+Aa-
    Zalo

    Gợi ý cho mẹ chọn máy hút sữa theo ngân sách

    ĐS&PL Công dụng chính của máy hút sữa chính là kích thích nguồn sữa mẹ, vắt lượng sữa dự trữ để đảm bảo bé luôn có thể uống sữa mẹ ngay cả khi bé không ở cạnh bé.
    Công dụng chính của máy hút sữa chính là kích thích nguồn sữa mẹ, vắt lượng sữa dự trữ để đảm bảo bé luôn có thể uống sữa mẹ ngay cả khi bé không ở cạnh bé.
    Sữa mẹ từ trước đến nay luôn là nguồn dinh dưỡng hoàn hảo nhất dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Dưỡng chất có trong sữa mẹ sẽ giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần, giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và hoàn thiện hệ tiêu hóa nơn nớt.
    Hiện nay trên thị trường có rất có rất nhiều loại máy hút sữa , nên để chọn được một loại máy vừa tốt vừa đảm bảo chất lượng mà vẫn phù hợp với ngân sách của bạn cũng khá khó khăn. Sau khi đã lên được ngân sách dành cho việc mua máy hút sữa bạn có thể tham khảo các phân khúc sau:
    1.     Dụng cụ hút sữa bằng tay
    Đây là dòng máy hút sữa sử dụng tay để hoạt động. Nó có giá thành phải chăng, tuy nhiên nếu bạn sử dụng lâu dài có thể sẽ rất mỏi tay và các dòng máy này thường không có chế độ massage nên sẽ hơi đau so với việc sử dụng các dòng máy có massage.
    Tuy nhiên, các dòng hút sữa bằng tay thường rất nhỏ gọn và hoạt động rất êm ái, nên mẹ có thể dễ dàng sử dụng ở bất kỳ chỗ nào thuận tiện không phải lo lắng về sự ồn ào hay không có chỗ cắm điện.

    Các dòng dụng cụ hút sữa bằng tay mà bạn có thể tham khảo: Máy hút sữa medela Harmony, máy hút sữa Unimom Mezzo, máy hút sữa KuKu ku9017,…..trong đó dòng Medela Harmony được các mẹ ưa chuộng hơn bởi đây là dòng hút sữa bằng tay duy nhất ứng dụng công nghệ 2 chu kỳ, tái tạo này quá trình bú của trẻ.
    Giá thành: 400.000 – 1.400.000 VNĐ
    2.     Máy hút sữa điện đơn
    Là dòng máy hút sữa sử dụng điện hoặc pin, giúp cho việc hút sữa trở lên nhanh chóng hơn, mẹ có nhiều thời gian làm các công việc khác hơn.
    Một số dòng máy có cơ chế massage nhẹ nhàng, kích thích sữa mẹ về nhanh hơn. Các mẹ có thể điều chỉnh tốc độ bơm và lực hút chân không theo ý muôn

    Một số dòng bằng điện mà các mẹ có thể tham khảo: máy hút sữa medela swing, máy hút sữa đơn Unimom, Máy hút sữa điện Spectra S2 SPT019,….để các mẹ lựa chọn.
    Giá thành: 1.400.000 – 2.500.000 VNĐ
    3.     Máy hút sữa điện đôi:
    Đây là dòng máy có thể hút đồng thời hai bên cùng một lúc, giúp mẹ giảm được một nửa thời gian khi sử dụng. Thích hợp với các mẹ thường xuyên phải xa bé hoặc đã quay trở lại đi làm và tranh thủ hút sữa để dự trữ cho bé.
    Một số dòng máy đắt tiền của Medela có khả năng kích thích sữa quay trở về ngay cả khi mẹ đã dừng cho bé bú một thời gian. Các dòng máy này thường hoạt động theo cơ chế tái tạo này toàn bộ quá trình bú của bé, giúp mẹ thoải mái. Mẹ có thể sử dụng kết hợp với các áo vắt sữa, để vừa có thể vắt sữa vừa có thể thư giãn trong lúc vắt sữa.

    Một số dòng các mẹ có thể quan tâm: máy hút sữa Medela Swing, Medela Freestyle, máy hút sữa điện đôi Unimom Forte, máy hút sữa đôi Spectra Dew 350,….
    Giá thành: 2.500.000 trở lên
    Trên đây là một số gợi ý máy hút sữa cho các mẹ, các mẹ hãy tham khảo và dựa vào ngân sách cũng như nhu cầu của bản thân để lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất nhé.
    Các ẹm có thể mua sắm rất nhiều đồ dùng an toàn cho mẹ và bé yêu tại đây.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goi-y-cho-me-chon-may-hut-sua-theo-ngan-sach-a94166.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.