ITA nhận danh hiệu "Thương hiệu xuất sắc tiêu biểu Việt Nam 2015"


Thứ 2, 11/05/2015 | 06:52


Tập đoàn Tân Tạo là doanh nghiệp phát triển hạ tầng và khu công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam và tạo ra hàng trăm ngàn việc làm trong nước.

Ngày 10/5/2015, Tại nhà hát Bến Thành, TP.HCM, đã diễn ra buổi lễ trao nhận danh hiệu "Thương hiệu, Nhãn hiệu xuất sắc tiêu biểu Việt Nam 2015", do Liên hiệp khoa học phát triển Doanh nghiệp Việt Nam, Thương hiệu Việt Nam (Vinabra), Đài truyền hình Việt Nam (VTV9) phối hợp tổ chức và được truyền hình trực tiếp trên VTV9. Tập đoàn Tân Tạo vinh dự là một trong những đơn vị được trao chứng nhận và biểu trưng thương hiệu lần này.

Ông Thái Văn Mến, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghiệp Tân Tạo đã đến tham dự và nhận danh hiệu "Thương hiệu, Nhãn hiệu xuất sắc tiêu biểu Việt Nam 2015", được trao trong chương trình.

Tập đoàn Tân Tạo là doanh nghiệp phát triển hạ tầng và khu công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam và tạo ra hàng trăm ngàn việc làm trong nước. Hiện nay, Tập đoàn Tân Tạo có 21 công ty con hoạt động trên nhiều lĩnh vực như phát triển hạ tầng, xây dựng, năng lượng và truyền thông. Công ty Cổ phần đầu tư và công nghiệp Tân Tạo - ITACO, công ty con thuộc Tập đoàn Tân Tạo, đã trở thành 1 trong 7 cổ phiếu blue-chip được chọn gia nhập chỉ số chứng khoán Russell Global Index và là 1 trong 10 công ty có giá trị vốn hóa lớn và tính thanh khoản tốt nhất Việt Nam hiện nay được lựa chọn tính toán trong chỉ số S&P Vietnam 10 Index. Theo bảng xếp hạng trong số 1.000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2011 do Công ty Vietnam Report phối hợp với báo VietNamNet và tạp chí Thuế công bố. Công ty cổ phần đầu tư công nghiệp Tân Tạo xếp thứ 129 và xếp thứ 35 trong danh sách 200 doanh nghiệp tư nhân đóng thuế thu nhập lớn nhất năm 2011.

Sản phẩm - Dịch vụ - ITA nhận danh hiệu 'Thương hiệu xuất sắc tiêu biểu Việt Nam 2015'

Để được xếp vào TOP “Thương hiệu xuất sắc 2015”,Tập đoàn Tân Tạo không những phải có chỉ số tín nhiệm cao về mức độ uy tín mà còn phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của Quốc gia và Quốc tế theo quy trình đánh giá Thương hiệu xuất sắc EBI (Excellent Brand Index) Mỹ.

Sản phẩm - Dịch vụ - ITA nhận danh hiệu 'Thương hiệu xuất sắc tiêu biểu Việt Nam 2015' (Hình 2).
Sản phẩm - Dịch vụ - ITA nhận danh hiệu 'Thương hiệu xuất sắc tiêu biểu Việt Nam 2015' (Hình 3).

Chương trình được thiết lập với mục đích khảo sát, chọn lọc ra các thương hiệu tiêu biểu vì sự phát triển bền vững. Qua đó, khích lệ các doanh nghiệp nỗ lực hơn nữa trong việc xây dựng quy chuẩn đánh giá chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như sự chuyên nghiệp trong việc phát triển thương hiệu bền vững.

ItaExpress

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ita-nhan-danh-hieu-thuong-hieu-xuat-sac-tieu-bieu-viet-nam-2015-a93931.html