là bệnh lành tính nhưng nếu người bệnh không chữa trị kịp thời và đúng cách sẽ để lại những hệ lụy khôn lường.

Theo các chuyên gia y học, tỷ lệ người mắc bệnh vẩy nến chiếm xấp xỉ 10\%  tổng số các bệnh nhân đến khám ở các phòng khám Da liễu. Vẩy nến là bệnh lành tính nhưng nếu người bệnh không chữa trị kịp thời và đúng cách sẽ để lại những hệ lụy khôn lường.  
Bảo Thanh Đường với những phương thuốc bí truyền Đông y lâu đời chính là giải pháp để đặc trị căn bệnh phiền phức này.
Anh Lê Hoàng Lâm (35 tuổi, ngụ đường Huỳnh Tấn Phát, Q 7, Tp.HCM) phải chịu đựng các đám vẩy sần sùi, rát đỏ như phải bỏng…từ căn bệnh vảy nến hơn 10 năm nay. Thời gian đầu mới phát bệnh da thịt như nứt ra, ngứa ngáy, các móng tay và móng chân sun dày lên, bóp ra có mủ. Cách đây 4 năm, cơ thể anh xuất hiện các triệu chứng như đau nhức xương khớp, bởi lẽ đó việc đứng ngồi đối với anh là một “cực hình”.
Sản phẩm - Dịch vụ - Giải Pháp Hiệu Quả Đặc Trị Bệnh Vảy NếnNgười bệnh không nên để bệnh quá nặng sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như làn da; những bệnh vẩy nến sẽ rất khiến người bệnh hay nhiễm trùng, mất sức đề kháng và kéo theo các bệnh khác như tiểu đường, khớp, yếu sinh lý... 
Từ đấy, hễ ai mách ở đâu có “thầy giỏi, thuốc hay” anh liền tìm đến, mỗi lần tốn khá nhiều tiền. Bệnh không những không có chút cải thiện mà các nốt vảy ngày càng dày lên, lan ra khắp người nhất là hai bên mặt ngoài đùi chân và tay gây ngứa ngáy khó chịu. “Ban đầu, tôi tìm đến thuốc Nam dùng để uống và tắm gội nhưng mỗi lần xoa thuốc để tắm tới đâu là chỗ đấy rát bỏng, tôi không tài nào chịu nổi. Cuối cùng, tôi phải đổ bỏ thuốc và sợ không dám dùng nữa”, anh Lâm chia sẻ.
Trong một lần đi đám cưới người bạn ở Q.12, vì kiêng nể không tiện từ chối nâng ly, anh đã uống vài chén rượu. Lúc ra bàn ngồi uống nước, anh hoảng hốt khi thấy các nốt vẩy trên tay nổi hồng lên và ngứa. Không chịu nổi, anh đã gãi nhiều tới mức khiến các nốt vẩy nấm đỏ ửng trên tay chảy máu. Một người phụ nữ nhìn thấy vậy khuyên anh nên đến phòng khám Bảo Thanh Đường. Theo lời anh Lâm, chồng của chị này cũng từng bị vẩy nến một thời gian khá dài may được người quen giới thiệu đến phòng khám Bảo Thanh Đường 210 Lê Lai, Q.1 TPHCM nên bây giờ bệnh đã khỏi hẳn, da nhẵn nhụi, không còn ngứa ngáy. Nghe vậy, ngay sáng hôm sau đã tìm tới phòng khám Bảo Thanh Đường.
Sản phẩm - Dịch vụ - Giải Pháp Hiệu Quả Đặc Trị Bệnh Vảy Nến (Hình 2).
Bệnh vảy nến thường sẽ loang lên toàn bộ da đầu, mặt làm cho tâm lý người bệnh càng thêm chán nản. Người nhà những lúc rất cần an ủi và động viên người bệnh.
Sau khi đến Bảo Thanh Đường anh Lâm được các lương y ở đây xem mạch, cho biết bệnh vẩy nến của anh kéo dài đã lâu vì thế để điều trị tận gốc thì giải pháp tốt nhất là chữa bệnh vừa uống thuốc từ bên trong kết hợp với bôi ngoài và tắm 1 loại thuốc bằng thảo dược. Làm theo như chỉ dẫn của thầy thuốc, anh thấy bệnh thuyên giảm rõ rệt, hết ngứa, giảm sưng đau và da không bong tróc vảy nhiều như trước. Đặc biệt là loại thảo dược tắm rất hay, cực kỳ công hiệu, cho cảm giác xe xe giảm ngay lập tức những cơn ngứa và để lại mùi thơm trên da. (thường bệnh vảy nến có làn da có mùi hôi do vi khuẩn tạo ra). Vui mừng vì kết quả tích cực này, anh Lâm liền mua thuốc điều trị theo toa hướng dẫn cụ thể của phòng khám.
Sản phẩm - Dịch vụ - Giải Pháp Hiệu Quả Đặc Trị Bệnh Vảy Nến (Hình 3).
Hàng ngày Bảo Thanh Đường khám và tiếp nhận điều trị cho hàng trăm người bệnh vẩy nến cùng với nhiều bệnh nhân mãn tính khác như : chàm, bạch biến, rụng tóc, xạm nám da mặt, yếu sinh lý, tiểu đường, khớp, gan…
Anh Lâm vui vẻ cho biết: “Dùng thuốc uống và thuốc bôi đặc hiệu của Bảo Thanh Đường, tôi thấy không những hết bệnh vẩy nến mà cơ thể còn có những tiến triển tốt về sức khỏe, tốt cho gan thận, ngủ được sâu giấc, làm việc không còn mệt mỏi và uể oải. Thân thể như vỏ cam vỏ quýt sần sùi đã không còn nữa mà thay vào đó da dẻ tôi nhẵn nhụi, mịn màng, không phải hằng ngày khổ sở ngồi bóc những đống vẩy đùn dày ra và gãi sột soạt, làm tóc đã mềm và mượt, vẩy không còn trạt trên da đầu nữa. Giờ cuộc sống của tôi đã bình thường như trước, mỗi dịp ra ngoài hay gặp gỡ bạn bè tôi rất tự tin”.
Từ lâu, Bảo Thanh Đường được cả khách hàng trong và ngoài nước rất tín nhiệm. Không chỉ riêng bệnh vẩy nến mà các bệnh ngoài da khác như chàm, viêm da, á sừng, nấm móng, nấm tóc, bạch biến,… phòng khám cũng có những phương thuốc đặc trị chữa dứt điểm. Các bài thuốc đều được bào chế hoàn toàn từ nguồn dược liệu mà Bảo Thanh Đường trồng lấy tại những quả đồi vùng rừng núi phía Bắc. Chính vì nguồn gốc từ đông dược nên không chỉ ở sự an toàn mà tác dụng của thuốc Bảo Thanh Đường còn ổn định lâu dài.
Sản phẩm - Dịch vụ - Giải Pháp Hiệu Quả Đặc Trị Bệnh Vảy Nến (Hình 4).
Nguyên Bộ Trưởng Y Tế Nguyễn Quốc Triệu trao giải thưởng “Trái Tim Vì Sức Khoẻ Người Việt” cho Tập Đoàn Y Dược Bảo Thanh Đường.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh vảy nến, tuy nhiên không phải bài thuốc nào cũng có tác dụng hiệu quả với người bệnh. Thậm chí, nhiều trường hợp người bệnh sử dụng sản phẩm thuốc đại trà không rõ nguồn gốc xuất xứ dễ dẫn đến hậu quả khôn lường. Vì vậy để tìm cho mình một sản phẩm phù hợp là cần thiết. Được biết, hiện nay nhiều người đã khỏi hẳn bệnh ngoài da nhờ điều trị bằng thuốc Bảo Thanh Đường, điển hình như trường hợp của anh Lê Hoàng Lâm nói ở trên.
Khám và tư vấn miễn phí tại hệ thống phòng khám Bảo Thanh Đường:
TP.HCM          : 210 Lê Lai, Q.1                                           ĐT: 083.925.2818
HÀ NỘI          : 102 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm            ĐT: 043.942.3585
ĐÀ NẴNG      :  60A Lê Hồng Phong                                   ĐT :05113.562.037
NHA TRANG :  31 Nguyễn Thị Minh Khai                          ĐT :0583.522.005
KIÊN GIANG :  69 Hùng Vương, Rạch Giá                                    ĐT : 0773.947.347
Kim Anh - Mỹ Quyên

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-phap-hieu-qua-dac-tri-benh-vay-nen-a51706.html