+Aa-
    Zalo

    Nguyên nhân khiến bạn “ mau già” trước tuổi

    ĐS&PL Có những bạn gái, cho dù tuổi đời còn trẻ nhưng lại hay bị mọi người lầm tưởng là đang ở độ tuổi... "cưng cứng" rồi.

    Có những bạn gái, cho dù tuổi đời còn trẻ nhưng lại hay bị mọi người lầm tưởng là đang ở độ tuổi... "cưng cứng" rồi. Liệu có phải các bạn đó đã vô tình mắc phải những thói quen có hại khiến bạn trông bị già hơn nhiều so với tuổi?

    Thường xuyên phơi nắng

    Khi da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, các colagen sẽ bị tổn thương khiến da trở nên "nhão" hơn, và các "vết chân chim" trên mặt bắt đầu xuất hiện. Thường xuyên phơi nắng còn có thể dẫn tới bệnh ung thư da

    Nhăn nhó

    Việc nhăn mặt cả ngày khiến lỗ chân lông trên da mặt bị thu hẹp, làm chậm quá trình "hô hấp" của da. Lâu ngày, các vùng da trũng sẽ bị co lại, hình thành nên các nếp nhăn trên mặt. Hãy luôn ghi nhớ "một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ". Tươi cười không chỉ giúp bạn có một khuôn mặt đẹp, mà còn giúp bạn có một tâm lý sống thoải mái.

    Uống ít nước

    Nhiều người có thói quen chỉ uống nước khi khát, thậm chí một ngày chỉ uống 1 ly nước. Tuy nhiên, nước chiếm tới 1/5 trọng lượng cơ thể, nước không chỉ nuôi dưỡng các cơ bắp, tế bào mà còn là "nguồn năng lượng" then chốt cho da. Thiếu nước, cơ thể sẽ nhanh chóng cảm thấy mệt mỏi, khô da, hạ huyết áp... Vì vậy, hãy bổ sung từ 2 - 3 lít nước mỗi ngày, cho dù bạn không khát.

    Ăn thực phẩm có chất kích thích, ít vitamin

    Thói quen ăn cay và thực phẩm có chứa chất kích thích không chỉ khiến da bạn dễ nổi mụn mà cũng không tốt cho hệ tim mạch. Vì vậy, các nhà khoa học khuyên nên bổ sung thêm rau xanh và trái cây thường xuyên. Trong rau xanh có chứa nhiều vitamin và khoáng chất, rất có lợi cho tuổi thanh xuân của phụ nữ.   

    Lười vận động

    Nhiều người tưởng rằng, cho các bộ phận trong cơ thể nghỉ ngơi là quá trình "bảo dưỡng" tốt nhất nhưng thực tế lại hoàn toàn trái ngược. Lười vận động làm giảm khả năng tuần hoàn máu trong cơ thể, đẩy nhanh quá trình già hoá của các bộ phận.

    Tẩy trang không kỹ

     Nhu cầu làm đẹp đã trở thành tất yếu đối với phụ nữ hiện đại. Tuy nhiên, nên chú ý tẩy trang sạch sẽ trước khi đi ngủ. Nếu mỹ phẩm vẫn còn lưu lại trên da, nó sẽ phá huỷ các tế bào da, khiến làn da "chết" nhanh hơn.

    Thức đêm

    "Thức đêm là kẻ thù của làn da", điều này quả không sai. Vì thức khuya có ảnh hưởng đến hoạt động trao đổi chất bình thường của da. Hậu quả của nó là khiến da trở nên xạm đi và xuất hiện vùng thâm quầng trên mắt. Vì vậy, lời khuyên của các nhà khoa học là: "Dù công việc bận rộn đến đâu, bạn cũng nên ngủ đủ 7 - 8 tiếng/1 ngày". Một giấc ngủ ngon sẽ giúp "đánh tan" những lo âu, mệt mỏi của một ngày làm việc, là thời gian cơ thể nghỉ ngơi chuẩn bị cho ngày mới.

    Hút thuốc và uống rượu

     Nicotin trong thuốc lá có tác dụng thu nhỏ các mạch máu dưới da, nên những người hút thuốc lá có nguy cơ lão hoá sớm hơn 10 năm so với người bình thường. Nói cách khác, hút thuốc lá chính là nguyên nhân khiến bạn già trước tuổi. Còn rượu sẽ làm giảm lượng mỡ dưới da, khiến da thường xuyên trong tình trạng "thiếu nước", ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng của da.

    THÔNG TIN HỮU ÍCH DÀNH CHO BẠN

    Giai đoạn và độ tuổi lão hóa thường không giống nhau với mỗi người. Làn da có thể có nguy cơ bị lão hóa bất cứ lúc nào nếu không được chăm sóc hợp lý. Ở một số người, đặc biệt với phụ nữ bị thiếu hụt nội tiết tố nữ Estrogen và đối tượng tiếp xúc nhiều với ánh nắng, da không được bảo vệ, hiện tượng lão hóa có thể bắt đầu ngay từ 25 tuổi trở đi.

    Để ngăn ngừa và khắc phục tình trạng lão hóa da QK chia sẻ cách phòng chống hiệu quả với “ Fine Pure Collagen”

    Với công thức kết hợp vượt trội 5 trong 1 :

    Collagen với công nghệ Gien(chiết xuất từ cá hồi) + Co Q10 + Chondroitin (sụn vi cá mập) + Bột quả cherry sẽ giúp cho làn da của bạn chống nhăn, chống thâm nám, giúp da trắng sáng và trẻ hóa làn da

    Collagen giúp chống nhăn và tăng độ đàn hồi cho da

    Collagen kết hợp với công nghệ Gien giúp trẻ hóa các tế bào từ bên trong ra bên ngoài, giúp xóa nếp nhăn và đồng thời giúp cho cơ thể khỏe mạnh

    Collagen kết hợp với Co Q.10 giúp da trắng sáng, cải thiện thâm nám, chống nhăn. Đồng thời tốt cho tim mạch & tăng cường hệ miễn dịch giúp cho cơ thể khỏe mạnh

    Chondroitin giúp cho da không bị bóng nhờn và không bị chảy xệ. Về mặt sức khỏe giúp cho giác mạc mắt không bị khô, tốt cho mắt và khớp gối

    Bột quả cherry giúp da không bị khô & xóa nếp nhăn và là đường dẫn giúp 4 hoạt chất còn lại hấp thu một cách tốt nhất

    Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:

    Công ty DPQKMEDICA.

    Văn phòng giao dịch: 116-118 Nguyễn Thị Minh Khai (khu vực B, lầu 2), P.6, Q.3, TP.HCM

    Website:  www.finepurecollagen.com

    ĐT : 0862885430 Hotline 0903374009 – 0903676072 – 0932229028

    THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

    CÔNG TY DƯỢC PHẨM QKMEDICA  là một công  ty hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm, thực phẩm chức năng. Một trong những mặt hàng nổi tiếng của chúng tôi hiện nay là Fine Pure Collagen ® là một trong những sản phẩm làm đẹp da  hàng đầu tại  Nhật  Bản.Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có kinh nghiệm và tính chuyên nghiệp cao với phương châm cung cấp sản phẩm "chất lượng cao" nhằm góp phần cải thiện và nâng cao chất lượng sống cho người Việt nam. Hiện nay,do nhu cầu mở rộng thị trường,Công ty chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự tại các vị trí sau:

    Trình dược viên OTC

    Nhân viên kinh doanh

    PG

    Yêu cầu chung :tối thiểu1 năm kinh nghiệm

    Địa bàn :Hồ Chí Minh, Hà nội, Đà nẵng, Huế, Bình Dương, Đồng Nai, Mekong.

    Mô tả công việc:

    Bán và giới thiệu sản phẩm, hình ảnh của công ty tới khách hàng( tại các phòng khám da liễu, nhà thuốc, Spa, thẩm mỹ viện, shop Mỹ phẩm…)

    Xây dựng kế hoạch bán hàng trong tuần, trong tháng và báo cáo kết quả với GĐKD

    Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng đã có, liên tục mở rộng thị trường

    Báo cáo kết quả bán hàng hàng tuần, kết quả công việc hàng tháng

    Thực hiện đầy đủ các nội quy bán hàng của công ty, các yêu cầu công việc theo sự chỉ đạo của ban lãnh đạo công ty.

    Am hiểu về ngành hàng thực phẩm chức năng sẽ là một ưu tiên .

    Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

    Kỹ năng:

    Nam/ nữ tốt nghiệp trung cấp chuyên ngành Y – Dược hoặc các khối ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, Marketing

    Có khả năng thuyết phục, kỹ năng bán hàng và giao tiếp tốt

    Nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực, đam mê công việc

    Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng

    Liên hệ : CÔNG TY DƯỢC PHẨM QKMEDICA

    Địachỉ : 116 – 118 Nguyễn Thị Minh Khai, P6 , Quận 3, TP HCM( Khu B, lầu 2, P 08)

    Điện thoại : 08 62885430, 0932229028 Ms Diễm 

    Email: [email protected]

    Luu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-nhan-khien-ban-mau-gia-truoc-tuoi-a50970.html
    Ngăn ngừa lão hóa da với Fine Pure Collagen

    Ngăn ngừa lão hóa da với Fine Pure Collagen

    Bước sang tuổi 30, gương mặt nhiều chị em có dấu hiệu lão hóa. Biểu hiện đầu tiên là những nếp nhăn nơi trán, miệng, cằm, đặc biệt là các vết chân chim vùng khóe mắt.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ngăn ngừa lão hóa da với Fine Pure Collagen

    Ngăn ngừa lão hóa da với Fine Pure Collagen

    Bước sang tuổi 30, gương mặt nhiều chị em có dấu hiệu lão hóa. Biểu hiện đầu tiên là những nếp nhăn nơi trán, miệng, cằm, đặc biệt là các vết chân chim vùng khóe mắt.