Giải pháp mới cho người tóc bạc


Thứ 4, 18/04/2018 | 08:21


Trong thời đại ngày nay với cuộc sống hiện đại tình trạng tóc bạc sớm diễn ra ở những người còn trẻ đã trở nên phổ biến. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tóc bạc sớm như giảm

Trong thời đại ngày nay với cuộc sống hiện đại tình trạng tóc bạc sớm diễn ra ở những người còn trẻ đã trở nên phổ biến. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tóc bạc sớm như giảm hàm lượng sắc tố melanin, sử dụng các loại mỹ phẩm gây hại cho tóc... 

Hiện tượng tóc bạc sớm do nhiều nguyên nhân:

Trong thời đại ngày nay với cuộc sống hiện đại tình trạng tóc bạc sớm diễn ra ở những người còn trẻ đã trở nên phổ biến. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tóc bạc sớm như giảm hàm lượng sắc tố melanin, sử dụng các loại mỹ phẩm gây hại cho tóc, chế độ ăn uống không cân bằng, ăn quá nhiều thịt và đồ ngọt, uống các loại bia rượu, cà phê và thuốc lá, thường xuyên làm việc quá sức, thức khuya làm việc nhiều cũng làm cho tóc bạn trở nên bạc sớm trước tuổi.

 Tóc là phần chứa nhiều chất sừng và sắc tố melanin. Màu tóc được quyết định bởi hắc tố này. Khi hoạt động sắc tố melanin bị thay đổi, rối loạn làm cho tóc mất đi màu đen ban đầu dẫn đến tình trạng tóc bạc sớm. Ngoài ra, tóc bạc sớm do thiếu vitamin đặc biệt là vitamin E, B12. Các chứng liên quan đến thiếu máu, lão hóa sớm cũng là một trong những nguyên nhân gây ra tóc bạc. Tóc bạc còn liên quan đến tuyến giáp nơi sản sinh ra hooc môn chịu tác động nhiều nhất dễ làm tóc khô xơ, gãy rụng và chẻ ngọn. Việc căng thẳng kéo dài, mất ngủ, mệt mỏi hay những chứng bệnh liên quan đến rối loạn hệ thần kinh trung ương cũng ảnh hưởng đến việc cung cấp dưỡng chất cho tóc và da đầu làm cho tóc bị thiếu dưỡng chất, lão hóa sớm gây ra tình trạng tóc bạc. Làm sao để có mái tóc đen óng tự nhiên mà không gây hại cho tóc?

Giải pháp cho tóc bạc sớm:

Tóc bạc sớm vốn lành tính, không gây khó chịu cho da đầu, chỉ ảnh hưởng về xu hướng thẩm mỹ. Hiện nay, chưa có cách đặc trị nào hữu hiệu nào. Để đáp ứng về nhu cầu mặt thẩm mỹ dành cho tóc thì các bạn có thể nhuộm tóc, nhưng thuốc nhuộm tóc lại sử dụng các thành phần hóa học nên dễ gây ra viêm ngứa da đầu, gây khô xơ cho tóc và độc hại, gây kích ứng cho da đầu, cho nên bạn cũng đừng nên bi quan và lo lắng vì như thế sẽ làm cho tóc bạc nhanh hơn. Hiện tại đã có sản phẩm dầu gội OHBAMA - gội là đen chỉ sau một lần gội duy nhất, tóc đen trở lại và mềm mượt, cùng với những ưu điểm vượt trội:

  • Sản phẩm an toàn - Không phải là thuốc nhuộm, hoàn toàn yên tâm tâm về chất lượng, có mùi thơm thảo dược dễ chịu, không gây kích ứng da đầu.
  • Thiết kế nhỏ gọn - bao bì nhỏ gọn có thể mang đi, dễ bảo quản, mang đến sự tiện lợi.
  • Hiệu quả nhanh chóng: Chỉ sau 10-15 phút bạn có ngay mái tóc đen tóc nhiên và óng mượt.

Sự khác biệt của dầu gội OHBAMA- gội là đen

  • Chiết xuất từ tinh dầu thiên nhiên, không gây kích ứng da đầu.
  • Đơn giản là dầu gội chỉ cần 10-15 phút là có mái tóc đen tự nhiên mà không cần phải tốn nhiều thời gian chờ đợi.
  • Chi phí thấp, tiết kiệm- giá cả hợp lý so với nhuộm tóc ở tiệm.
  • Không cần phải ra tiệm, ai cũng làm được chỉ cần dùng bao tay và gội trực tiếp như dầu gội.
  • Thơm mùi thảo dược, không làm đen da đầu, tóc mềm và đen óng mượt tự nhiên, chống rụng tóc, trị sạch gàu và chống nấm.

Dầu gội OHBAMA làm đen tóc bằng thảo dược được áp dụng bởi công thức chiết xuất từ thảo dược 100% cùng với công nghệ Nano phủ bạc làm đen tóc thuộc Viện Nghiên Cứu Công Nghê Sinh Học Nano California giúp đơn giảm hóa quá trình làm đen tóc-cho mái tóc đen tự nhiên trở lại. Dầu gội OHBAMA gội là đen bằng việc tối ưu hóa tác dụng làm đen tóc bằng thảo dược và thảo mộc quý như hà thủ ô, nhân sâm, linh chi, tạng hồng hoa, mạc hạn liên, ngũ bội tử... Giúp cho tóc mềm mượt, óng ả mà không cần phải sử dụng dầu dưỡng, không khô xơ, làm cho mái mái tóc đen trở lại. Thành phần trong dầu gội Ohbama – gội là đen giúp tăng cường cho tóc khỏe hơn và không gây kích ứng da đầu mang lại cho bạn một mái tóc dày, khỏe, trẻ trung và mềm mượt.

Dầu gội OHBAMA làm đen tóc đơn giản như dầu gội thông thường, đây là bí quyết giữ mãi nét thanh xuân chống bạc tóc bằng công thức hoàn toàn chiết xuất từ thảo dược 100%, phương pháp trị liệu tóc bạc sớm một cách an toàn và hiệu quả so với việc sử dụng các loại sản phẩm hóa dược.

Với những mái tóc đã nhuộm màu thời trang muốn thay đổi màu tóc thì phải tẩy đi màu tóc cũ để nhuộm màu mới nên tóc dễ bị hư tổn. Dầu gội OHBAMA gội là đen giúp lấy lại tóc nguyên bản tự nhiên và có thành dưỡng nên không phải lo lắng về tóc khô xơ. Ngoài ra, sản phẩm sau khi bạn sử dụng nếu muốn nhuộm lại màu thời trang thì sau ba tuần có thể nhuộm màu mới mà không sợ bị hư tổn. Đây là loại dầu gội thảo dược đặc biệt, độc đáo bào chế theo công thức độc quyền. Chiết xuất từ thảo dược quý nên sản phẩm có mùi thơm nhân sâm dễ chịu, không hắc mùi như các sản phẩm hóa chất khác. Nhờ các loại thảo dược quý giúp cho tóc trở nêm mềm mượt. Tóc đen tự nhiên thích hợp cho người lớn tuổi và những người thích làm đẹp. Đặc biệt dầu gội OHBAMA làm đen tóc cung cáp các vitamin, khoáng chất và các nguyên tố vi lượng cần thiết giúp nuôi dưỡng cho tóc khỏe không bị hư tổn và khô xơ. Các tinh chất thảo dược thẩm thấu sâu vào lớp biểu bì của da đầu giúp tóc khỏe mạnh, ngăn ngừa gãy rụng.

Dầu gội OHBAMA- gội là đem là 1 giải pháp theo công thức độc quyền giúp làm đẹp nhanh chóng chỉ tốn 10-15 phút sau 1 lần gội, thơm mát, không làm đen da đầu. OHBAMA gội là đen dẫn đầu xu hướng 100% chiết xuất thiên nhiên. Hãy yên tâm vì đã có OHBAMA gội là đen sẽ khôi phục sự tự tin của bạn.

Cách sử dụng:

- Bước 1: Để tóc khô bình thường (không gội sạch hoặc không cần làm ẩm bằng nước trước)

- Bước 2: Cắt ngang miệng gói, đổ dầu gội ra đĩa(chén) và trộn thật kỹ, thật đều 2 hỗn hợp bên trong gói dầu gội ( Mục đích: Bên trong gói dầu gội có 2 hỗn hợp: Màu và Dưỡng, trộn thật kỹ 2 hỗn hợp này để dầu gội Ohbama thấm đều lên tóc)

- Bước 3: Bôi thật kỹ và thật đều lên tóc, sau đó Massage liên tục đến tận chân tóc để dầu gội thấm đều, thời gian massage từ 10 đến 15 phút. Sau thời gian massage thấy đen tóc bạc thì gội tóc lại bằng nước sạch (không sử dụng dầu gội thông thường đểgội).
* Lưu ý: + Sau 24 - 48 giờ kể từ lúc gội mới gội lại bằng dầu gội thông thường. Phụ nữ tóc nhiều ( dài, dày) có thể dùng từ 3 – 5 gói mới có mái tóc đẹp như ý muốn.

+ Phụ nữ có thai không nên sử dụng sản phẩm hoặc người có cơ địa bị dị ứng nên thử sản phẩm ngay mang tai hoặc cùi tay nếu thấy mẫn đỏ thì không nên sử dụng.

OHBAMA - gội là đen sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty Xuất Nhập Khẩu Bán Hàng Việt còn gọi là Vietsales một đơn vị đã có nhiều năm liền nhập khẩu và phân phối các mặt hàng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho mọi người. OHBAMA có bán tại các nhà thuốc, cửa hàng bán lẻ và siêu thị trên toàn quốc. Các sản phẩm của công ty có chất lượng tốt nên được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao, đã có mặt trên toàn quốc.

Chia sẻ của khách hàng sau khi sử dụng dầu gội OHBAMA - gội là đen

"Tôi là người khá kĩ tính và cẩn thận, nên dù có tóc bạc tôi cũng chỉ chọn giải pháp nhổ tóc bạc vì không muốn mái tóc của mình nhiễm hóa chất. Nhổ tóc bạc được hơn 5 năm giờ đây tóc bạc nhiều quá, nếu nhổ nữa sợ bị sói đầu. Sau khi mua 1 hộp Dầu gội OHBAMA gội là đen tóc được quảng cáo với các thành phần thảo dược, tôi lấy 1 gói cắt như trên bao bì hướng dẫn sử dụng trộn lại rồi thử phía sau mang tai. Qua 2 ngày sau không thấy phản ứng gì mới yên tâm sử dụng". (Bác Nguyên 50 tuổi đã chia sẻ).

Nghệ sĩ Tấn Bo chia sẻ: ”Tôi hoàn toàn ngạc nhiên về dầu gội OHBAMA gội là đen chỉ sau 1 lần gội duy nhất tóc bạc đã trở thành tóc đen, OHBAMA thật là tuyệt vời.”

Ca sĩ Hoàng Kim Long cũng đã chia sẻ: “Long hay đi diễn về khuya tóc có những sợi bạc, Long có nghe nói một sản phẩm OHBAMA chiết xuất từ thảo dược rất mượt và đen tóc, từ tóc bạc thành tóc đen vì thế Long rất hài lòng về sản phẩm này”.

Chị Hồng nhân viên văn phòng cũng đã chia sẻ:” Dạo gần đây tóc tôi hơi bạc. Tôi đã sử dụng dầu gội OHBAMA có mùi thơm dễ chịu. Tôi cảm thấy mình trẻ ra, tóc tôi giờ đây đã đen mượt tự nhiên và khi tiếp xúc với khách hàng tôi thấy mình tự tin hơn rất nhiều” .

Danh hài Dũng Nhí đã nói về sản phẩm này: ”Lâu nay tóc của mình bị bạc chỗ trắng chỗ đen, có người thương thì nói máu xấu, có người không thương thì nói già buồn dễ sợ luôn.    Nhưng mà từ ngày sử dụng dầu gội OHBAMA, tóc mình bây giờ đã đen mượt, không còn bạc, không còn chỗ trắng chỗ đen nữa. Trông tôi trẻ lại khoảng chừng chục tuổi”.

SĐK: 62708/12/CBMP-BD

Mọi thắc mắc về sản phẩm xin quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN XNK BÁN HÀNG VIỆT


Trụ sở chính:

 25 Trần Hưng Đạo, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP. HCM.  

Tel: (08) 6271 9625 - 6271 9635

Fax: (08) 5434 1294

 Chi nhánh Miền Bắc

104 Tòa nhà P7, Khu đô thị Việt Hưng, Q. Long Biên, Hà Nội

Tel: (04). 6295 4610 - 6295 3610

Fax: (08) 3652 5640

 PV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-phap-moi-cho-nguoi-toc-bac-a226714.html

  • Bí quyết ngăn ngừa tóc bạc sớm

    Bí quyết ngăn ngừa tóc bạc sớm

    Tóc bạc sớm là một tình trạng gặp phải ở khá nhiều người trẻ tuổi, nó không chỉ tới từ "máu xấu" như nhiều người vẫn hay gọi mà còn do nhiều yếu tố sức khoẻ khác nhau.