Qúa trình phát triển và cách chăm sóc bộ ngực


Thứ 3, 09/09/2014 | 04:03


Giai đoạn từ 15 đến 25 tuổi: Đây là lúc ngực phát triển nhanh và dễ đạt cực đại chính vì vậy trong thời kỳ này bạn cần tăng cường bổ sung vitamin B, E, protein

Giai đoạn từ 15 đến 25 tuổi: Đây là lúc ngực phát triển nhanh và dễ đạt cực đại chính vì vậy trong thời kỳ này bạn cần tăng cường bổ sung vitamin B, E, protein vì những chất này có khả năng kích thích sự phát triển của các tế bào giúp ngực săn chắc và nở nang.
Giai đoạn từ 25 đến 35 tuổi: Trong giaiđoạn này các mô ngực bắt đầu chậm phát triển chính vì vậy nếu chỉ áp dụng chế độdinh dưỡng nhằm kích thích ngực phát triển thì chưa đủ mà bạn cần tăng cường bổ sung các chất chống lão hóa, giúp ngực săn chắc, tránh chảy xệ và đầy đặn.
Giai đoạn từ 35 tuổi trởđi: Thời điểm nhạy cảm của sự xuống cấp, nếu không đượcchăm sóc chu đáo thì ngực bạn sẽ không còn giữ được “phong độ” như trước. Ngoàiviệc đảm bảo một chế độ dinh dưỡng hợp lý và đều đặn thì chị em cần tăng cườngtập các bài tập giúp cơ ngực săn chắc.
Làm đẹp đòi hỏi một quá trình lâu dài và thườngxuyên chính vì vậy cần kiên nhẫn mới có được kết quả mong muốn. Sinh hoạt điềuđộ, dinh dưỡng hợp lý, tập luyện thể thao hàng ngày sẽ giúp chị em luôn trẻtrung, khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.
Vòng một đẹp căng tròn, săn chắc, tràn ngập nhựa sống là biểu hiện sự gợi cảm khả năng hấp dẫn của người phụ nữ. Dĩ nhiên để có được điều đó thì chị em không dành ít công sức chăm chút từng ngày sao cho đôi hồng đào luôn đẹp hơn. Với nhiều liệu pháp như massa, ăn uống, gen di truyền cũng đã ảnh hưởng phần nào tới vẻ đẹp đó.
Cùng với sự phát triển của khoa học, việc sở hữu bầu ngực căng tròn, hấp dẫn không còn là vấn đề khó khăn đối với phụ nữ. Một cách đơn giản và an toàn có thể giúp cho khuôn ngực của bạn đẹp hơn là nhờ vào bộ nở ngực No. 1 Breast Enlargement USA
 
Viên uống No. 1 Breast Enlargement USA :  kích thích estrogen thúc đẩy sự phát triển của các mô vú mới khỏe mạnh cân bằng và duy trì mức hormone của phụ nữ. Những kích thích tố nữ tự nhiên cũng có những lợi ích khác như tăng hưng phấn tình dục, làm hông nhũ hoa,cung cấp dưỡng chất cho da mịn màng, khỏe mạnh. Viên nở ngực dành cho đối tượng phụ nữ ngực nhỏ, lép, chảy sệ, phụ nữ sau khi cho con bú.
Kem bôi No. 1 Breast Enlargement USA
 
Kem bôi nở ngực dùng kết hợp với thuốc nở ngực hoặc sử dụng độc lập để tăng kích thước và độ săn chắc của ngực. Các nhà sản xuất kem nở ngực cho rằng loại kem này giúp định hình ngực và cải thiện sự săn chắc và kết cấu của vùng da xung quanh ngực.
Kem nở ngực No. 1 Breast Enlargement USAđột phá chuyên sâu về nâng cơ ngực chiết xuất từ các thành phần hoàn toàn tự nhiên, kích thích các tế bào mỡ trong các mô. Theo kết quả nghiên cứu và thử nghiệm cho thấy, nếu sử dụng sản phẩm này liên tục trong vòng 4 tuần thì bộ ngực của chị em sẽ có thể lớn hơn 3cm - 5cm. Hãy sử dụng Kem nở ngực 4 tuần thường xuyên để giúp vòng ngực của bạn đầy đặn hơn, săn chắc hơn và mịn màng hơn. Kem nở ngực không chứa chất kích thích gây hại, không hóa chất và không có chất bảo quản.
 
Quan trọng hơn bạn cần ăn uống và sinh hoạt lành mạnh
Ngực cũng được cho là sẽ được cải thiện thông qua việc cải thiện chế độ ăn uống, lối sống, sức khỏe nói chung và tinh thần. Vì ngực chỉ là những mô mỡ bao phủ bởi da, lối sống và cách ăn uống lành mạnh sẽ nâng cao chất lượng của các mô và da ở ngực.
Các loại thực phẩm giàu vitamin A, C, E giúp đảm bảo một làn da khỏe mạnh và do đó tạo điều kiện cải thiện ngực. Uống nhiều nước cũng giúp thải ra độc tố từ cơ thể và cải thiện tình trạng của các mô ngực. Ngoài ra, các loại thực phẩm, chẳng hạn như hạt cây thì là cũng giúp thay đổi sự cân bằng của nội tiết tố trong cơ thể của người phụ nữ, dẫn đến việc tạo ra nhiều hóc môn nội tiết tố nữ hơn. Sự gia tăng nồng độ estrogen tạo ra bởi những thực phẩm do đó cũng góp phần kích thích sự phát triển của ngực.
Đây là thực phẩm chức năng không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Để được tư vấn và mua sản phẩm chính hãng, liên hệ đơn vị nhập khẩu và phân phối:
Công ty TNHH TM DV Khổng Gia
- 113 Nguyễn Cư trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP HCM
-138 A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
- 974 Âu Cơ, phường 14, quận Tân Bình, TP HCM
- 291 Khâm Thiên, phường Thổ Quan, quận Đống Đa, Hà Nội.
Hotline: 09.449.44449 – 0942.080.080
Tel: (08) 66706666/66716666/62926906.
Fax: 0862926912
Xem chi tiết sản phẩm: Bộ nở ngực
Lịch làm việc: từ 8h-21h hàng ngày ( kể cả thứ 7 và CN)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/qua-trinh-phat-trien-va-cach-cham-soc-bo-nguc-a43259.html

  • Giảm béo hoàn hảo với Rich Slim.

    Giảm béo hoàn hảo với Rich Slim.

    Rich Slim đặc trị đối với những người đã sử dụng nhiều loại thuốc cũng như phương pháp giảm cân mà không hiệu quả.
  • Da dep dáng thon với Rich Slim

    Da dep dáng thon với Rich Slim

    Để giảm cân hiệu quả, an toàn mà vẫn duy trì được một làn da đẹp. Bạn hãy sử dụng ngay các phương pháp có sự kết hợp song song hai chức năng vừa tiêu hao được trọng lượng
  • Hành trình giảm béo đầy gian truân của tôi

    Hành trình giảm béo đầy gian truân của tôi

    Phải kể ra để có một thân hình như bây giờ quả là điều không thể tưởng tượng nổi với người thừa nhiều cân và có lớp mỡ dày lâu năm như tôi.
  • Giảm cân không hề khó

    Giảm cân không hề khó

    Cuộc sống hiện đại, càng khiến chúng ta có quá ít thời gian dành cho việc luyện tập thể thao, làm đẹp vóc dáng.
  • Mua sữa ong chúa ở đâu

    Mua sữa ong chúa ở đâu

    Sữa Ong Chúa được dùng như một chất kháng khuẩn, kháng siêu vi, kháng sinh. Nó còn được dùng như một loại thuốc bổ, hàm lượng dinh dưỡng cao, chống lão hóa da và cơ thể.
  • Tác dụng bất ngờ từ sữa ong chúa dạng viên

    Tác dụng bất ngờ từ sữa ong chúa dạng viên

    Sữa ong chúa dạng viên ngày càng được người tiêu dùng tin tưởng và chọn lựa, vì sữa ong chúa dạng viên đem lại vẻ đẹp hoàn hảo cho bạn và tính tiện dụng của nó.
  • Cơ hội để bạn sở hữu vòng 1 đầy đặn

    Cơ hội để bạn sở hữu vòng 1 đầy đặn

    Sở hữu 1 vòng 1 thật khiêm tốn khiến không ít chị em thấy mặc cảm và luôn thầm mong ước có 1 bộ ngực đầy đặn hơn.