Kingzone K1, sức hút từ sự sang trọng, quý phái


Thứ 6, 22/08/2014 | 03:00


Ra mắt thị trường đúng thời điểm hè, khi mà sức mua Smartphone đang giảm mạnh nhưng hãng Kingzone vẫn giới thiệu đến người tiêu dùng sản phẩm Kingzone K1.

Ra mắt thị trường đúng thời điểm hè, khi mà sức mua Smartphone đang giảm mạnh nhưng hãng Kingzone vẫn giới thiệu đến người tiêu dùng sản phẩm Kingzone K1, đây là một sản phẩm khiến những ai lần đầu nhìn thấy đều khó cưỡng lại được.
Sản phẩm - Dịch vụ - Kingzone K1, sức hút từ sự sang trọng, quý phái
Sang trọng, lịch lãm là 2 từ hợp lý nhất để mô tả về Kingzone K1. Những ai lần đầu cầm K1 trên tay sẽ tưởng nhầm K1 được thiết kế nguyên khối nhưng sự thiết kế theo phong cách nguyên khối kim loại này để tạo vẻ đẹp sang trọng, cứng cáp nhưng thực ra mặt sau vẫn có thể mở ra được bởi lưng máy bằng một tấm nhôm siêu mỏng và rất khó để nhận ra.
Sản phẩm - Dịch vụ - Kingzone K1, sức hút từ sự sang trọng, quý phái (Hình 2).
Mỏng 6,8mm và nặng đến 186gram, Kingzone K1 mang đến cảm giác chắc chắc, cứng cáp.
Sản phẩm - Dịch vụ - Kingzone K1, sức hút từ sự sang trọng, quý phái (Hình 3).
Kingzone K1 mang thiết kế dành cho những ông chủ thành đạt những ngôi sao của làng giải trí
 Sản phẩm - Dịch vụ - Kingzone K1, sức hút từ sự sang trọng, quý phái (Hình 4).
 Người mẫu Oanh Đi và Ninh Hoàng Ngân bên 2 sản phẩm Kingzone K1 và S1.
Kingzone K1 có 2 phiên bản, K1 Pro sử dụng 1GB, còn K1 Turbo sử dụng ram 2GB, cả 2 đều sử dụng chung màn hình của hãng Sharp Nhật Bản nhưng ở K1 Pro là HD còn K1 Turbo là Full HD, tuy nhiên nếu người dùng chỉ nhìn sơ qua bằng mắt thường thì khó để nhận ra được sự khác nhau giữa 2 màn hình này, bởi độ nét HD trên phiên bản K1 Pro cũng cho màu sắc và chất lượng hiển thị tương tương các dòng Smartphone tầm trung có màn hình Full HD.
Sự khác biệt này nhỏ này cũng khiến giá bán của Kingzone K1 Pro rẻ hơn Ki Turbo đến 1 triệu đồng, tức là chỉ 5.950.000đ
Đều sử dụng chip xử lý của hãng Mediatek Đài Loan với 8 nhân xử lý và tần số 1,7Ghz, bộ nhớ trong 16GB, GPU xử lý đồ họa hàng thửa Mali-450MP. Máy cho tốc độ xử lý trơn tru trên tất cả các tựa games nặng nhất.
Sản phẩm - Dịch vụ - Kingzone K1, sức hút từ sự sang trọng, quý phái (Hình 5).
Kingzone K1 cũng là chiếc Smartphone duy nhất trên thị trường hiện này tích hợp tính năng vẫy 4 chiều, tức là bạn có thể để tay cách mặt màn hình khoảng 7cm mà vẫn có thể giúp màn hình di chuyển quan trái, qua phải, lên trên hoặc xuống dưới, máy nhận diện và đáp ứng nhanh tức thì. Xem video tại đây!
Sản phẩm - Dịch vụ - Kingzone K1, sức hút từ sự sang trọng, quý phái (Hình 6).
Hay một tính năng độc đáo nữa là Kingzone K1 có chức năng Smart Pause hay tạm dịch mà dừng video thông minh, tức là khi đang xem video nếu bạn quay mặt đi thì video sẽ dừng, khi bạn nhìn vào màn hình đoạn video sẽ phát lại, thời gian để thực hiện chỉ 1/10 giây. Xem video tại đây!
Sản phẩm - Dịch vụ - Kingzone K1, sức hút từ sự sang trọng, quý phái (Hình 7).
K1 còn hỗ trợ nhiều tính năng như NFC, hiển thị không dây lên tivi, sạc không dây. Máy có 2 màu đen và trăng phù hợp với cá tính của mỗi người.
Liên hệ tổng đài 1900.2040 để được hỗ trợ giải đáp (Tổng đài hoạt động từ 8h30-22h30)
Email liên hệ: cskh@kingzone.vn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kingzone-k1-suc-hut-tu-su-sang-trong-quy-phai-a47395.html