Nữ doanh nhân Minh Thúy: Liều lĩnh, táo bạo trong kinh doanh


Thứ 4, 23/05/2018 | 09:11


Minh Thúy (sinh năm 1996) sinh ra và lớn lên ở Đoan Hùng - Phú Thọ. Cô đã lập gia đình với người bạn đời quê ở Vĩnh Phúc. Giờ cô đã có hai cô con gái.

Minh Thúy (sinh năm 1996) sinh ra và lớn lên ở Đoan Hùng - Phú Thọ. Cô đã lập gia đình với người bạn đời quê ở Vĩnh Phúc. Giờ cô đã có hai cô con gái. Minh Thúy là một cô gái trẻ trung, xinh đẹp và tài năng. Với tuổi 22 nhiều mộng mơ ham làm đẹp và làm giàu cô đã quyết tâm chọn con đường kinh doanh mỹ phẩm và đã có một số thành công nhất định.

Minh Thúy cô gái xinh đẹp, tài năng biết nắm bắt cơ hội thành công

Chia sẻ với chúng tôi Minh Thúy cho biết " Tôi không bao giờ nghĩ phụ nữ chỉ có việc ở nhà trông con, lại càng không bao giờ nghĩ chỉ có công nhân viên nhà nước mới là chuẩn. Cái chuẩn trong mắt tôi là phụ nữ phải biết kiếm tiền phụ giúp chồng con, nuôi dạy con cái và cái quan trọng nữa để tự lo cho bản thân mình."

Khi được hỏi về lý do tại sao cô lại liều lĩnh chọn Mỹ Phẩm Cao Cấp Bio Nai'ra để đầu tư trong khi đó đây là một thương hiệu mới ra mắt Minh Thúy cho biết: “Tôi đã được làm việc với Tổng giám đốc thương hiệu Bio Nai'ra Phạm Ngà một thời gian, tôi tin vào uy tín cũng như sự đầu tư của CEO công ty, tôi rất hào hứng vì mẫu mã sản phẩm đẹp, sản phẩm sản xuất trên dây chuyền hiện đại công nghệ Pháp. Do đó tôi đã tự mình trải nghiệm sản phẩm kem tan mỡ loại bỏ da sần vỏ cam của Bio Nai'ra trước khi tôi quyết định bán. Vì tôi vừa mới sinh em bé xong, cần lấy lại vóc dáng thời con gái. Thật tuyệt vời khi nó đem lại hiểu quả bất ngờ cho tôi, một tuần tôi giảm 6cm. Từ sự uy tín của công ty, từ cảm nhận chất lượng sản phẩm thực tôi trải đã nghiệm. Tôi chợt nghĩ, một sản phẩm tốt như vậy tại sao mình không đưa sản phẩm tới tay người tiêu dùng.

Thật sự lúc đầu tôi rất lo lắng vì sản phẩm còn mới nhưng thật không ngờ sản phẩm mới ra mắt lại lấy được lòng người tiêu dùng lớn đến vậy và tôi thấy quyết định liều lĩnh của mình là hoàn toàn đúng.

Minh Thúy rạng rỡ bên hệ thống của mình

Sau hai tháng đầu quân cho Bio Nai'ra, tôi đã có một hệ thống đang trên đà phát triển và tôi tin rằng hệ thống của tôi sẽ phát triển mạnh nữa tiến xa hơn để đưa sản phẩm của mình tới tay người tiêu dùng.

Đối với Minh Thúy, trong kinh doanh không bao giờ có dấu chân của kẻ lười biếng và cái quan trọng là chúng ta biết nắm bắt cơ hội để phát triển. Biết đặt mình vào vi trí của khách hàng mà thấu hiểu nỗi đau của họ. Tôi luôn thực hiện đúng phương châm của Thương hiệu đó là "Bio Nai'ra phục vụ bằng TÂM - TÍN - TẦM" và tôi tin điều này sẽ giúp tôi thành công.

Minh Thúy tự tin với sản phẩm cô đang kinh doanh

Chia sẻ về những dự định trong tương lai Minh Thúy cho biết: Trong tương lai tôi muốn mở rộng thêm thị trường không chỉ ở miền Bắc mà còn ở miền Trung, miền Nam và cả nước ngoài. Tôi sẽ cố gắng có thể đưa sản phẩm Bio Nai'ra tới tay người tiêu dùng. Hệ thống Minh Thúy sẽ không ngừng cố gắng học hỏi để mang lại công việc kiếm thêm thu nhập cho các mẹ bỉm sữa.

Cuối cùng Minh Thúy cũng không quên nhắn nhủ với các chị em trong hệ thống: Hệ thống của Minh Thúy thân mến! Hôm nay sẽ khó khăn, ngày mai sẽ khó khăn hơn nhưng ngày kia sẽ là ngày hạnh phúc. Trong kinh doanh vị trí là chìa khóa để chúng ta mở ra thành công. Hãy luôn là những người đi tiên phong, những chiến binh xuất sắc của hệ thống Minh Thúy và là cánh chim đầu đàn của Bio Nai'ra.

P.Q

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-doanh-nhan-minh-thuy-lieu-linh-tao-bao-trong-kinh-doanh-a230507.html