Phần mềm quản lý bán hàng Ki-ốt Việt: “Cùng bạn làm giàu”


Thứ 2, 06/07/2015 | 04:48


Phần mềm quản lý bán hàng Ki-ốt Việt có thể sử dụng trong nhiều lĩnh vực từ thời trang, điện tử - điện máy, mẹ và bé, tạp hóa, nhà thuốc,…

Với những thiết kế riêng đặc trưng cho từng lĩnh vực, giao diện thân thiện, thông minh, công nghệ vượt trội, tích hợp mọi phần cứng, phần mềm bán hàng Ki-ốt Việt sẽ giúp gì cho bạn?
Được biết, phần mềm quản lý bán hàng Ki-ốt Việt có thể sử dụng trong nhiều lĩnh vực từ thời trang, điện tử - điện máy, mẹ và bé, tạp hóa, nhà thuốc,… Dựa vào đặc thù của từng ngành hàng mà phần mềm quản lý bán hàng sẽ được thiết kế theo tính năng riêng nhằm đem đến sự tiện lợi và hiệu quả kinh doanh.
Với phần mềm quản lý bán hàng Ki-ốt Việt, nhân viên hay các hóa đơn sẽ được quản lý một cách chi tiết và cụ thể. Điều này sẽ giúp nhân viên trở nên trung thực hơn, ý thức trách nhiệm nâng cao.  Bên cạnh đó, với tính năng vượt trội, phần mềm sẽ giúp cho việc quản lý tình hình kinh doanh của cửa hàng được chính xác hơn tùy vào từng thời điểm.
Dưới đây là lợi thế mà phần mềm quản lý bán hàng Ki-ốt Việt đem lại:
Đối với ngành thời trang:  Hàng hoá được sắp xếp theo danh mục; nắm bắt chi tiết từng sản phẩm theo màu sắc, kích thước, chất liệu; theo dõi chi tiết số lượng tồn kho từng mặt hàng, cảnh báo các mặt hàng sắp hết để nhập hàng kịp thời; Thông tin cá nhân, số điện thoại, ngày sinh, địa chỉ... được theo dõi chi tiết để phục vụ công tác hậu mãi, chăm sóc khách hàng hiệu quả; dễ dàng tạo ra nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá cùng một lúc mà không lo quản lý chồng chéo.
Theo Shop Bùi Linh Nguyễn -  12A6, Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội – chia sẻ, "Phần mềm bán hàng Ki-ốt Việt rất đơn giản và dễ sử dụng. Từ khi sử dụng phần mềm việc tính tiền và thanh toán hoá đơn cho khách trở nên đơn giản hơn rất nhiều."
Đối với siêu thị điện máy: Quản lý chi tiết từng sản phẩm theo mã imei;  hỗ trợ hoạt động hậu mãi, bảo hành; dễ dàng lập phiếu kiểm kho định kỳ, nắm bắt hàng tồn, cân bằng kho nhanh chóng; nắm bắt chính xác số lượng hàng tồn, đẩy mạnh thanh lý để cập nhật các hàng hoá mới; kiểm soát nhiều chương trình khuyến mãi diễn cùng một lúc mà không lo chồng chéo, nhầm lẫn.
Chia sẻ của Phụ kiện Istore - 554 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội –“ Tôi rất thích giao diện bán hàng của Ki-ốt Việt vì dễ sử dụng. Bộ phận hỗ trợ của Ki-ốt Việt lại rất nhiệt tình nên tôi không gặp nhiều khó khăn trong quá trình bắt đầu sử dụng Ki-ốt Việt”.
Đối với cửa hàng, tạp hóa: Quản lý chi tiết các mặt hàng có trong kho; giúp bạn ra quyết định bổ sung hàng hóa kịp thời, đáp ứng nhu cầu của khách hàng; hạn chế tối thiểu thất thoát hàng hóa nhờ tính năng kiểm kho chính xác; theo dõi tình hình hoạt động của cửa hàng mình vào mọi tháo gỡ những khó khăn trong việc quản lý sự đa dạng của các sản phẩm nhờ tính năng quản lý hàng hóa theo danh mục, thương hiệu.
Chia sẻ của diễn viên Huyền Lizzie  - Lizzie's House - 40 Lý Thường Kiệt, Q. Hoàn Kiếm, HN, "Huyền hoàn toàn yên tâm mỗi khi phải đi diễn dài ngày vì có thể theo dõi hoạt động của cửa hàng mọi lúc mọi nơi với Ki-ốt Việt".
Đối với nhà thuốc: Đa dạng đơn vị nhập - bán, bạn hoàn toàn tạo ra đơn vị nhập - bán phù hợp với quá trình kinh doanh tại cửa hàng; giúp chủ cửa hàng thuốc nắm được tổng giá trị hàng hoá trong mọi thời điểm; nắm bắt toàn bộ quy trình kiểm kho, theo dõi hàng tồn kho để kịp thời bổ sung hàng hoá; hệ thống báo cáo chính xác và dễ hiểu, cung cấp cho chủ cửa hàng cái nhìn trực quan về tình hình kinh doanh của nhà thuốc.
Nhà thuốc Minh Đức - 86 Huỳnh Cung, Thanh Trì, Hà Nội – chia sẻ, "Trước đây, tôi rất ngại mỗi khi bắt tay vào kiểm kho, nhưng bây giờ nhờ dùng phần mềm Ki-ốt Việt, hoạt động kiểm kho trở nên đơn giản và thường xuyên hơn."
 
Còn rất nhiều ngành hàng kinh doanh khác mà việc áp dụng phần mềm quản lý bán hàng Ki-ốt Việt đã và đang mang lại những kết quả đáng kể như: Bar - Cafe- Nhà hàng, Nội thất - Gia dụng, Xe - Máy - Linh kiện, Hoa - Quà tặng, Sách - Văn phòng phẩm, Nông sản - Thực phẩm, Mỹ phẩm.
Thiết nghĩ, nếu xét về khía cạnh nào đó để làm nên thành công trong việc kinh doanh một hay chuỗi cửa hàng thì phần mềm quản lý bán hàng Ki-ốt  Việt có lẽ sẽ là lựa chọn tốt, hiệu quả và đơn giản mà các chủ cửa hàng nên sử dụng. 

Ki-ốt Việt là sản phẩm của thành viên Hiệp hội bán lẻ Việt Nam AVR, được Hiệp hội Phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam VINASA công nhận trong lĩnh vực công nghệ phần mềm. Phần mềm quản lý bán hàng Ki-ốt Việt được phát triển bởi Công ty Cổ phần Phần mềm Citigo, phát triển phần mềm cho các khách hàng tại thị trường Úc, Pháp, Mỹ và làm việc với nhiều chuyên gia trong lĩnh vực bán lẻ. Mục đích chính của phần mềm bán hàng Ki-ốt Việt: phục vụ các cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam; giúp giải quyết khó khăn trong quá trình quản lý bán hàng một cách đơn giản, dễ dàng mà không tốn quá nhiều chi phí; hỗ trợ hoạt động kinh doanh bán lẻ dễ dàng và hiệu quả. Thông tin chi tiết tham khảo tại http://www.kiotviet.vn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-mem-quan-ly-ban-hang-ki-ot-viet-cung-ban-lam-giau-a100697.html