Kingzone S1, rẻ nhưng đa tài


Thứ 7, 15/11/2014 | 03:00


Ngày nay, nhu cầu chia sẻ và cập nhật thông tin của con người tăng lên, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy bất cứ ai cũng cầm trên tay một chiếc điện thoại di động.

Ngày nay, khi nhu cầu chia sẻ và cập nhật thông tin của con người tăng lên, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy bất cứ ai, ngay cả một đứa bé học tiểu học, cũng cầm trên tay một chiếc điện thoại di động.
Chiếc điện thoại di động ngày nay như một vật bất ly thân đối với những con người hiện đại. Chính vì thế, các hãng điện thoại đứng trước những cơ hội cũng như những thách thức khá lớn nhằm đáp ứng các nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Ai cũng mong muốn bản thân mình sẽ tìm được một chiếc điện thoại thông minh có thể đáp ứng những nhu cầu hằng ngày như gọi điện, nhắn tin cho đến những chức năng hiện đại khác như chơi game online, xem phim.. mà giá tiền vẫn phù hợp với mặt bằng chung người Việt Nam. Kingzone đã cho ra mắt chiếc S1 để đáp ứng các nhu cầu trên.
Sản phẩm - Dịch vụ - Kingzone S1, rẻ nhưng đa tài
Chiếc điện thoại Kingzone S1 giá 2.950.000 đồng nhưng cũng không hề thua kém đàn anh Kingzone K1 Turbo và Pro quá nhiều.
Sản phẩm - Dịch vụ - Kingzone S1, rẻ nhưng đa tài (Hình 2).
Màn hình 5 inch độ phân giải qHD 16 triệu màu đáp ứng tốt nhu cầu đọc sách, xem phim, chơi trò chơi trong thời gian dài mà không khiến người dùng mỏi mắt. Chip xử lý MTK6582 4 nhân, tốc độ xung nhịp 1.3 GHz tạo hiệu suất cao, tiết kiệm năng lượng, làm giảm nhiệt khi máy phải thực hiện những thao tác phức tạp. Hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean dễ sử dụng cho mọi người và đầy ắp những ứng dụng, trò chơi miễn phí…bạn sẽ có cả thế giới trong tay chỉ với vài động tác lướt tay. Máy có thể có bộ nhớ trong không quá hoành tráng như những đàn anh của nó nhưng bù lại chiếc S1 có hỗ trợ thêm thẻ nhớ ngoài lên đến 64Gb cho bạn lưu trữ mọi thứ mình muốn! Điện thoại S1 hỗ trợ 2 sim online giúp cho nhu cầu giao tiếp của các bạn ngày càng thuận tiện mà không phải tháo ráp điện thoại cực nhọc.
Sản phẩm - Dịch vụ - Kingzone S1, rẻ nhưng đa tài (Hình 3).
Nếu bạn là người thích chụp hình mà túi tiền có hơi ‘túng thiếu’ một chút thì đây chính là vị cứu tinh của bạn đấy. Chiếc S1 với camera trước 3.0Mp và camera sau với 8.0MP cho chất lượng ảnh mỹ mãn, không thua kém các dòng Smartphone cao cấp, máy sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu nhiếp ảnh của bạn. Và đừng quên rằng bạn vẫn còn vô số những ứng dụng nhiếp ảnh hỗ trợ cho việc chụp ảnh mà bạn có thể download miễn phí trên Google Play đó nhé.
Sản phẩm - Dịch vụ - Kingzone S1, rẻ nhưng đa tài (Hình 4).
Không những thế, bạn sẽ còn ngạc nhiên khi thấy những công nghệ hiện đại mà S1 này mang trong người đó. Máy được trang bị cảm biến vẫy tay không cần bạn phải chạm đến màn hình mà vẫn có thể thực hiện các thao tác như cuộn trang, dịch chuyển icon trên màn hình hết sức dễ dàng. Chức năng hiển thị không dây giúp bạn có thể kết nối từ điện thoại thẳng lên trên TV để vừa chơi game, coi phim trên màn ảnh rộng mà hình ảnh vẫn sống động, chất lượng. Chế độ tạm dừng thông minh giúp người dùng không gặp khó khăn khi đang xem phim mà phải nói chuyện với người khác, chỉ với động tác nghiêng đầu, bộ phim bạn đang xem sẽ ngay lập tức ngừng và tiếp tục chạy khi bạn quay về nhìn màn hình. Bạn có bao giờ bực mình khi chiếc điện thoại đi ra ngoài trời nắng lại không thấy gì hết hoặc khi đang ở trong phòng tối mở máy lên lại sáng đến chói mắt, chiếc S1 sẽ giải quyết những vấn đề này cho bạn với chức năng cảm biến ánh sáng tự động điều chỉnh ánh sáng theo môi trường và tắt màn hình khi thực hiện cuộc gọi để tiết kiệm pin.
Sản phẩm - Dịch vụ - Kingzone S1, rẻ nhưng đa tài (Hình 5).
Máy hiện có 2 màu đen và trắng. Giá gốc được niêm yết chính thức là 3.850.000đ, tuy nhiên từ ngày 10/11 đến hết 30/11 quý khách mua hàng sẽ được giảm giá chỉ còn 2.950.000đ, kèm dịch vụ đăng kí dùng thử 3 ngày miễn phí hoàn toàn. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng 1 bao da cảm ứng trị giá 150.000Đ và một tấm dán màn hình.
Hãy nhanh tay bấm số 1900.2040 hoặc truy cập vào trang www.kingzone.vn để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như tham gia diễn đàn để khám phá nhiều hơn về cách sử dụng sản phẩm.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kingzone-s1-re-nhung-da-tai-a69184.html