Không dùng kháng sinh, cô giáo mầm non đánh bay “viêm đường hô hấp” cho con chỉ bằng mẹo này


Thứ 6, 13/04/2018 | 23:59


Nhìn vẻ xinh xắn, kháu khỉnh, khỏe mạnh của bé Lệ Thủy, khó ai có thể tin rằng chị Hằng từng "khủng hoảng" vì những bữa ăn của con, đặc biệt là những tháng ngày công chúa

Nhìn vẻ xinh xắn, kháu khỉnh, khỏe mạnh của bé Lệ Thủy, khó ai có thể tin rằng chị Hằng từng "khủng hoảng" vì những bữa ăn của con, đặc biệt là những tháng ngày công chúa nhỏ bị viêm phế quản tái.

Nhưng giờ đây, chỉ cần mẹo hay, chị Hằng đã giúp con “đánh bay” viêm hô hấp tái phát triền miên..

Profile:

Mẹ: Lương Thúy Hằng – 25 tuổi (nickname: Luong Hang)

Nghề nghiệp: Giáo viên mầm non

Địa chỉ: Xã Khánh Yên Trung, Huyện Văn Bàn, Tỉnh Lào Cai

Bé: Lương Lệ Thủy – 5 tuổi

Bệnh, bệnh và bệnh - vòng luẩn quẩn

Là một người mẹ nhưng đồng thời cũng là một giáo viên mầm non, chị Hằng đã trang bị cho mình khá đầy đủ kiến thức về chăm con, từ chế độ dinh dưỡng hàng ngày cho đến cách nuôi dạy con,… Thế nhưng “dao sắc không gọt được chuôi”, cái vòng luẩn quẩn “con biếng ăn – sức đề kháng yếu – viêm hô hấp – tiêm kháng sinh – biếng ăn” cứ đeo bám khiến chị Hằng không ít lần bị stress nặng..

Bé Lệ Thủy vừa biếng ăn vừa viêm phế quản khiến mẹ không ít lần bị stress

Chị nhớ lại: “Bệnh viêm phế quản của con cứ tái đi tái lại, đều đặn tháng nào con cũng ốm 1-2 lần, hễ cứ thay đổi thời tiết cái là y như rằng con lại bị khò khè, ho có đờm, sổ mũi liên miên kéo dài 1 tuần đến 10 ngày. Biết dùng kháng sinh nhiều chỉ hại con nhưng nhìn con ho dai dẳng dội cả lồng ngực, mình buộc phải cho con uống kháng sinh kết hợp với thuốc ho, siro ho”.

Khó khăn không dừng lại ở đó, “sự can thiệp” quá nhiều bằng kháng sinh đã gây mất cân bằng hệ vi sinh đường ruột, làm mất cảm giác thèm ăn, khiến bé Thủy lại thêm thờ ơ với các bữa ăn. Chỉ một bát cơm bé nhưng mẹ và bà phải “đánh vật” với con hơn cả tiếng đồng, chị Hằng phải áp dụng không biết bao nhiêu “chiêu bài”, hết dụ dỗ đến quát mắng, “bát cơm chan đầy nước mắt”.

Đánh bay “viêm đường hô hấp” cho con, mẹ “mừng rơi nước mắt”.

Mệt mỏi nhìn con xanh xao, cân nặng cứ “giẫm chân tại chỗ”, chị Hằng không khỏi xót con: “Con ốm, mình đi dạy ở trường nhưng lòng cứ thấp thỏm như “ngồi trên đống lửa”.. Đã không lên cân thì chớ, mỗi lần con ốm lại “sọp” thêm. Con ho hắng, sụt sùi quanh năm suốt tháng, mình lo lắng, trăn trở nhiều mà cũng ốm theo con. Nhìn các bé cùng trang lứa khỏe mạnh, “có da có thịt” trong khi con mình còi cọc, mình xót ruột lắm”.

Tình cờ một lần mình đọc được trên Fanpage NutriBaby – Bé khỏe mẹ yên tâm chia sẻ của các mẹ khác đã dùng sản phẩm cốm NutriBaby và NutriBaby plus  giúp con ăn ngon, tăng sức đề kháng, giảm tái phát viêm đường hô hấp rất hiệu quả. Tìm hiểu kỹ từng câu chuyện, mình có niềm tin đây chính là sản phẩm mà con đang cần, chị Hằng vui vẻ kể lại.

Sau khi được dược sĩ của NutriBaby tư vấn cụ thể về thành phần và công dụng của NutriBaby, chị Hằng đặt mua 3 hộp cho con dùng thử, kiên trì đều đặn 3 gói NutriBaby mỗi ngày và theo dõi sự tiến triển của con.

“Trước đây cứ mỗi lần nghe dự báo thời tiết không khí lạnh chuẩn bị tràn về, mình lại lo nơm nớp. Nhưng từ lúc cho con dùng NutriBaby đến bây giờ, đầu mình “nhẹ gánh” hẳn. Khi uống 1-2 hộp đầu tiên, con có ốm nhưng chỉ 2-3 ngày là khỏi. Đến 2 tháng gần đây

thì trộm vía con không bị tái phát viêm hô hấp nữa. Có đợt lạnh về, nhiều bạn cùng lớp ốm sụt sùi mà bạn này không bị gì luôn. Con ăn tốt hơn, ngủ tốt hơn, không còn viêm phế quản liên miên như trước, mẹ cũng yên lòng cho con đi lớp”, chị Hằng hạnh phúc chia sẻ.

Kiên trì cho con dùng hết NutriBaby trong gần 3 tháng tương đương 11 hộp. Cuối cùng, chị Hằng đã tìm ra lời giải giúp con thoát cảnh viêm phế quản “đeo bám” liên miên. Điều tuyệt vời nữa mà chị Hằng cảm nhận rõ rệt từ khi bé Lệ Thủy uống NutriBaby là con hấp thu tốt hơn, ăn ngon hơn, trộm vía khỏe mạnh, phổng phao lên trông thấy, tăng từ 15kg lên 18kg.

Bé Lệ Thủy hết ốm vặt, tăng 3kg sau 3 tháng dùng NutriBaby

Thấy con ăn ngoan, khỏe mạnh, chị Hằng còn nhiệt tình chia sẻ bí quyết với nhiều mẹ khác: “Giờ đi đâu cũng được khen “Mẹ chăm con khéo thế!” mình cũng mát lòng mát dạ. Có nhiều mẹ hỏi thăm bí quyết, mình cũng vui vẻ chia sẻ về “bảo bối” NutriBaby này. Giá như mình biết đến NutriBaby sớm hơn thì con bé đã không phải “cầu cứu” đến tiêm kháng sinh.”

Cốm NutriBaby (màu cam)- NutriBaby plus (màu hồng)

Để được tư vấn về cách chăm sóc trẻ có sức đề kháng kém, bố mẹ có thể liên hệ hotline 18001006 (miễn cước). Bố mẹ cũng có thể tham khảo thông tin trên hệ thống website và Fanpage của sản phẩm.

CÔNG TY TNHH THẢO DƯỢC VẠN KHANG

Địa chỉ miền Bắc: C26-TT8 Khu Đô Thị Văn Quán, P Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

Fanpage:   https://www.facebook.com/nutribaby.vn/

https://www.facebook.com/nutribabyplus/

PV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-dung-khang-sinh-co-giao-mam-non-danh-bay-viem-duong-ho-hap-cho-con-chi-bang-meo-nay-a226091.html