Phụ Khoa Hằng Thu - Giải pháp khô thoáng cho chị em trong những ngày hè


Thứ 4, 23/05/2018 | 07:57


Phụ khoa Hằng Thu luôn tự hào là người bạn đồng hành thân thiết của các chị em phụ nữ, giúp chị em tự tin, thoải mái, khô thoáng dễ chịu hơn.

Phụ khoa Hằng Thu luôn tự hào là người bạn đồng hành thân thiết của các chị em phụ nữ, giúp chị em tự tin, thoải mái, khô thoáng dễ chịu hơn, đặc biệt là trong những ngày hè oi ả.

Vào mùa hè, thời tiết oi bức, lượng mồ hôi tiết ra nhiều kết hợp với thói quen mặc quần bó sát, không thấm hút tốt là điều kiện thuận lợi cho các vi khuẩn gây hại ở “vùng kín” phát triển, gây ra nhiều bệnh phụ khoa cho chị em, như: viêm âm hộ, viêm cổ tử cung, viêm phần phụ… Nếu không được xử lý, điều trị kịp thời sẽ dẫn đến những biến chứng nặng hơn, như: viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm tắc vòi trứng, ung thư cổ tử cung… ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản.

Chị Phùng Thị Hương (Ba Đình, Hà Nội) chia sẻ, do đặc trưng công việc văn phòng phải ngồi nhiều, vùng kín của chị luôn trong tình trạng ẩm ướt, khó chịu. Gần đây, chị thấy ngứa ngáy, nóng rát, khí hư ra nhiều, mùi hôi… khiến chị mất tự tin khi làm việc và giao tiếp.

Chị Phan Thanh Hằng (Thanh Xuân, Hà Nội) thích mặc quần bò bó sát để thể hiện sự năng động, trẻ trung. Tuy nhiên, vào mùa hè, không khí oi nóng, mồ hôi ra nhiều khiến chị lúc nào cũng cảm giác ẩm ướt, ngứa, khó chịu ở vùng “tam giác vàng”. Nhiều lần chị không dám mặc quần bò vì sự khó chịu, bức bách, ngứa ngáy ở vùng kín.

Không chỉ chị Hương, chị Hằng mà rất nhiều chị em phụ nữ cảm thấy vùng kín ẩm ướt, khó chịu hoặc mắc bệnh phụ khoa trong ngày hè. Nhiều chị vì tâm lý ngại ngùng, xấu hổ mà thờ ơ khiến cho bệnh nặng hơn, gây ra những biến chứng lan sang các bộ phận khác trong hệ sinh sản, ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng làm mẹ.

Thấu hiểu nỗi lo lắng, băn khoăn và sự khó chịu của chị em, đặc biệt trong những ngày hè, Phụ khoa Hằng Thu đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm chăm sóc phụ khoa chất lượng, như: Kén đặt phụ khoa Hằng Thu, Dung dịch vệ sinh phụ nữ cao cấp Romance, Viên uống điều kinh Hằng Thu, Viên đặt đặc trị viêm lộ tuyến Hằng Thu…

Những sản phẩm Phụ khoa Hằng Thu cung cấp.

Điển hình trong đó có dung dịch vệ sinh phụ nữ cao cấp Romance được rất nhiều chị em yêu thích và tin tưởng trong mùa hè. Khác với sữa tắm, xà phòng hay các dòng sản phẩm có chất tẩy rửa mạnh, có chất kiềm, tính sát khuẩn cao làm thay đổi độ pH âm đạo, gây mất cân bằng sinh lý âm đạo, dung dịch Romance là dòng dung dịch vệ sinh phụ nữ dịu nhẹ, êm ái, mang lại cảm giác khô thoáng, dễ chịu cho chị em trong suốt mùa hè.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ cao cấp Romance phù hợp với mọi loại da.

Sản phẩm được chiết xuất từ 100% cánh hoa hồng và các thảo dược tự nhiên, không chất tạo bọt, không làm khô âm đạo. Romance giúp vệ sinh, diệt khuẩn, kháng viêm vùng kín, hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bảo vệ môi trường pH tự nhiên, giữ da mềm mại, mùi hương nhẹ nhàng dễ chịu. Cụ thể:

- Tinh chất hoa hồng có chứa một lượng lớn vitamin A và C cùng các chất chống lão hóa thích hợp cho các vùng da nhạy cảm. Với đặc tính làm sạch, làm sáng và giúp se khít lỗ chân lông, nước hoa hồng giúp cải thiện hiệu quả thẩm mỹ vùng kín với các tác dụng: giảm tình trạng thâm đen, khô ráp, giúp da láng mịn mượt mà.

Dung dịch vệ sinh Romance mang lại vẻ đẹp, sự tự tin và thoải mái cho phái nữ.

- Acid lactic và các chiết xuất từ Acacia Collagen (collagen thực vật) và trà xanh giúp tăng cường kháng khuẩn, kháng viêm, duy trì cân bằng pH niêm mạc vùng kín. Như vậy, không chỉ ngăn ngừa nấm ngứa, mang lại cảm giác sạch sẽ, khô thoáng, dễ chịu, dung dịch vệ sinh phụ nữ cao cấp Romance còn có tác dụng làm hồng, se khít, giảm khô giáp và chống lão hóa cho vùng kín của chị em.

Các chị em có thể sử dụng Romance trong suốt những tháng hè, trong ngày đèn đỏ, sau khi sinh hoặc dùng để hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa như: viêm âm đạo, huyết trắng, nấm ngứa âm hộ…

Với sự an toàn, ưu việt và mùi hương dễ chịu, dung dịch vệ sinh phụ nữ cao cấp Romance đã nhận được sự tin tưởng, ủng hộ và đánh giá cao của đông đảo chị em phụ nữ. Nhiều chị em sau khi sử dụng còn đăng ký làm đại lý phân phối sản phẩm cho Phụ khoa Hằng Thu. Đến nay, Hằng Thu đã xây dựng được hệ thống hơn 6000 đại lý trong và ngoài nước, vinh dự nhận được hơn 30 giải thưởng. Trong đó phải kể đến các giải thưởng: Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương 2017, Top 10 Sản phẩm, dịch vụ, uy tín, an toàn, chất lượng năm 2017, Top 10 Thương hiệu mạnh Đất Việt và Gương mặt doanh nhân xuất sắc 2018…

Phụ khoa Hằng Thu nhận giải thưởng Top 10 Sản phẩm, dịch vụ, uy tín, an toàn, chất lượng năm 2017.

Hoạt động với phương châm: “Phụ nữ là phải đẹp, dù là bên trong hay bên ngoài”, Phụ khoa Hằng Thu tự hào là người bạn đồng hành thân thiết, mang lại vẻ đẹp, sự tự tin và hấp dẫn cho chị em phụ nữ trên mọi miền tổ quốc.

Góp phần tạo nên một mùa hè khô thoáng, dễ chịu cho chị em, không thể thiếu sự hiện diện của Dung dịch vệ sinh phụ nữ cao cấp Romance, với giá chỉ 499.000 đồng/lọ.

Chị em có nhu cầu có thể đăng ký mua tại website: https://phukhoahangthu.com hoặc tại các đại lý của Phụ khoa Hằng Thu trên cả nước.

Tuấn Anh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-khoa-hang-thu---giai-phap-kho-thoang-cho-chi-em-trong-nhung-ngay-he-a230508.html