Giới trẻ “Phát sốt” cùng Mid – Night Sale!


Thứ 4, 28/01/2015 | 09:36


Lần đầu tiên & duy nhất trong ngày 31/01/2015, Trung tâm thương mại Crescent Mall sẽ diễn ra cùng lúc 3 chương trình khuyến mãi mừng Xuân Ất Mùi siêu khuyến mại

Lần đầu tiên & duy nhất trong ngày 31/01/2015, Trung tâm thương mại (TTTM) Crescent Mall (Quận 7) sẽ diễn ra cùng lúc 3 chương trình khuyến mãi mừng Xuân Ất Mùi siêu hấp dẫn: Sale Khủng Đến Nửa Đêm (10h – 24h), Chi “Mạnh Tay”, Nhận Ngay Lộc Tết (10h – 24h) và Đón Sao Lung Linh, Rinh Quà Miễn Phí (19h – 23h).
Theo đó, hơn 100 nhãn hàng nổi tiếng, đa dạng từ thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện đến trang trí nội thất cao cấp… đồng loạt Sale đến 50\% và đăc biệt nhất, lần đầu tiên một trung tâm thương mại lớn tại Tp.HCM sẽ mở cửa phục vụ khách hàng đến tận 12h khuya! Cơ hội tuyệt vời để các tín đồ mua sắm “thả ga” lựa chọn cho mình và người thân những món quà Tết ý nghĩa, những bộ cánh diện Tết lung linh nhất với giá cả hợp lý đến bất ngờ. Ngoài ra, Khu Ẩm Thực Lầu 5 của trung tâm cũng sẵn sàng phục vụ các thực khách thích “ăn khuya”, với rất nhiều món ăn ngon lành, nóng sốt, giúp “hồi phục” năng lượng sau một ngày dài mua sắm & vui chơi tại Crescent Mall.
“Choáng ngợp” với 3 chương trình khuyến mãi đón Tết đặc biệt của Crescent Mall
Sản phẩm - Dịch vụ - Giới trẻ “Phát sốt” cùng Mid – Night Sale! (Hình 2).
 Khu Ẩm Thực LakeView tầng 5 sẽ phục vụ đến 12h đêm ngày 31/01/2015
Bên cạnh trải nghiệm mua sắm đêm khuya độc đáo mới lạ, trong khung giờ 19h – 23h cùng ngày, bạn và gia đình còn có cơ hội ngắm cảnh tượng lung linh có một không hai của chương trình “Đón Sao Lung Linh, Rinh Quà Miễn Phí”, khi hai trăm bong bóng sao sẽ “rơi” từ trần cao của tòa nhà, mang theo những lá thăm ghi món quà mà bạn sẽ nhận được. Sẽ có 4 đơt hái sao vào lúc 19:30, 21:00, 22:00 và 23:00. Để tham gia, khách hàng chỉ cần tìm và lấy vé tham dự từ Ông Thần Tài trong khuôn viên Crescent Mall để biết thời gian “đón sao” của mình. Người chơi sẽ đứng tại khu vực tập trung ở tầng Trệt, cùng di chuyển theo tiếng nhạc rộn rã. Khi nhạc dừng, bong bóng nào rơi trúng vị trí của khách sẽ là quà tặng mà khách hàng được nhận. Điều thú vị là tất cả khách hàng tham gia đều sẽ có quà! 2 Macbook Pro Retina và gần 200 giải thưởng hấp dẫn khác đang chờ đợi những khách hàng may mắn trong đêm hội mua sắm, thay cho lời chúc đầu năm Phát tài, phát lộc gửi đến các khách hàng thân thiết.
Thả ga mua sắm với nhiều ưu đãi “khủng”!
Đặc biệt hơn, nếu trở thành khách hàng “Chi mạnh tay” - sở hữu tổng giá trị hóa đơn mua sắm (đơn lẻ hoặc cộng gộp) cao nhất trong đêm 31/01, bạn sẽ được “Rinh ngay lộc Tết” là một chuyến chu du Singapore dành cho 2 người hoàn toàn miễn phí! Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng tham gia mua sắm tại Crescent Mall từ 10h đến 24h và hóa đơn phải được nộp lại cho các nhân viên tại Quầy thông tin tầng Trệt, duy nhất chỉ trong ngày 31/01/2015. Bạn T.Đ (18 tuổi, ngụ quận 7) chia sè: “Mình và hai nhỏ bạn thân đang chờ đợi từng ngày để tham gia Mid-night Sale của Crescent Mall. Chương trình chỉ mới nghe thôi đã thấy vô cùng thú vị rồi! Đây cũng là dịp tốt để bọn mình sắm Tết cho bản thân và gia đình nữa”.
Không gian Tết Ất Mùi tràn ngập Crescent Mall
Đến với Crescent Mall trước thềm năm mới, bạn sẽ không khỏi “ồ” lên thích thú khi toàn cảnh ngày Tết cổ truyền được tái hiện vô cùng sống động, gần gũi qua hình ảnh “Gia Đình Dê Con” cùng nhau du Xuân, phát lì xì, nấu bánh chưng ngày Tết…dọc khắp mặt tiền rộng lớn đường Nguyễn Văn Linh. Ngoài ra, một chuỗi các chương trình sự kiện mang đậm bản sắc dân tộc Việt Nam như múa rối nước, trình diễn thời trang áo dài, nghệ thuật ẩm thức Tết, múa lân,…được tổ chức hoàn toàn miễn phí và xuyên suốt Tết chắc chắn sẽ đem lại cho cả gia đình một mùa Xuân ấm cúng, trọn niềm vui và hạnh phúc.
Thông tin chi tiết về lịch khuyến mãi & các tin tức, hình ảnh được cập nhật tại Facebook của Crescent Mall:  https://www.facebook.com/crescentmall
Thông tin liên hệ:
Trung tâm thương mại Crescent Mall
101 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7, TP HCM
Website: http://www.the-crescent.com/en/shopping-mall
Điện thoại: (08) 5413 3333

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gioi-tre-phat-sot-cung-mid-night-sale-a81431.html