OLE.vn tưng bừng trao thưởng dự đoán World Cup


Thứ 2, 21/07/2014 | 04:28


Sau hơn 1 tháng tranh tài, World Cup 2014 đã khép lại với chức vô địch thuộc về ĐT Đức. Cùng với đó, chương trình dự đoán trên chuyên trang nhận định bóng đá uy tín OLE

Sau hơn 1 tháng tranh tài, World Cup 2014 đã khép lại với chức vô địch thuộc về ĐT Đức. Cùng với đó, chương trình dự đoán trên chuyên trang nhận định bóng đá uy tín OLE.vn đã tìm ra chủ nhân của chiếc xe Liberty và nhiều phần thưởng giá trị khác.

Đến thời điểm này, có lẽ nhiều người vẫn tiếc nuối cho Messi. Anh đã không thể hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu của mình khi chỉ cùng ĐT Argentina về nhì tại World Cup năm nay. 4 năm sau trên đất Nga, siêu sao đang thuộc biên chế CLB Barcelona có thể vẫn góp mặt nhưng rõ ràng cơ hội cho anh sẽ giảm đi rất nhiều vì đây được coi là thời điểm đỉnh cao phong độ.

Trường hợp của đội trưởng vũ đoàn Tango xem ra không khác nhiều so với độc giả Nguyễn Văn Hiền trú tại Thôn Đông, xã Đào Viên, huyện Quế Võ, Bắc Ninh khi anh chỉ cán đích ở vị trí thứ nhì chung cuộc tại chương trình dự đoán World Cup 2014 của trang tin bóng đá OLE.vn.

Thành viên ở số điện thoại 0972682332 này bị tuột mất cơ hội sở hữu Liberty ở trận cuối cùng khi anh dự đoán hòa nhưng lại chọn tỷ số 1-1. Đành chấp nhận nhìn độc giả Hoàng Thanh Quý công tác tại UBND xã Minh Hòa, huyện Hữu Lũng, Lạng Sơn lấy đi phần thưởng cao nhất của chương trình với dự đoán đúng tuyệt đối ở trận chung kết (hòa và tỷ số 0-0).

Sản phẩm - Dịch vụ - OLE.vn tưng bừng trao thưởng dự đoán World Cup

Phần thưởng Xe máy Liberty 125 cho người giành chiến thắng chung cuộc

Có thể nói, chương trình dự đoán World Cup 2014 của chuyên trang nhận định bóng đá http://OLE.vn đã thành công ngoài mong đợi. Chương trình nhanh chóng tạo ra sân chơi lành mạnh và minh bạch để những fan hâm mộ được trổ tài dự đoán của mình. Sẽ có những tiếc nuối như trường hợp của anh Hiền như đã đề cập ở trên hay thành viên ở số 84986981xxx không thể có phần thưởng là một chiếc HTC One khi chỉ kém người đứng trên đúng 20 điểm.

Nhưng trên hết, cuộc sống vẫn tiếp nuối với guồng quay không ngừng của nó. Messi cũng vậy, anh phải nhanh chóng quên đi thất bại tại Brazil để hướng tới mùa giải mới cùng Barcelona. Nơi mà anh được kỳ vọng sẽ đưa đội bóng xứ Catalan đến với những danh hiệu sau 1 năm thảm hại.

Cũng như vậy, những độc giả của chương trình dự đoán World Cup 2014 trên chuyên trang OLE.vn sẽ tiếp tục có cơ hội thể hiện mình ở mùa giải mới sắp khởi tranh. Theo thông tin mới nhất từ BTC, sân chơi dự đoán bóng đá sẽ tiếp tục được diễn ra với đa dạng phần thưởng hơn rất nhiều để tạo cơ hội cho tất cả.

Thông tin chi tiết của chương trình dự đoán mới xuyên suốt mùa giải sẽ được công bố trên trang game Bóng đá: http://dudoan.net , trang thông tin bóng đá: http://OLE.vn . Độc giả chú ý theo dõi để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu những phần thưởng vô cùng giá trị của chương trình.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/olevn-tung-bung-trao-thuong-du-doan-world-cup-a42096.html