Ra mắt đồng hồ Orient phiên bản đặc biệt kỷ niệm 40 năm thống nhất đất nước


Thứ 7, 13/12/2014 | 15:58


(ĐSPL) - Lễ ra mắt sản phẩm đồng hồ Orient phiên bản đặc biệt nhằm kỷ niệm 40 năm thống nhất đất nước

(ĐSPL) -Hãng đồng hồ Orient Nhật Bản và Công ty XNK Hải Minh đã công bố 3 mẫu sản phẩm đồng hồ Orient phiên bản đặc biệt nhân kỷ niệm 40 năm thống nhất đất nước (1975-2015).

Trong đó, mặt đồng hồ dập nổi hình bản đồ Việt Nam giản lược dạng 3D (theo sự cho phép của Cục Đo đạc và Bản đồ Việt Nam) với các cụm chấm tròn tượng trưng ở vị trí tương ứng của các quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa thuộc chủ quyền của Việt Nam. 

Với slogan “Hào khí Việt Nam – Tinh hoa Nhật Bản” đã diễn ra thành công và tốt đẹp tại khách sạn Melia Hà Nội. Cùng sự tham gia của đông đảo quan khách và giới mộ điệu đồng hồ.

Dưới đây là một vài hình ảnh của buổi lễ giới thiệu:

Bên cạnh đó là dòng chữ kỷ niệm 40 năm thống nhất đất nước in trên mặt trong của đồng hồ bằng ngôn ngữ tiếng Anh. Tổng số 2015 chiếc đồng hồ phiên bản đặc biệt này sẽ được khắc số thứ tự từ 1 đến 2015. Các sản phẩm trên sẽ được bày bán từ hôm nay (13-12) tại các điểm bán đồng hồ Orient chính hãng trên toàn quốc.


CHÂU ANH

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ra-mat-dong-ho-orient-phien-ban-dac-biet-ky-niem-40-nam-thong-nhat-dat-nuoc-a74060.html