+Aa-
    Zalo

    Hướng dẫn tích hợp thẻ cào đơn giản tại SMS.vn

    ĐS&PL Tích hợp nạp tiền bằng thẻ cào điện thoại - thẻ game đang là một giải pháp được ưa chuộng tại nhiều website và ứng dụng di động.
    Tích hợp nạp tiền bằng thẻ cào điện thoại - thẻ game đang là một giải pháp được ưa chuộng tại nhiều website và ứng dụng di động.
    SMS.vn cung cấp giải pháp tích hợp thẻ cào, chuyển thẻ cào thành tiền mặt giúp các Web/Wap Master hay thậm chí những người dùng bình thường cũng có thể tự thao tác thực hiện.
    Bài viết này hướng dẫn bằng hình ảnh để thành viên có thể tạo các mã nhúng xử lý thẻ cào để bán các sản phẩm tại SMS.vn. Trước tiên bạn cần phải đăng ký tài khoản SMS.vn để có thể sử dụng dịch vụ.
    Mã nhúng thẻ cào có thể đặt dễ dàng lên website của bạn, thậm chí cả các blog, phần xử lý dịch vụ khi người dùng nạp thẻ trên site bạn cần có tạo code xử lý với access\_key và secret\_pass mà SMS.vn cung cấp
    Bước 1: Chọn Xử lý thẻ cào tại trang chủ sms.vn hoặc click vào link http://sms.vn/card-charging
    Bước 2: Chọn tạo mới sản phẩm Xử lý thẻ cào hoặc click vào link http://sms.vn/card-charging/add.jsp
    Bước 3: Khai báo các thông tin của sản phẩm bao gồm: Tên sản phẩm, Mô tả sản phẩm, Lựa chọn các loại thẻ mà bạn sử dụng.
    Bước 4: Sau khi chọn Tạo mới bạn sẽ ngay lập tức tạo nên được mã nhúng của mình và bạn có thể chọn Lấy mã nhúng để mang đi phân phối
    Bước 5: Xử lý code thẻ cào để khi người dùng nạp thẻ sẽ nhận được dịch vụ mà bạn cung cấp trên website của bạn. Tham khảo tài liệu api thẻ cào mà SMS.vn cung cấp để thao tác.
    Nếu bạn gặp trở ngại hoặc cần giải đáp thêm khi xử lý code thẻ cào thì có thể liên hệ với SMS.vn để nhận được sự trợ giúp từ kỹ thuật. Xem thêm video hướng dẫn tích hợp thanh toán thẻ cào:
    Chúc tất cả các bạn thành công!
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-dan-tich-hop-the-cao-don-gian-tai-smsvn-a62981.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan