Giải pháp lợi sữa từ cây đinh lăng và các loại thảo dược quý trong tự nhiên


Thứ 6, 30/03/2018 | 11:17


Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng hoàn hảo nhất cho bé trong những năm tháng đầu đời. Tuy nhiên, có rất nhiều trường hợp mẹ sau sinh bị tắc sữa, ít sữa

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng hoàn hảo nhất cho bé trong những năm tháng đầu đời. Tuy nhiên, có rất nhiều trường hợp mẹ sau sinh bị tắc sữa, ít sữa gây ảnh hưởng đến sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Việc sử dụng các bài thuốc giúp lợi sữa từ cây Đinh lăng và các loại thảo dược quý khác có trong tự nhiên chính là giải pháp an toàn và hiệu quả.

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tối ưu cho sự phát triển của trẻ nhỏ

Từ xa xưa, khi loài người bắt đầu xuất hiện trên trái đất, nguồn dinh dưỡng duy nhất nuôi dưỡng trẻ sơ sinh chính là dòng sữa mẹ ngọt ngào, mát trong. Ngày nay, khi khoa học phát triển thì việc nuôi con bằng các loại sữa khác nhau cũng được sử dụng với nhiều mục đích tiện ích riêng. Tuy nhiên, thực tế và khoa học đã chứng minh rằng sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng vô giá, là một loại siêu thực phẩm cung cấp dưỡng chất tốt nhất cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Tổ Chức Y Tế Thế Giới (WHO) đã khuyến cáo, các bà mẹ nên nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ ít nhất 6 tháng đầu sau sinh.

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng hoàn hảo nhất cho bé trong những năm tháng đầu đời

Theo các chuyên gia dinh đưỡng, trong sữa mẹ chứa những thành phần như các chất tăng khả năng miễn dịch, enzyme, hormone, vitamin, những chất dinh dưỡng đa lượng và vi lượng…cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển tối ưu của trẻ mà các sản phẩm thay thế sữa mẹ không có được. Sữa mẹ chứa các kháng thể IgA giúp bé tăng cường hệ miễn dịch và ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh. Đặc biệt là các bệnh nhiễm khuẩn như nhiễm khuẩn đường hô hấp, tiêu hóa… Bên cạnh đó, sữa mẹ còn là nguồn thức ăn duy nhất phù hợp và tốt cho hệ tiêu hóa còn chưa hoàn thiện của trẻ. Sữa mẹ giàu axit béo không no, đặc biệt là DHA và ARA. Đây là các axit béo tham gia cấu trúc não bộ giúp trẻ phát triển toàn diện và thông minh hơn. Chính vì vậy, bất kì bà mẹ nào cũng mong có đủ sữa để giành trọn những gì tốt đẹp nhất cho bé trong những năm tháng đầu đời.

Đừng để con bạn thiệt thòi vì không được bú sữa mẹ đầy đủ

Những tưởng việc nuôi con bằng sữa mẹ là bản năng tự nhiên, rằng sinh xong mẹ nào cũng có sữa về tràn trề cho con bú. Nhưng có những mẹ không được may mắn như vậy, do cơ địa ít sữa, tắc tia sữa, cộng thêm nhiều nguyên nhân tác động khiến sữa ít lại càng ít hơn. Hiện tượng này không những ảnh hưởng đến thể trạng của bé, bé phát triển chậm, hay quấy khóc mà còn gây ra nguy cơ bệnh lý và gánh nặng tâm lý với mẹ. Trong nhiều trường hợp các mẹ bị tắc tia sữa có thể gây nhiễm trùng kéo theo nhiều triệu chứng như sốt cao, sờ thấy khối u ở tuyến sữa, da tấy đỏ, đau rát khi chạm vào ngực thậm chí khi đi lại cũng đau. Hiện tượng này nếu không được chữa trị kịp thời sẽ rất nguy hiểm.

Cây Đinh lăng với tác dụng lợi sữa được lưu truyền trong dân gian

Sau cuộc “vượt cạn” đầy vất vả thì việc bồi bổ sức khỏe cho bà mẹ sau sinh rất quan trọng. Đặc biệt là làm sao vừa nâng cao sức khỏe cho mẹ và vừa có nhiều sữa cho con bú. Trong dân gian cũng có rất nhiều bài thuốc từ các loại thảo dược trong tự nhiên có tác dụng lợi sữa, kích thích tăng tiết sữa, giảm hiện tượng tắc tia sữa, bồi bổ sức khỏe. Trong đó phải kể đến các bài thuốc từ cây Đinh lăng giúp lợi sữa cho bà mẹ sau sinh đã được kiểm chứng qua nhiều thế hệ như dùng lá để nấu cháo ăn hoặc lấy rễ cây đinh lăng sắc uống.

Trong vỏ rễ và lá cây Đinh lăng chứa saponin, alkaloid, vitamin B1, B2, B6, C, 20 acid amin, glycosid, alkaloid, phytosterol, tanin, acid hữu cơ, tinh dầu và nhiều nguyên tố vi lượng. Bên cạnh tác dụng lợi sữa, chữa tắc tia sữa cho bà mẹ sau sinh,  cây Đinh lăng còn có tác dụng bồi bổ tăng lực, phục hồi cơ thể suy nhược, gầy yếu mệt mỏi, tiêu hóa kém, chữa ho ra máu, đau tử cung, kiết lỵ, lợi tiểu, chống độc. Lá chữa cảm sốt, mụn nhọt sưng tấy, sưng vú, dị ứng mẩn ngứa.

Cây Đinh lăng(Cây gỏi cá) – thuốc quý giúp lợi sữa cho mẹ sau sinh

Hiện nay, các sản phẩm lợi sữa chứa chiết xuất từ cây Đinh lăng đã bắt đầu được sản xuất dưới dạng thực phẩm bảo vệ sức khỏe và giới thiệu ra thị trường như sản phẩm viên lợi sữa và cốm lợi sữa Zosua Mama & Baby của Công ty cổ phần dược phẩm Trường Thọ. Sản phẩm là sự kết hợp và chắt lọc một cách hoàn hảo các thảo dược quý trong tự nhiên với hàm lượng tối ưu như Đinh lăng, Dương quy, Bồ công anh, Thông thảo, Mạch môn…Sản phẩm giúp lợi sữa, tăng tiết sữa, kích thích tăng tiết sữa, giảm hiện tượng tắc tia sữa ở phụ nữ sau sinh, đang trong thời kì cho con bú mà vẫn đảm bảo chất lượng sữa một cách tốt nhất.

Lợi sữa Zosua – Nguồn gốc thiên nhiên – Con bú no, không lo thiếu sữa

Và trong bối cảnh “vàng thau lẫn lộn”, khi trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu sản phẩm lợi sữa với xuất xứ đa dạng thì các mẹ nên thận trọng khi đưa ra các quyết định lựa chọn sản phẩm.  Tìm hiểu kỹ lưỡng về thương hiệu và sản phẩm sẽ giúp các mẹ có sự lựa chọn đúng đắn nhất và trở thành những bà mẹ thông thái nuôi con bằng sữa mẹ.

 Nuôi con bằng sữa mẹ chính là sự đảm bảo tuyệt vời cho sự phát triển cân bằng ở trẻ, đó đồng thời cũng là một bước chuẩn bị hoàn hảo cho thế hệ tương lai khỏe mạnh hơn, thông minh hơn.

Viên lợi sữa và cốm lợi sữa Zosua Mama & Baby _Khơi nguồn sữa mẹ.

Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty cổ phần dược phẩm Trường Thọ

Địa chỉ: 93 Linh Lang, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội.

Nhà máy sản xuất: Lô M1, Đường N3, KCN Hòa Xá, Nam Định

Điện thoại: 024.37666912

QC

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-phap-loi-sua-tu-cay-dinh-lang-va-cac-loai-thao-duoc-quy-trong-tu-nhien-a224223.html