Những xu hướng làm đẹp được dự báo sẽ “làm mưa làm gió” trong thời gian tới


Thứ 3, 09/04/2019 | 09:27


Bạn có biết xu hướng làm đẹp nào sẽ lên ngôi vào năm 2019? Việc cập nhật thường xuyên các xu hướng làm đẹp không chỉ giúp bạn trở nên tươi mới hơn, sành điệu hơn...

Bạn có biết xu hướng làm đẹp nào sẽ lên ngôi vào năm 2019? Việc cập nhật thường xuyên các xu hướng làm đẹp không chỉ giúp bạn trở nên tươi mới hơn, sành điệu hơn mà còn giúp bạn trở thành một người hấp dẫn, thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.

Vậy đâu sẽ làm những “hot trend” làm đẹp sắp tới?

Theo nhiều dự đoán của các chuyên gia làm đẹp, những trào lưu mới nhất như : các kiểu tóc ngắn, chân mày tự nhiên, để móng tay hình quả hạnh nhân, và đặc biệt là có một làn da căng mịn đầy sức sống..

Các kiểu tóc ngắn: Các kiểu tóc ngắn thường mang lại vẻ trẻ trung, cá tính và quyến rũ, xu hướng tóc lên ngôi trong năm nay là kiểu tóc bob. Kiểu tóc này giúp bạn khắc phục một vài nhược điểm trên khuôn mặt nếu bạn sở hữu một khuôn mặt khá tròn và bầu bĩnh. Bạn có thể uốn nhẹ phần chân tóc để tạo độ phồng, phần mái hai bên uốn nhẹ và thả tự nhiên che một phần góc mặt, tạo cảm giác khuôn mặt sẽ thon gọn và thanh thoát hơn. Kiểu tóc này mang vẻ phóng khoáng nhưng nữ tính, rất dễ dàng trong việc phối đồ. Đối với những nàng mạnh mẽ, bạn có thể chọn một mái tóc bob thẳng và cá tính.

Chân mày tự nhiên: Có thể thấy, xu hướng kẻ lông mày cũng chuyển mình nhanh chóng không thua kém xu hướng thời trang tóc bởi trong năm qua, những cái tên như: hashtag #eyebrowsonfleek (chân mày hoàn hảo) luôn là từ khoá thịnh hành nhất trong thế giới làm đẹp Instagram. Hàng chân mày sắc sảo, tỉ mỉ từng milimet trở thành “chuẩn mực chân mày thời thượng” trong giới làm đẹp. Nhưng trong năm 2019 các chuyên gia cũng khẳng định cặp mày tự nhiên chắc chắn sẽ lên ngôi.

Để móng tay hình quả hạnh nhân: Cũng tương tự xu hướng thời trang, xu hướng móng tay cũng thay đổi theo từng ngày với những mẫu, kiểu đa dạng, trẻ trung và cực kỳ quyến rũ, có thể kể tới như móng tay vuông, vát tròn, bầu dục,… Nhưng 2019 này dự đoán, móng tay khuôn tròn giống quả hạnh nhân, với độ dài ngắn vừa phải dự đoán sẽ là một “hot trend” của năm.

Làn da căng mịn, tươi trẻ và đầy sức sống: để bản thân trở nên quyến rũ hơn, luôn thu hút sự chú ý của người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên thì chúng ta cần có một làn da căng mịn, tươi trẻ. Nếu bạn đang băn khoăn về làn da của mình chưa được chăm sóc một cách chu toàn nhất, hoặc bạn đang gặp những vấn đề về da, thì đừng lo, Thiên Hà spa sẽ là điểm đến, là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. 

Thiên Hà spa được biết đến như một biểu tượng của nghành thẩm mỹ công nghệ cao tại Hà Nội nói riêng cũng như tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại, mới đây, Thiên Hà spa cho ra mắt hàng loạt những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến và hiện đại bậc nhất chuyên dành cho da, có thể nhắc tới như công nghệ trị nám tàn nhang PICO 2019 mới nhất, giảm béo siêu cấp LIPO Pro 2019, Trẻ hóa Thermage 2019 đầu TIP 6.0 – Hifu 2019 cùng hàng loạt những dịch vụ, công nghệ hiện đại hàng đầu tại Thiên Hà spa.

Trên đây là những xu hướng làm đẹp được dự đoán sẽ “gây bão” trong năm nay, bạn đã sẵn sàng đón đầu xu hướng hay chưa? Nếu chưa, còn chần chừ gì nữa mà không thay đổi, để bản thân luôn được “re-fresh” cho một cuộc sống thăng hoa.

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-xu-huong-lam-dep-duoc-du-bao-se-lam-mua-lam-gio-trong-thoi-gian-toi-a270353.html