Mua iPhone 6 tặng 16 ly bia tươi


Thứ 7, 05/09/2015 | 12:55


Từ ngày 31/8 đến 25/10/2015, khi mua điện thoại iPhone 6, 6 Plus chính hãng tại hệ thống Nhật Cường Mobile,bạn sẽ được tặng ngay 16 ly bia tươi Vuvuzela để khao “rửa máy”

Tin vui dành cho các iFan, từ ngày 31/8 đến 25/10/2015, khi mua điện thoại iPhone 6, 6 Plus chính hãng tại hệ thống Nhật Cường Mobile, bạn sẽ được tặng ngay 16 ly bia tươi Vuvuzela để khao “rửa máy” với bạn bè.

Dù đã xuất hiện được gần 1 năm nhưng iPhone 6 và 6 Plus vẫn là một trong những mẫu điện thoại đang hot nhất và bán chạy nhất tại Nhật Cường Mobile. Để tri ân sự tin tưởng của khách hàng trong suốt thời gian qua, trong tháng 9 và tháng 10/2015, Nhật Cường Mobile sẽ dành tặng 16 ly bia tươi tại Vuvuzela cho tất cả khách hàng khi mua iPhone 6 và 6 Plus.

Khách hàng sẽ được tặng ngay 16 ly bia để “rửa máy” khi mua iPhone 6 chính hãng tại tất cả các showroom Nhật Cường Mobile

Với kinh nghiệm nhiều năm phân phối dòng hàng iPhone, iPad chính hãng, Nhật Cường Mobile hiểu rằng nguồn gốc sản phẩm chính là điều khiến khách hàng bận tâm nhất. Để khách hàng có thể an tâm tuyệt đối, đội ngũ nhân viên của Nhật Cường Mobile sẽ hỗ trợ hướng dẫn khách hàng cách tự tra cứu thông tin về nguồn gốc cũng như tình trạng sản phẩm trên website chính thức của Apple trước khi mua hàng.  Đặc biệt, ngay cả khi điện thoại không bị lỗi, khách hàng vẫn có thể đổi trả lại sản phẩm trong vòng 15 ngày.

Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua iPhone tại Nhật Cường với chế độ bảo hành 1 năm 1 đổi 1 

Ngoài ra, sau một thời gian sử dụng, nếu khách hàng có nhu cầu bán lại máy để đổi sang sản phẩm khác, Nhật Cường Mobile sẵn sàng mua lại những điện thoại đó với mức giá ưu đãi nhất. 

Nhật Cường iService tự hào là 1 trong 3 trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple tại Việt Nam

Tất cả các sản phẩm iPhone, iPad và Macbook đều được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm tại trung tâm bảo hành Nhật CườngiService. Thủ tục đổi máy rất nhanh gọn và đơn giản. Khách hàng sẽ không phải đợi quá 24h để có thể được nhận lạingay máy mới. 

Dịch vụ bảo hành mở rộng của Nhật Cường sẽ bảo vệ điện thoại của bạn trong thời gian lên đến 3 năm, ngay cả khi điện thoại bị rơi, vỡ, ngấm nước.

Đặc biệt, với gói bảo hành Care +, thời gian bảo hành sẽ không phải là 12 tháng như thông thường mà lên đến 36 tháng. Không chỉ vậy, điện thoại của bạn vẫn được bảo vệ ngay cả trong trường hợp bị rơi, vỡ,ngấm nước với gói Care + Diamond. Trong thời gian bảo hành, khách hàng sẽ được miễn phí 100\% chi phí phụ tùng và công sửa chữa. Nếu lỗi không thể khắc phục được, khách hàng sẽ được nhận lại ngay một điện thoạimới 100\% cùng model.

Những dịch vụ ưu đãi vượt trội tại Nhật Cường Mobile

Ngoài ra, khi đến với Nhật Cường, kháchhàng không chỉ mua được những sản phẩm chính hãng chất lượng tốt mà còn được hưởng rất nhiều dịch vụ ưu đãikhác như miễn phủ nano chống nước chống xước và khắc laser nghệ thuật; mua hàng trả góp với thủ tục nhanh chóng; mua hàng online giao hàng tại nhà, nếu không thích có thể từ chối nhận máy; miễn phí cài đặt phần mềm trọn đời…

Với phương châm “Uy tín là sức mạnh”, Nhật Cường Mobile cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất cùng dịch vụ tốt nhất. 

Mọi thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng xem thêm tại:

Website: http://www.dienthoaididong.com/

Facebook: https://www.facebook.com/nhatcuong.com.vn 

Hoặc liên hệ hệ thống Showroom của Nhật Cường Mobile (Hotline: 19001234):

  • 33 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm
  • 12 Láng Hạ, Ba Đình
  • 10 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân
  • 214 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên
  • 57 Bạch Mai, Hai Bà Trưng
  • 33 Xuân Thủy, Cầu Giấy
  • 267 Quang Trung, Hà Đông
  • 134 Thái Hà, Đống Đa
  • 02 Chùa Bộc, Đống Đa
  • 17 Xuân Mai, Chương Mỹ
  • 249 Hồ Tùng Mậu, Nam Từ Liêm
  • 135 Trần Phú, Hà Đông
  • 02 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy

                                                                                                                                      PV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mua-iphone-6-tang-16-ly-bia-tuoi-a109297.html