Giúp ngủ ngon giữa nhịp sống nhiều stress


Thứ 3, 13/10/2015 | 02:56


Cuộc sống, công việc nhiều áp lực khiến bạn bị căng thẳng, stress dẫn tới mất ngủ, đau đầu. Bí quyết nào giúp bạn tìm lại giấc ngủ và cân bằng trong cuộc sống hiện đại

Ngủ ngon giữa cuộc sống nhiều stress. Ảnh: minh họa
Ngắm bộ ảnh mới của chị Lê Thị Vân Anh (SN 5 – ngách 167/15 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội) tôi không khỏi ngạc nhiên: “Cuối năm bận rộn mà gia đình chị vẫn có thời gian đi du lịch cơ ạ?”
Chị cười: “Ừ công việc căng thẳng, nên cuối tuần đi chơi cho thư giãn ấy mà.”
“Ước gì em được như vậy, nhưng giờ đang đợt tổng kết dồn dập, em thường xuyên mệt mỏi và mất ngủ. Ở công ty thì buồn ngủ, nhưng về nhà đặt người nằm thì mãi chẳng ngủ được. Thiếu ngủ làm em phờ phạc, chẳng thiết làm việc.”
“Chỉ cần 1 đêm trằn trọc là đủ hiểu nỗi khổ của người mất ngủ. Chị còn bị mất ngủ hơn 10 năm cơ, quãng thời gian ấy nghĩ lại vẫn như cơn ác mộng. Lúc đó công việc dồn dập, ứ đọng mà lại không sắp xếp thời gian hợp lý, cộng thêm làm việc với máy tính, điện thoại từ sáng đến tối làm thần kinh mình căng như chão. Cuộc sống chị như bị đảo lộn, stress, áp lực nên mất ngủ là không tránh khỏi. Giấc ngủ 1 đêm cứ giảm xuống đến khi chỉ còn ngủ được 2,3 tiếng, có hôm cứ chập chờn, chong chong cả đêm. Chị đi khám, mất ngủ nặng nên bệnh viện kê Seduxen, uống vào thì ngủ được, ngừng thuốc lại mất ngủ ngay. Mà giấc ngủ ép khiến cơ thể nặng nề, mệt mỏi, chị chẳng có tinh thần mà làm việc nữa. Thấy dùng thuốc tây lâu dài không ổn nên chị tìm thêm cả thuốc nam, thuốc lá, dùng những 5, 6 năm liền mà cũng không khá hơn. Ngủ không được, chán ăn kéo theo sút cân, da dẻ xám xịt, trông mình già đi chục tuổi ấy.”
“Nhưng giờ em thấy chị 50 mà trẻ như 35, 40 ấy chứ, chị có bí quyết gì à?”
 “Tình cờ nghe chương trình tư vấn sức khỏe, thấy chuyên gia Nguyễn Khánh Toàn nói về mất ngủ do căng thẳng lo âu và tpcn BoniSleep với 15 thành phần như lactium, GABA, melatonin, theanin và các loại thảo dược quý từ cây nữ lang, nhân sâm Ấn Độ, ngọc trai, hoa bia…,chị không chần chừ mua về dùng. Chị thử bắt đầu với 1 viên uống trước ngủ 30 phút, hình như thuốc hợp người hay sao mà đêm thứ 2 là chị ngủ được. Những tối sau đó, giấc ngủ cứ tăng dần thời lượng, 1 tuần sau là mình ngủ 1 mạch đến sáng, tinh thần tỉnh táo, sáng khoải, cảm giác lâu lắm mới có, mình mừng không kìm được cảm xúc phải khoe luôn với chồng. Chưa bao giờ dùng loại nào mà thích như BoniSleep, dùng được 6 lọ rồi, giấc ngủ thì dễ như đi chơi, cứ được 7, 8 tiếng mỗi đêm, không còn mộng mị như trước. Ăn uống điều độ nên da dẻ mình lại tươi tắn như xưa. Công việc vì thế cũng thuận lợi, trôi chảy. Chị giới thiệu cho bạn bè nhiều lắm, thấy ai cũng  phản hồi tốt, thấy vậy chị lại vui vì như mình đang làm được một việc tốt. Không ai muốn bị mất ngủ, nhưng công việc không thể tránh khỏi, nên mình phải có cách để cuộc sống được nhẹ nhàng hơn.”
Nghe chị chia sẻ mà tôi mừng như mở cờ trong bụng, cũng đến lúc tôi phải nhờ đến BoniSleep tìm lại giấc ngủ ngon rồi.
Văn phòng tư vấn: 204H - Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội
Điện thoại tư vấn: 04 3734 2904 - 04 3766 2222 - 04 3760 6666 - 0984 464 844
Mời các bạn nghe Ths. Hoàng Khánh Toàn – Trưởng khoa Đông y Bệnh viện quân y 108 – tư vấn bệnh mất ngủ do stress, lo lắng tại : https://www.youtube.com/watch?v=r5IrFgIqBV4.


















Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giup-ngu-ngon-giua-nhip-song-nhieu-stress-a114553.html