Hội thảo ĐH James Cook University Australia tại Singapore


Thứ 4, 03/12/2014 | 03:00


James Cook là đại học công lập đầu tiên của chính phủ Úc tại Singapore, đến nay vẫn là đại hoc công lập Úc duy nhất có phân viện chính thức tại Singapore.

James Cook là đại học công lập đầu tiên của chính phủ Úc tại Singapore, đến nay vẫn là đại hoc công lập Úc duy nhất có phân viện chính thức tại Singapore đào tạo hệ Đại Học & Cao Học.
Hội thảo giới thiệu về trường theo lịch chi tiết dưới đây:
Hà Nội:  17h-19h thứ 6, ngày 12/12/2014 tại Văn phòng VISCO: Tầng 4, Tòa nhà Thành Đông, 132 Kim Mã, Ba Đình
Tuần lễ tư vấn từ 8 – 13/12/2014 tại Văn phòng VISCO Tp. Hồ Chí Minh; Hải Phòng & Đà Nẵng
Tham gia hội thảo, sinh viên được nhiều quà tặng giá trị: IPAD, phí ghi danh và vé máy bay tổng trị giá hơn 20 triệu đồng cùng nhiều quà tặng thú vị khác.
James Cook là trường đại học công lập đầu tiên của chính phủ Úc thành lập phân viện tại Singapore. Trường mang đến Singapore những chuyên ngành tốt và chọn lọc, phù hợp với xu hướng tuyển dụng của môi trường Châu Á – Thái Bình Dương đào tạo hệ Đại Học & Cao Học:Top 4\% các trường hàng đầu thế giới về nghiên cứu và giảng dạy
  • Top 2\% Ngành Kinh Doanh, Công Nghệ Thông Tin, Khoa Học Môi Trường, Tâm Lý trên thế giới
  • Top 12 chuyên ngành du lịch trên thế giới.
  • Khách Sạn – Du Lịch
  • Marketing – Kế Toán
  • Quản Lý Sự Kiện
  • Quản Trị Kinh Doanh
  • Khoa Học Môi Trường
  • Công Nghệ Thông Tin
  • Thiết Kế Games
  • Tâm Lý – Giáo Dục

Chương trình đại học hai chuyên ngành & thời gian học rút ngắn

Tại phân viện Singapore, giáo trình giảng dạy đồng nhất với giáo trình giảng dạy tại Úc. Điểm khác biệt duy nhất là chương trình học đặt tại môi trường châu Á với chi phí thấp hơn và lịch học tăng cường với thời gian học rút ngắn: đại học 2 năm, thạc sỹ 1 năm.
Sinh viên chương trình cử nhân kinh doanh tại JCU có thể học hai chuyên ngành với học phí và thời gian không đổi. Điều này không những giúp tiết kiệm chi phí mà việc ra trường sớm với tấm bằng tốt nghiệp đại học công lập Úc được công nhận trên toàn thế giới, sinh viên luôn có nhiều cơ hội, triển vọng nghề nghiệp.
Du học tại 2 quốc gia trong 1 chương trình học 
Toàn thể sinh viên đại học James Cook được tham gia chương trình trao đổi sinh viên đến thành phố Townsville, Cairns của nước Úc xinh đẹp hoặc các thành phố tại Bắc Châu Mỹ, Châu Âu, Châu Á. Đây là một phần tự chọn trong chương trình học mà sinh viên không phải đóng thêm học phí.
Chương trình này đem đến cho các bạn sự hiểu biết những nền văn hóa khác nhau, đồng thời nhận được sự đào tạo từ hai quốc gia nổi tiếng về giáo dục, giúp sinh viên nâng cao giá trị tấm bằng tốt nghiệp điều các nhà tuyển dụng đặc biệt ưu ái.
Môi trường đại học năng động
Sinh viên trải nghiệm cuộc sống du học sinh đầy màu sắc và năng động với các hoạt động ngoại khóa, thể thao, câu lạc bộ. Môi trường học vui vẻ, đoàn kết giữa các sinh viên trong trường đến từ hơn 51 quốc gia khác nhau trên thế giới. Đội ngũ giảng viên là các thầy cô tiến sỹ, giáo sư trong ngành, kinh nghiệm và yêu thích công tác giảng dạy. Ngoài việc đào tạo và giảng dạy, nhà trường còn chuẩn bị cho sinh viên những hành trang sống với các buổi hướng nghiệp, hội chợ việc làm, tạo điều kiện cho sinh viên rèn luyện nâng cao các kỹ năng mềm phục vụ cho công việc.
Công ty du học VISCO giúp sinh viên nhập học tại JCU Singapore hoàn toàn miễn phí dịch vụ và dịch thuật hồ sơ. VISCO là cầu nối giữa phụ huynh học sinh và trường trong suốt thời gian học tập tại Singapore.
Thông tin chi tiết xin liên hệ: Công ty du học VISCO
Hà Nội: Tầng 4, Tòa nhà Thành Đông, 132-138 Kim Mã, Ba Đình; ĐT: 04. 37261938; Email:viscohanoi@visco.edu.vn;Tư vấn online: duhocvisco
►Hải Phòng:14 Điện Biên Phủ, Quận Ngô Quyền; ĐT: 031 3786158; 3950748.
Email: viscohp@visco.edu.vn
►Đà Nẵng: 433 Phan Chu Trinh, Quận Hải Châu;
ĐT: 0511. 3552597/96; Email: viscodn@visco.edu.vn
►T.p HCM: 239/A02Cách mạng tháng 8, Phường 4, Quận 3; ĐT: 38328416/17; Email: viscohcm@visco.edu.vn;
Website: www.visco.edu.vn;  www.jcu.edu.sg

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-thao-dh-james-cook-university-australia-tai-singapore-a72019.html